Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giữ băng thông rộng châu Á bùng nổ 500% khi công ty tiếp tục kết nối các điểm giữa Vàng và tài sản kỹ thuật số

Giữ băng thông rộng châu Á bùng nổ 500% khi công ty tiếp tục kết nối các điểm giữa Vàng và tài sản kỹ thuật số

11/05/2022 12:36 read141
Giữ băng thông rộng châu Á bùng nổ 500% khi công ty tiếp tục kết nối các điểm giữa Vàng và tài sản kỹ thuật số

Băng thông rộng Châu Á , Inc. (OTC: AABB) là một công ty tài nguyên tập trung vào sản xuất, cung cấp và bán kim loại, tập trung chủ yếu vào thị trường Châu Á. Họ mua lại các dự án vàng có triển vọng cao ở Mỹ Latinh và sau đó phân phối sản xuất trên toàn bộ mạng lưới bán hàng toàn cầu rộng lớn của họ.

Asia Broadband hiện có tổng tài sản hơn 100 triệu USD, tăng 500% so với năm ngoái. Công ty đang giao dịch theo phương thức giữ và đạt mức cao mới vào tháng 2, dẫn đến cổ phiếu tính đến thời điểm hiện tại đã tăng hơn 1.500%.

Gần đây, công ty thông báo đã nhận được 2,8 triệu USD. Nguồn vốn mới của họ đến từ bốn giám đốc của Asia Broadband để mua cổ phần ưu đãi.

28 triệu cổ phiếu ưu đãi, không chuyển đổi được phát hành với giá 0,10 USD / cổ phiếu với mỗi cổ phiếu, có 100 quyền biểu quyết và sự tham gia bình đẳng với cổ phiếu phổ thông cho tất cả các khoản cổ tức trong tương lai.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Asia Broadband, Chris Torres đã mua 2,4 triệu đô la trong tổng số phát hành cổ phiếu ưu đãi, nói rõ: Toàn bộ đội ngũ quản lý của chúng tôi cam kết với sự phát triển và lợi nhuận của công ty và chúng tôi đã chứng minh rõ ràng điều này bằng một khoản đầu tư dài hạn đáng kể để thúc đẩy việc mở rộng bộ phận sản xuất vàng và tài sản kỹ thuật số của chúng tôi. Sự tập trung và quyết tâm của chúng tôi để thành công trong mọi lĩnh vực kinh doanh của công ty ngày càng được nâng cao với sự góp vốn của chúng tôi.

Tất cả vốn nhận được sẽ được phân phối cho các chương trình mở rộng vốn Băng thông rộng Châu Á.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Ngoài giao dịch với kim loại, Asia Broadband còn có nhiều lĩnh vực tài sản kỹ thuật số, bao gồm ví tài sản kỹ thuật số và tài sản kỹ thuật số được chốt bằng vàng.

Ví AABB

Năm ngoái, Asia Broadband đã ra mắt ví tài sản kỹ thuật số của riêng mình được gọi là AABB Wallet. Ví được thiết kế để giữ an toàn cho tài sản kỹ thuật số và dữ liệu của bạn ở chế độ riêng tư. Ví AABB không thu thập dữ liệu và mọi giao dịch được thực hiện thông qua chúng hoàn toàn ẩn đối với các bên thứ ba.

Ví AABB mở cửa để giao dịch và mua hàng cho những người muốn chuyển Token AABB Gold (AABBG) cho người dùng Ví AABB khác. Điều này được thực hiện để tăng lưu thông Token AABB Gold và tạo doanh thu để hỗ trợ và ổn định giá Token khi AABBG có thể giao dịch công khai.

Ví có nhiều tính năng nổi bật khiến nó trở thành một lựa chọn duy nhất trong số các ví tài sản kỹ thuật số khác. Điều này bao gồm việc gửi và nhận tài sản kỹ thuật số ngay lập tức mà không có phí đặt cọc và phí giao dịch thấp. Tính năng iTransfer cho phép người dùng gửi AABB Gold và các tài sản kỹ thuật số khác một cách an toàn qua email, văn bản, mạng xã hội, v.v.

Ví cũng sẽ phát hành tính năng API người bán cho phép các giao dịch B2B và B2C được thực hiện bằng Ví AABB. Tính năng này sẽ cho phép người bán thiết lập các chương trình khách hàng thân thiết đồng thời cho phép khách hàng kiếm được tiền hoàn lại.

Cuối cùng, Asia Broadband đang phát triển một giải pháp xử lý thanh toán tài sản kỹ thuật số trực tuyến cho phép các doanh nghiệp chấp nhận tài sản kỹ thuật số toàn cầu từ trang web của họ.

AABB vàng

AABB Gold đã đề cập trước đây là tài sản kỹ thuật số Băng thông rộng Châu Á và được hỗ trợ bởi vàng vật chất. Được chốt bằng vàng cho phép tài sản hưởng lợi từ cả vàng và các tính năng tài sản kỹ thuật số, đảm bảo nó sẽ duy trì tiềm năng tăng giá từ cả hai thị trường.

Trong khi AABB Gold là một tài sản kỹ thuật số truyền thống, nó có những phẩm chất của một stablecoin. Giá Token được hỗ trợ ở mức tối thiểu 0,1 gam giá vàng giao ngay và được hỗ trợ bởi 30 triệu đô la vàng vật chất.

Khía cạnh độc đáo nhất của AABB Gold khiến nó trở nên khác biệt so với các tài sản kỹ thuật số khác là sự tích hợp dọc của nền tảng vàng từ Mine-to-Token. Asia Broadband giữ tài sản vàng vật chất để hỗ trợ hoàn toàn Token từ mảng sản xuất khai thác của công ty.

Trong quá trình phát triển, công ty sẽ tiếp tục tối ưu hóa việc sử dụng vốn bằng cách thực hiện chiến lược mua và sản xuất khai thác tại các khu vực của Mexico. Ngoài ra, các bộ phận tài sản kỹ thuật số của công ty như Token AABB Gold, AABB Wallet, nền tảng giao dịch AABB và NFT sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển với tốc độ nhanh hơn theo thời gian.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: