Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60319 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,70 $
0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,90 $
-0.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1328 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4342 $
-0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,43 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1188 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,13 $
-0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
0.29%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6577 $
0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,99 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
-0.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giống như Polygon (MATIC) và Optimism (OP), Pullix (PLX) đang cung cấp Giải pháp kết hợp của riêng họ cho không gian

Giống như Polygon (MATIC) và Optimism (OP), Pullix (PLX) đang cung cấp Giải pháp kết hợp của riêng họ cho không gian

22/01/2024 19:06 read76
Giống như Polygon (MATIC) và Optimism (OP), Pullix (PLX) đang cung cấp Giải pháp kết hợp của riêng họ cho không gian

Tương tự như bản chất kết hợp của Đa giác (MATIC) và Lạc quan (OP), Pullix (PLX) cũng đang đi theo mô hình tương tự bằng cách kết hợp các tính năng của cả nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung. Điều này khiến nó trở thành một dự án thú vị đối với nhiều nhà đầu tư lạc quan về triển vọng dài hạn của token. Với nhiều altcoin dự kiến sẽ có bước nhảy vọt đáng kể trong năm nay do xu hướng tăng giá được đầu cơ, Pullix (PLX) có thể dẫn đầu với tư cách là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư trong năm.

Pullix (PLX): Kết hợp nền tảng giao dịch là con đường nên đi

bất chấp việc Đa giác và Lạc quan là các Token hàng đầu về mặt kết hợp, phương pháp kết hợp mới nhất của Pullix có thể vượt qua chúng về mặt tác động. Bằng cách kết hợp một cách chuyên nghiệp những khía cạnh tốt nhất của nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, Pullix sẽ tạo ra một nền tảng kết hợp giúp giao dịch trở nên đơn giản, cải thiện tốc độ và bảo mật giao dịch, đồng thời tăng thêm tính thanh khoản cho nhà đầu tư.

Trên Pullix, các nhà đầu tư không bị hạn chế giao dịch tiền điện tử. Họ cũng có thể giao dịch các loại tiền tệ khác như cổ phiếu, trái phiếu và các hàng hóa khác. Hơn nữa, Pullix sẽ cho phép các nhà đầu tư giữ chìa khóa tài sản của họ một cách cá nhân, từ đó tạo dựng niềm tin, tăng cường bảo mật và giảm xu hướng can thiệp của bên thứ ba.

Trong số các tính năng có sẵn trên Pullix là Chương trình Hoán đổi Pullix nơi các nhà đầu tư có thể giao dịch token trên nền tảng của họ bằng cách sử dụng tính thanh khoản Pool đã được nền tảng cung cấp. Không chỉ vậy, các nhà đầu tư sẽ có thể tiếp cận canh tác năng suất, Đặt cược tài sản của họ và giao dịch các tính năng chính như hợp đồng chênh lệch (CFD) và hợp đồng tương lai vĩnh viễn.

Token tiện ích Token nền tảng PLX hiện có sẵn với giá bán trước là 0,08 USD. Token PLX được dự đoán sẽ tăng 200% khi bán trước và 50 lần khi được tung ra trên nền tảng giao dịch. Với việc loại bỏ nhu cầu về đối tác giao dịch, Pullix được xếp hạng là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào thời điểm hiện tại.

Sự an toàn cho tài sản của nhà đầu tư được đảm bảo vì hợp đồng thông minh đã được InterFi Network kiểm toán. KYC cũng đã được Nhóm BlockAudit xác minh. Sau khi ra mắt trên Uniswap, tính thanh khoản Pool sẽ được vốn hóa trong 2 năm để ngăn chặn tình trạng rút thanh khoản (rug pull).

Giải pháp Polygon lai được hoan nghênh nhưng giá vẫn thấp

Ý tưởng kết hợp Polygon (MATIC) nhằm mở rộng quy mô Ethereum và phát triển cơ sở hạ tầng Web3 quan trọng đã được hoan nghênh trên toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử. Các thành phần cốt lõi Polygon của một khung mô-đun cho phép xây dựng các loại ứng dụng Web3 khác nhau đã khiến nó trở thành loại tiền điện tử hàng đầu trên thị trường Web3.

Tuy nhiên, tình trạng giật hình của Polygon vẫn tiếp tục kéo dài sang năm mới với giá giảm 1 USD4% trong 7 ngày qua. Tuy nhiên, điều này có thể liên quan đến thị trường altcoin nói chung đang mất đà. Các nhà đầu tư đang hy vọng giá Polygon có thể quay trở lại và đạt mức dự kiến là 1 USD vào quý 1 năm 2024.

Sự lạc quan (OP) tăng 58,71% trong một tháng

Optimism (OP) là một nền tảng Web3 lai khác kết hợp khả năng mở rộng Ethereum và kiến trúc bảo mật mạnh mẽ. Nó sử dụng bản tổng hợp lạc quan để ghi lại các giao dịch không đáng tin cậy trên Optimism bằng cách sử dụng quy mô bảo mật của Ethereum.

Những giải pháp đổi mới này đã giúp cải thiện hiệu suất của Optimism trong thị trường tiền điện tử, với mức giá token tăng thêm 5 USD8,16% trong tháng qua. Với khối lượng giao dịch của Optimism cũng không ổn định trong vài tuần qua, động lực hiện tại ủng hộ giá của Optimism cuối cùng sẽ đạt ngưỡng giữ $ 5 USD trong những tháng tới.

Ghé thăm Pullix

Tham gia cộng đồng Pullix

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: