Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giới thiệu cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain của RevoFi và khả năng AI của NVIDIA Jetson Nano

Giới thiệu cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain của RevoFi và khả năng AI của NVIDIA Jetson Nano

19/04/2023 18:26 read89
Giới thiệu cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain của RevoFi và khả năng AI của NVIDIA Jetson Nano

RevoFi là một công ty công nghệ tiên tiến nhằm giải quyết các vấn đề chính của ngành điện toán đám mây. Bằng cách cung cấp một mạng phi tập trung, có biên độ xa cho các doanh nghiệp và một cách để người tiêu dùng kiếm doanh thu từ băng thông, dung lượng lưu trữ và điện toán không sử dụng của họ, RevoFi đang cách mạng hóa cách thế giới nghĩ về điện toán đám mây. Với cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain độc đáo và _lộ trình_ rõ ràng cho tương lai, RevoFi có vị trí thuận lợi để trở thành công ty dẫn đầu trong thị trường điện toán biên đang phát triển nhanh chóng.

Đáng chú ý, RevoFi nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh nhờ khả năng AI, mô hình kinh doanh linh hoạt, chi phí đám mây thấp hơn và nguồn doanh thu đa dạng. Tuy nhiên, điều thực sự khiến RevoFi trở nên khác biệt chính là khả năng AI của NVIDIA Jetson Nano, biến nó trở thành tương lai của các ứng dụng và đào tạo mô hình ngôn ngữ lớn AI.

Trong năm qua, RevoFi đã đạt được những cột mốc quan trọng, bao gồm hoàn thành quá trình phát triển thiết bị cho các lần triển khai ban đầu và thử nghiệm kỹ thuật, triển khai mạng chính saltstack cho tất cả các dịch vụ siêu nhỏ trên đám mây phụ trợ và đạt được thỏa thuận 20.000 B2B cho năm 2023 và 2024. RevoFi cũng đã triển khai thành công blockchain các giao thức, dịch vụ siêu nhỏ và các khối lượng công việc có nhu cầu cao khác có thể hưởng lợi rất nhiều từ đám mây RevoFi.

Tóm lại, RevoFi là một công ty thiết bị cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây biên mới, mang đến sự thay đổi mô hình trong các mô hình triển khai có thể tăng tốc xây dựng cơ sở hạ tầng. Các thiết bị RevoFi cho phép mã hóa và nhiều cách để tạo doanh thu, giúp mọi người có thể sở hữu một phần của mạng và cơ sở hạ tầng đám mây, đảo ngược mô hình sở hữu chung truyền thống. Bài viết này sẽ khám phá những ưu điểm của mạng RevoFi và điều khiến nó khác biệt so với các công ty khác trong lĩnh vực này.

Ưu tiên quyền riêng tư và bảo mật trong thời đại kỹ thuật số

Mạng RevoFi là mạng đầu tiên cho phép mọi người sở hữu một phần của mạng và cơ sở hạ tầng đám mây. Mọi thiết bị, Token và tín dụng dữ liệu đều thể hiện quyền sở hữu mạng, cung cấp một cách mới để tạo doanh thu. Thay vì mô hình sở hữu chung truyền thống, mô hình RevoFi cho phép sở hữu cá nhân, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận riêng lẻ trong khi cung cấp các dịch vụ nâng cao cho người dùng và khách hàng doanh nghiệp của họ.

Hơn nữa, Quyền riêng tư cá nhân đã bị xói mòn theo thời gian do nhiều thực thể tập trung, công ty công nghệ và các yêu cầu bảo mật phức tạp của người dùng. Mạng RevoFi tập trung vào quyền riêng tư và bảo mật, cung cấp một mạng hoàn toàn riêng tư, đơn giản cho người dùng mà không phức tạp. Với RevoFi, người dùng có toàn quyền kiểm soát dữ liệu của mình và có thể yên tâm rằng quyền riêng tư của họ được bảo vệ.

Chứng minh tương lai cho mạng của bạn: Cách các thiết bị tích hợp AI của RevoFi cung cấp công nghệ và tính năng mới nhất

Các thiết bị mạng như bộ định tuyến có thể trở nên lỗi thời nhanh chóng, yêu cầu người dùng phải mua thiết bị mới để nâng cấp. Các thiết bị RevoFi được thiết kế để phát triển, học cách cải thiện mạng, trải nghiệm người dùng và chính chúng. Điều này có nghĩa là người dùng có thể yên tâm rằng thiết bị của họ sẽ tiếp tục cung cấp công nghệ và tính năng mới nhất mà không cần mua thiết bị mới.

Tích hợp AI trực tiếp vào các thiết bị là rất quan trọng để chứng minh trong tương lai. Các thiết bị RevoFi được trang bị khả năng AI, bao gồm chạy các ứng dụng AI, khung và mô hình được tích hợp trực tiếp vào các dịch vụ đám mây. Mạng cũng tận dụng khả năng AI để cải thiện hệ thống, đảm bảo người dùng có thể truy cập các tính năng và công nghệ mới nhất.

Máy tính trí tuệ nhân tạo nối mạng mà RevoFi đang tạo ra sẽ là máy tính đầu tiên và lớn nhất thuộc loại này. Với điều này, nền tảng đám mây GPU mới dành cho các ứng dụng theo yêu cầu AI như LLM (mô hình ngôn ngữ lớn, ví dụ: ChatGPT) sẽ khả dụng.

Trong một tuyên bố, Justin Caswell, Giám đốc điều hành sáng lập, lưu ý rằng Hãy trải nghiệm sức mạnh của cơ sở hạ tầng đám mây phi tập trung với RevoFi. Bằng cách khai thác những khả năng mới nhất của AI và điện toán cạnh, RevoFi mang lại hiệu suất và khả năng chi trả vô song. Tham gia phong trào ngay hôm nay và khám phá một thế giới đầy khả năng.

Sự khác biệt và Kỳ vọng

RevoFi khác với các công ty khác trong lĩnh vực này theo nhiều cách. Ví dụ: các thiết bị và mạng giúp giảm tới 50% chi phí đám mây, giảm 15-35% chi phí băng thông và tăng doanh thu bằng cách tạo doanh thu linh hoạt cho khối lượng công việc, bao gồm thu nhập từ giao thức blockchain Nodes.

Các thiết bị RevoFi cũng được thiết kế linh hoạt, với ba mô hình kinh doanh linh hoạt để tài trợ, chia sẻ doanh thu và xuất chi theo lựa chọn tiền tệ hoặc nhiều loại tiền tệ. Ngoài ra, các thiết bị RevoFi kiếm được từ 100 đến 1.400 USD mỗi tháng cho mỗi thiết bị được triển khai đầy đủ, khiến chúng trở thành một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Đáng chú ý, RevoFi đang ra mắt tư cách thành viên Staking thiết bị NFT của Cipher Army, sẽ cung cấp phân phối doanh thu từ các thiết bị được triển khai trong các dự án B2B lớn thông qua tư cách thành viên Staking NFT. Công ty cũng đang làm việc để giải quyết các rào cản, bao gồm chi phí thiết bị cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, các vấn đề về chuỗi cung ứng cũng như các yêu cầu và tăng trưởng DevOps. Tuy nhiên, RevoFi cam kết duy trì một cộng đồng và cơ sở khách hàng tích cực, đồng thời lạc quan về tương lai của công ty và toàn ngành.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: