Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63220 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3243 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,04 $
-0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,54 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5171 $
-0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1469 $
-0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4644 $
-0.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,19 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,80 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,16 $
-0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,22 $
-0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7295 $
-0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,50 $
-0.58%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,17 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Hacker" Transit Swap trả lại 23 triệu đô la cho khoản tiền bị đánh cắp: Finance Redefined

"Hacker" Transit Swap trả lại 23 triệu đô la cho khoản tiền bị đánh cắp: Finance Redefined

08/10/2022 05:10 read117

Mainity của các Token DeFi trong Top 100 được giao dịch trong màu đỏ nhưng một số ít, nhờ vào đợt điều chỉnh cuối tuần của thị trường vào cuối tuần.

Chào mừng bạn đến với Finance Redefined, liều hàng tuần của bạn với những thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) - một bản tin được tạo ra để mang lại cho bạn những phát triển đáng kể trong tuần qua.

Tin tặc TranitSwap lấy đi 23 triệu đô la đã trả lại 70% số tiền bị đánh cắp. Sự trở lại có thể xảy ra do các hành động nhanh chóng từ các công ty phân tích dữ liệu trên giao dịch, những người đã quản lý để tìm ra địa chỉ IP của hacker và các chi tiết cá nhân khác.

Một báo cáo nghiên cứu khác từ Elliptic cho thấy rằng cầu DeFi và nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) đã trở thành một biên giới mới cho hoạt động rửa tiền điện tử.

Giám đốc điều hành Bitcoin.com Dennis Jarvis tin rằng Bitcoin có thể là cầu nối dẫn người dùng đến không gian tài chính phi tập trung.

Khi đồng đô la Mỹ mạnh lên, ngay cả các giao thức DeFi cũng đang tìm cách đầu tư vào USD khi MakerDAO thông báo rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư 500 triệu đô la vào trái phiếu kho bạc.

100 Token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp về Price Action, trong đó một số Token được giao dịch trong màu đỏ nhờ sự điều chỉnh thị trường vào cuối tuần. Tuy nhiên, một vài Token vẫn giữ được màu xanh trên bảng xếp hạng hàng tuần.

'Hacker' Transit Swap trả lại 70% trong số 23 triệu đô la tiền bị đánh cắp

Phản hồi nhanh chóng từ một số công ty bảo mật blockchain đã giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc trả lại khoảng 70% trong số 23 triệu đô la khai thác của hoán đổi chuyển đổi tổng hợp DEX.

Công ty tổng hợp DEX bị mất tiền sau khi một tin tặc khai thác một lỗi nội bộ trên hợp đồng hoán đổi vào ngày 1 tháng 10, dẫn đến phản hồi nhanh chóng từ nhóm Tài chính chuyển tuyến cùng với các công ty bảo mật Peckshield, SlowMist, Bitrace và TokenPocket, những người đã có thể nhanh chóng tìm ra địa chỉ IP, địa chỉ email và địa chỉ chuỗi liên kết của hacker.

Tiếp tục đọc

'Biên giới mới' của rửa tiền điện tử liên quan đến các cầu nối chuỗi chéo và DEX: Elliptic

Nghiên cứu mới từ công ty phân tích blockchain và tuân thủ tiền điện tử Elliptic đã tiết lộ mức độ mà các cầu nối xuyên chuỗi và DEX đã loại bỏ các rào cản đối với tội phạm mạng.

Trong một báo cáo ngày 4 tháng 10 có tiêu đề Tình trạng tội phạm xuyên chuỗi, các nhà nghiên cứu Elliptic Eray Arda Akartuna và Thibaud Madelin đã đi sâu vào những gì họ mô tả là biên giới mới của rửa tiền điện tử. Báo cáo tóm tắt rằng dòng vốn tự do giữa các tài sản tiền điện tử hiện không bị cản trở hơn do sự xuất hiện của các công nghệ mới như cầu nối và DEX.

Tiếp tục đọc

Bitcoin có thể giải quyết cuộc khủng hoảng gia nhập DeFi, theo lập luận của giám đốc điều hành

Khi không gian tài chính phi tập trung vẫn còn vướng mắc với các vụ hack, mọi người đã trở nên ít quan tâm hơn đến việc tham gia và tương tác với DeFi. Tuy nhiên, theo Dennis Jarvis, Giám đốc điều hành của Bitcoin.com, có một cách để việc áp dụng DeFi tiến lên thông qua Bitcoin.

Trong bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị thượng đỉnh kinh tế Blockchain Dubai 2022, Jarvis đã chỉ ra rằng những khoản lỗ lớn của quỹ nhà đầu tư, như sự sụp đổ của Terra và vụ hack Axie Infinity Ronin, đã khiến DeFi không hấp dẫn người dùng tiềm năng. Tuy nhiên, giám đốc điều hành tin rằng bằng cách sử dụng Bitcoin như một cái móc, DeFi có thể vượt qua cuộc khủng hoảng giới thiệu do danh tiếng đang đi xuống của nó.

Tiếp tục đọc

MakerDAO đi trước với khoản đầu tư 500 triệu đô la vào kho bạc và trái phiếu

MakerDAO, cơ quan điều hành của Giao thức Maker, đã thực hiện bước đầu tiên trong kế hoạch phân bổ lại 500 triệu đô la dự trữ bên trong stablecoin Daicollateral của mình vào Kho bạc Hoa Kỳ ngắn hạn và trái phiếu doanh nghiệp.

Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đã bỏ phiếu vào ngày 6 tháng 10 để phê duyệt giao dịch thử nghiệm trị giá 1 triệu USD sau một cuộc bỏ phiếu điều hành từ Maker tokenconsolidateers, với phần còn lại của quỹ sẽ sớm được phân bổ lại sau khi được cộng đồng xác nhận.

Tiếp tục đọc

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã giảm nhẹ so với tuần trước. Giá trị TVL là khoảng 52,63 tỷ đô la vào thời điểm viết bài. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp, với nhiều Token có xu hướng giảm vào cuối tuần trong khi một số mã khác cố gắng giao dịch trong màu xanh lục.

Maker (MKR) tiếp tục đà tăng của mình vào tháng 10, ghi nhận mức tăng 9,78% trong bảy ngày qua, theo sau là Uniswap (UNI) với mức tăng 8,8%. Curve Finance (CRV) cũng ghi nhận mức tăng 8% trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Tham gia với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Tin tặc, , MakerDAO, Maker,