Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Google áp dụng cách tiếp cận "an toàn và có trách nhiệm" phát triển AI, tiếp tục thêm nó vào bộ sản phẩm

Google áp dụng cách tiếp cận "an toàn và có trách nhiệm" phát triển AI, tiếp tục thêm nó vào bộ sản phẩm

26/04/2023 08:08 read106
Google áp dụng cách tiếp cận

Sau khi gần đây kết hợp Brain Team trong Google Research và DeepMind thành một đơn vị, Google vẫn đặt mục tiêu thực hiện một cách tiếp cận an toàn và có trách nhiệm để phát triển các hệ thống AI của mình, CEO Sundar Pichai cho biết trong cuộc gọi báo cáo thu nhập Q1 của Alphabet.

Cơ hội AI

Công ty cũng đang tuân thủ cam kết đầu tư có trách nhiệm và kỷ luật, trong đó học máy là một trong những lĩnh vực chính mà công ty cố gắng hoạt động hiệu quả hơn về chi phí và với tốc độ cao hơn, theo CEO.

Pichai đã nói:

Chúng tôi đã nỗ lực đáng kể trong nhiều năm để tạo ra khoản tiết kiệm, chẳng hạn như cải thiện việc sử dụng máy và tìm ra các cách hiệu quả và có thể mở rộng hơn để đào tạo và phục vụ các mô hình máy học. Chúng tôi đang làm cho các trung tâm dữ liệu của mình hoạt động hiệu quả hơn, phân phối lại khối lượng công việc và thiết bị ở những nơi máy chủ không được sử dụng hết. Đây là công việc quan trọng khi chúng tôi tiếp tục đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng để thúc đẩy nhiều cơ hội AI của mình.

Kể từ khi công ty phát hành AI đàm thoại Bard vào tháng 3, công ty đã đạt được những tiến bộ như thêm mô hình PaLM vào Bard, nhờ sự giữ của nhóm DeepMind và Brain. API cho phép Bard hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến lập trình và phát triển, bao gồm cả việc tạo mã.

Pichai cho biết trong cuộc gọi thu nhập ngày 25 tháng 4 rằng Google cũng đã phát hành API PaLM và công cụ MakerSuite mới cho các nhà phát triển để cho phép họ truy cập vào các mô hình ngôn ngữ lớn của công ty và bắt đầu xây dựng các ứng dụng AI tổng quát mới. Anh nói thêm:

Một số tổ chức đang sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn AI tổng quát của chúng tôi trên nền tảng Google Cloud, Google Workspace và các dịch vụ an ninh mạng của chúng tôi.

Pichai cho biết công ty đã thêm AI tổng quát vào các dịch vụ đám mây của mình và cung cấp chúng cho các khách hàng của Cloud, đồng thời lưu ý rằng Google là nhà cung cấp đám mây duy nhất có GPU L4 Tensor Core mới của NVIDIA với Máy ảo G2 mới, được xây dựng có mục đích cho các ứng dụng lớn. khối lượng công việc AI suy luận, chẳng hạn như AI tổng quát.

Alphabet đã ghi nhận doanh thu 7,45 tỷ đô la cho phân khúc Google Cloud trong quý 1 năm 2023, tăng từ 5,82 tỷ đô la trong quý trước và Pichai lưu ý rằng 60% trong số 1.000 công ty lớn nhất thế giới là khách hàng của Google Cloud.

Trải nghiệm mới trong tìm kiếm và hơn thế nữa

Giám đốc điều hành cho biết Google đặt mục tiêu mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới trong Tìm kiếm và hơn thế nữa khi Google phát triển các khả năng AI của mình và khi chúng phát triển giống như các công nghệ máy ảnh, giọng nói và dịch thuật đều đã mở ra các danh mục truy vấn và khám phá hoàn toàn mới.

Trả lời câu hỏi của Douglas Anmuth của JPMorgan về việc tích hợp Bard vào các sản phẩm Tìm kiếm, Pichai cho biết công ty đã ra mắt Bard như một sản phẩm bổ sung cho Tìm kiếm nhưng mong muốn mang trải nghiệm mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) nguyên bản hơn vào Tìm kiếm.

Tuy nhiên, ông lưu ý rằng công ty có kế hoạch triển khai những trải nghiệm như vậy theo cách tăng dần để thử nghiệm, sáng tạo và đổi mới.

Tôi nghĩ về tổng thể, tôi nghĩ nó có thể áp dụng cho nhiều loại truy vấn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi rất vui vì nó có thể cho phép chúng tôi trợ giúp người dùng tốt hơn trong một danh mục truy vấn, có thể không có câu trả lời đúng và họ sáng tạo hơn, v.v. Vì vậy, tôi nghĩ đó là những cơ hội. Nhưng ngay cả trong các danh mục truy vấn hiện tại của chúng tôi, nơi chúng tôi có cơ hội thực hiện một số công việc nặng nhọc cho người dùng và chúng tôi sử dụng AI để hướng dẫn họ tốt hơn, tôi nghĩ bạn cũng sẽ thấy chúng tôi khám phá theo những hướng đó. Vẫn còn sớm, nhưng tôi nghĩ sẽ có rất nhiều đổi mới sắp tới.

Pichai bày tỏ sự phấn khích về tiềm năng của AI trong việc giúp đỡ mọi người và doanh nghiệp, đồng thời cho biết công ty sẽ chia sẻ các bản cập nhật tại Google I/O về cách sử dụng AI trên các sản phẩm của mình, bao gồm cả thiết bị Pixel và cũng sẽ chia sẻ một số phát triển mới cho Android .

Chúng tôi đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để mở ra khả năng tiếp cận tri thức theo những cách mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tiếp tục kết hợp các tiến bộ AI tiên tiến để giúp Tìm kiếm tốt hơn một cách có cân nhắc và thận trọng. Chúng tôi sẽ được hướng dẫn bởi dữ liệu và nhiều năm kinh nghiệm về những gì mọi người muốn và tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ thử nghiệm và lặp lại trong quá trình thực hiện vì chúng tôi biết rằng hàng tỷ người tin tưởng Google sẽ cung cấp thông tin chính xác.

Bài đăng Google thực hiện phương pháp phát triển AI an toàn và có trách nhiệm; tiếp tục thêm nó vào bộ sản phẩm xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trí tuệ nhân tạo, Nổi bật,