Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Giữ Ethereum: cách ETHBTC có thể gợi ý về sự trở lại của sự thèm ăn rủi ro

Giữ Ethereum: cách ETHBTC có thể gợi ý về sự trở lại của sự thèm ăn rủi ro

20/07/2022 17:06 read123
Giữ Ethereum: cách ETHBTC có thể gợi ý về sự trở lại của sự thèm ăn rủi ro

Sự giữ sắp diễn ra, vì vậy đã đến lúc Ethereum tỏa sáng. Đồng tiền điện tử phổ biến thứ hai vĩnh cửu tính theo vốn hóa thị trường đã vượt trội so với bitcoin trong vài ngày qua. Có phải lý do trở lại của thị trường thèm ăn đối với rủi ro không? Hay chỉ là thực tế là các nhà phát triển Ethereum đã công bố một ngày cụ thể cho sự giữ thần thoại? Hãy xem xét các con số, sự thật và ý kiến của các chuyên gia để tìm ra chính xác điều gì đang xảy ra.

Trong Bản tin cập nhật hàng tuần, Arcane Research, họ chỉ ra rằng sự biến động của cặp ETHBTC từ 0,053 vào ngày 12 tháng 7 đến 0,7 vào ngày 19 tháng 7. Nó ở mức không thấy kể từ giữa tháng 5, nhưng tại sao? Theo Arcane, nó có thể liên quan đến sự thèm ăn rủi ro gia tăng trên thị trường, thể hiện rõ ràng bởi sự phục hồi mạnh mẽ của các altcoin trên toàn thế giới. Họ xác định một yếu tố khác, Celsius đã hoàn trả các khoản vay DeFi của mình. Điều này góp phần làm giảm lực hấp dẫn đi xuống do bán tháo tiềm ẩn và sự không chắc chắn liên quan đến lây lan.

Và sau đó, tất nhiên, có sự giữ.

Các chuyên gia nói gì về việc giữ?

Sự thật là sự thật, Ethereum đang trên đà phát triển. Trong một báo cáo trước đây, NewsBTC đã phân tích trạng thái của thị trường:

Ethereum hiện đã vượt qua một điểm kỹ thuật quan trọng. Sau khi có xu hướng dưới mức trung bình động 50 ngày trong phần tốt hơn của tháng trước, ETH đã vượt qua mức kỹ thuật này và hiện đang ở trên mức đó một cách thoải mái. Hàm ý của điều này là một sự thay đổi hoàn toàn 180 độ từ giảm sang tăng, đặc biệt là trong ngắn hạn.

Về nguyên nhân có thể xảy ra, Arcane Research đã chỉ ra hai nguyên nhân. Tuy nhiên, điều chính là khả năng giữ. Quay lại Cập nhật hàng tuần:

Vào thứ Năm, ngày 14 tháng 7, thành viên Tim Beiko của Ethereum Foundation đã đề xuất ngày 19 tháng 9 là ngày khởi động dự kiến cho việc giữ. Điều này có thể đã mang lại lợi ích cho ETH, dẫn đến sự biến động trong tuần trước. Sau thông báo, Token ETH đã đặt cọc của Lido đã gần đạt mức ngang bằng ETH.

Trong một báo cáo khác của NewsBTC, chúng tôi đã dẫn lời một chuyên gia khác đang cố gắng tìm hiểu tình hình. Theo Youwei Yang, giám đốc phân tích tài chính tại StoneX, nguyên nhân của sự biến động gần đây là:

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Đầu tiên là thời gian được công bố gần đây cho bản cập nhật giữ Ethereum, điều này sẽ làm cho mạng tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể. Yang tuyên bố rằng việc xoa dịu những lo lắng về kinh tế vĩ mô là điều thứ hai.

ETHBTC chart - Arcane Research

Biểu đồ giá ETHBTC trên Coinbase | Nguồn: ETHBTC theo Cập nhật hàng tuần

giữ Ethereum có phải là Sự kiện Tin đồn Mua không?

Sự thay đổi từ Proof-Of-Work sang cơ chế đồng thuận Proof-Of-Stake không sử dụng ít năng lượng hơn, nhưng lại mang đến một loạt vấn đề riêng với nó. Thảo luận về những điều đó nằm ngoài phạm vi của bài viết này. Phần quan trọng của phương trình đối với các nhà giữ Ethereum là việc giữ cuối cùng sẽ mang lại Staking bản địa cho blockchain. Hàng nghìn ETH đã được sử dụng vào Beacon Chain cuối cùng sẽ tạo ra kết quả thực sự và một loại người dùng mới, những người xác nhận sẽ tăng lên.

Điều này có đủ để biện minh cho sự biến động giá không? Chắc chắn rồi. Có đảm bảo rằng quá trình giữ sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 9 không? Có lẽ là không, vì Ethereum đã trì hoãn quả bom độ khó của nó năm lần rồi.

ETHUSD price chart for 07/20/2022 - TradingView

Biểu đồ giá ETH cho ngày 20/07/2022 trên Bitfinex | Nguồn: ETH / USD trên TradingView.com

Có phải sự kiện lây lan đã làm mọi thứ kết thúc không?

Theo Arcane, dịch bệnh dường như đang được giải quyết, với việc giá cả ổn định. Sự phục hồi này có thể được coi là một xác nhận lành mạnh về việc thị trường đang bình thường hóa khi căng thẳng thị trường lắng xuống. Tuy nhiên, cách giải thích của họ về tình hình có thể quá lạc quan. Một người dùng Twitter có biệt danh tự nhận mình là một nhà đầu tư / nhà phân tích thách thức tại một quỹ tiền điện tử chính và sử dụng Nansen gần như hàng ngày, cho rằng có nhiều nỗi đau đang xảy ra khi có hoặc không có sự giữ.

Thử nghiệm Three Arrows Capital vẫn đang diễn ra và 3AC vẫn còn hàng nghìn ETH. Rất có thể tất cả các ví này sẽ được bán tháo để trả nợ cho các chủ nợ. Có một cơ hội rất tốt là hệ thống pháp luật sẽ bán tháo Three Arrows Capital BTC, ETH và NFT. Nếu điều đó xảy ra, nó sẽ gây ra một đợt bán tháo gay gắt trên toàn hệ sinh thái tiền điện tử rộng lớn hơn, thiết lập chất xúc tác tiếp theo.

Xin lỗi vì đã làm mưa làm gió trong cuộc diễu hành Ethereum, nhưng đó là những sự thật. Tuy nhiên, chúc may mắn với sự giữ.

Ảnh nổi bật của Loic Leray trên Unsplash | Biểu đồ theo TradingView và Cập nhật hàng tuần

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: 3AC, Nghiên cứu bí ẩn, Sự thống trị của bitcoin, Buy The Rumor, C, độ khó, Sự biến động của ethbtc, Ethereum, Ethereum, Ethusd, Sự thèm ăn rủi ro gia tăng, Nansen, Sự thèm ăn rủi ro, The Merge, The Weekly Update, Three Arrows Capital, Youwei Yang,