Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Grayscale sẽ là FTX tiếp theo?

Grayscale sẽ là FTX tiếp theo?

04/12/2022 05:01 read121
Grayscale sẽ là FTX tiếp theo?

Grayscale đang chiến đấu vì lợi ích của mọi người trong lĩnh vực tiền điện tử.

Vào ngày 18 tháng 11, Grayscale, nhà quản lý tài sản điều hành quỹ Bitcoin (BTC) lớn nhất thế giới, đã đưa ra một tuyên bố nêu chi tiết về tính bảo mật của các sản phẩm tài sản kỹ thuật số của mình và khẳng định rằng họ sẽ không chia sẻ bằng chứng dự trữ với khách hàng.

Do các sự kiện gần đây, dễ hiểu là các nhà đầu tư đang tìm hiểu sâu hơn về các khoản đầu tư tiền điện tử của họ, tuyên bố bắt đầu, đây là cách nói khá nhẹ sau sự sụp đổ của FTX và cuộc điều tra về khả năng lãnh đạo đáng ngờ của Sam Bankman-Fried. Ngay lập tức, câu hỏi trên môi mọi người trở nên rõ ràng. Grayscale sẽ là người tiếp theo?

Câu trả lời là không thể. Và điều đó phần lớn là do những người đứng đầu, những người đã tạo ra Grayscale, dường như có năng lực hơn Sam Bankman-Fried từng có.

Hãy nhìn vào sự thật.

Đúng và có thể không thể phủ nhận rằng ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ lao dốc nếu Grayscale không sửa chữa bảng cân đối kế toán của mình. Không gian chỉ đơn giản là không đủ khả năng giảm thêm một lần nữa, không lâu sau FTX và không phải của người chơi quan trọng như vậy. Grayscale giám sát hơn 10 tỷ đô la BTC, Ether (ETH) và các tài sản khác và đại diện cho công ty tạo doanh thu lớn nhất của công ty mẹ.

Công ty mẹ của Grayscale — công ty sở hữu công ty thương mại Genesis, công ty khai thác Foundry, ứng dụng đầu tư tiền điện tử Luno và hãng truyền thông CoinDesk, trong số những công ty khác — là Digital Currency Group, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Barry Silbert đã chia sẻ một ghi chú cho những người giữ cổ phiếu DCG vào ngày 11 tháng 11. 23 giải quyết mọi ồn ào xung quanh công ty. Anh ấy chỉ ra rằng bất chấp cái gọi là mùa đông tiền điện tử, công ty đang trên đà đạt doanh thu 800 triệu đô la và các đơn vị riêng biệt của nó vẫn hoạt động như bình thường.

Chúng ta đã vượt qua những mùa đông tiền điện tử trước đây, ghi chú của Giám đốc điều hành đã đọc, và bất chấp việc mùa đông này có thể cảm thấy nghiêm trọng hơn, nhưng về mặt tập thể, chúng ta sẽ vượt qua nó một cách mạnh mẽ hơn.

Silbert là người truyền bá Bitcoin từ rất sớm và là một người đam mê tiền điện tử thực sự. Nhưng, không giống như Sam Bankman-Fried, anh ấy đã có 28 năm kinh nghiệm. Trước khi khám phá ra tiền điện tử, anh ấy từng là nhân viên ngân hàng đầu tư ở New York và là Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch chứng khoán Second Market, nền tảng mà anh ấy đã bán cho Nasdaq vào năm 2015. Nói cách khác, đây không phải là cuộc đua ngựa đầu tiên của anh ấy.

Silbert, cùng với ban lãnh đạo của Grayscale, cũng đã tiến hành một cuộc chiến song song với Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ sau khi các nhà quản lý phản đối đơn xin chuyển Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) hàng đầu của mình thành quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay ( ETF), quỹ đầu tiên của Hoa Kỳ. SEC đã làm như vậy với lý do người quản lý đầu tư không trả lời được các câu hỏi về những lo ngại xung quanh việc thao túng thị trường và bảo vệ đầu tư kém, nhưng bạn cũng có thể đưa ra lập luận rằng nếu họ chấp nhận giá thầu, tiền điện tử sẽ có cơ hội mở cho đến đầu tư nhiều tổ chức hơn và có khả năng tránh được tình trạng suy thoái hiện tại mà chúng ta đang trải qua.

Grayscale sau đó đã đệ đơn phản đối quyết định này lên Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ cho Quận Columbia và tiến hành kiện cơ quan giám sát về cái mà họ gọi là phán quyết tùy tiện, thất thường và phân biệt đối xử.

Nói cách khác: đối với bất kỳ ai quan tâm đến tương lai của tiền điện tử và tin tưởng vào tầm quan trọng của các cơ quan quản lý hành động một cách thiện chí để thúc đẩy ngành tiến lên, Grayscale đang chiến đấu hết mình.

Sự hoảng loạn do những người khác gây ra không phải là lý do đủ chính đáng để phá vỡ các thỏa thuận an ninh phức tạp vốn đã giữ an toàn cho tài sản của các nhà đầu tư của chúng tôi trong nhiều năm,” tuyên bố ngày 18 tháng 11 của Grayscale lưu ý. kỷ lục về sự tăng trưởng nhất quán. Điều này khó có thể thay đổi sớm.

Daniele Servadei là người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Sellix, một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Ý.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thang độ xám, FTX, Barry Silbert,