Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hành trình của Seatlabnft thay đổi ngành kinh doanh sự kiện

Hành trình của Seatlabnft thay đổi ngành kinh doanh sự kiện

25/04/2022 20:26 read296
Hành trình của Seatlabnft thay đổi ngành kinh doanh sự kiện

Từ các sự kiện thể thao, đến nhạc sống, hài kịch độc lập và hơn thế nữa - việc kinh doanh bán vé đã trở nên có lãi đối với một số ít người, kỳ cục đối với hầu hết mọi người và đã lỗi thời đối với tất cả mọi người. Một nền tảng dựa trên blockchain mới, SeatlabNFT, đang thay đổi điều đó. Đối với người hâm mộ, SeatlabNFT hướng tới mục tiêu hồi sinh ngành bán vé bằng cách di chuyển vé khi giao dịch và tận dụng công nghệ NFT tăng trưởng để thực hiện các giao dịch mua vé nhanh chóng, hợp lý và đơn giản. Nền tảng này dựa trên blockchain NEAR, cho phép thực hiện các giao dịch hiệu quả về chi phí và kịp thời - nhưng lợi thế không dừng lại ở đó khi nói đến lợi thế so với các nhà cung cấp vé truyền thống.

SeatlabNFT cũng đang mang đến các ưu đãi thị trường cho người tiêu dùng, khả năng sử dụng miễn phí cho tất cả mọi người và Token nền tảng gốc có thể được sử dụng cho người dùng để gặt hái phần thưởng. Phần thưởng cũng không giới hạn ở mức độ tương tác kỹ thuật số, vì các cơ hội IRL sẽ thu hút người hâm mộ ở mọi điểm tiếp xúc. Các nghiên cứu chỉ ra rằng tính cách của GenZ và Millennials coi trọng trải nghiệm hơn sản phẩm và SeatlabNFT sẽ đảm bảo rằng người hâm mộ tương tác thông qua cả hai.

NFTs Với Sử dụng Thực sự

Để NFT có thể chuyển mình trong xã hội rộng lớn hơn, họ sẽ yêu cầu chuyển từ chỉ các mục đích nghệ thuật và trò chơi sang hướng tới việc thay thế các công cụ truyền thống bằng một nền tảng hiệu quả hơn, thân thiện hơn và dễ uốn hơn. Người hâm mộ và người tiêu dùng không ngừng tìm kiếm những cách mới để kết nối với các nghệ sĩ yêu thích của họ, tương tác với các thương hiệu và đội yêu thích của họ, đồng thời gặt hái phần thưởng cho fandom của họ. Góc tiếp theo của sự tương tác giữa người hâm mộ và thương hiệu bao gồm các giải thưởng cộng đồng, airdrop sự kiện cũng như sự công nhận và phần thưởng thực sự của những người hâm mộ siêu đẳng và những người theo dõi cực kỳ trung thành.

Bán vé đặc biệt có lợi cho sự đổi mới có thể mở ra những trải nghiệm và cơ hội mới và SeatlabNFT đang giải quyết vấn đề đó. Nền tảng này sẽ cung cấp sự hỗ trợ của thị trường thứ cấp và cung cấp cho người sáng tạo và nhà tổ chức sự kiện khả năng phân chia doanh thu theo giao dịch. Đối với những người tổ chức sự kiện và người dàn dựng, việc quản lý các sự kiện và test sau chương trình trở nên dễ dàng hơn - và đối với những người sáng tạo, việc duy trì phần doanh thu hợp lý của họ trở nên minh bạch hơn. Đối với tất cả các Stakeconsolidateers, tính hợp pháp của vé cũng trở nên rõ ràng hơn nhiều, vì công nghệ blockchain cơ bản có thể đảm bảo rằng tất cả các vé đều hợp pháp. Điều này đặc biệt quan trọng trong một môi trường mà hơn 10% vé được ước tính là gian lận. Trong một không gian mà việc xác minh các vé hợp pháp thường khó thiết lập, SeatlabNFT mong muốn cung cấp các giải pháp chưa từng có.

Ngoài ra, nhóm SeatlabNFT đã mua trực tiếp từ blockchain lưu trữ NEAR, vì dự án đã nhận được khoản tài trợ từ Quỹ NEAR, các khoản đầu tư hạt giống mua bên ngoài dài hạn từ nhiều công ty đầu tư mạo hiểm.

Tiếp theo cho SeatlabNFT: IDO

SeatlabNFT chuẩn bị cho IDO của mình vào cuối tháng này, sẽ công bố Token $ SEAT gốc của nền tảng cho công chúng lần đầu tiên trước khi nhóm chuyển trọng tâm sang danh sách sàn giao dịch tiền điện tử truyền thống.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Token sẽ đóng vai trò như một công cụ khuyến khích và sử dụng; người dùng giữ Token $ SEAT sẽ đủ điều kiện để được giảm giá, cơ hội nắm giữ, phần thưởng trực tiếp như các sự kiện miễn phí và hơn thế nữa.

Đăng ký trước IDO tại đây.

Tiếp theo IDO tháng này, nhóm tại SeatlabNFT đã sẵn sàng cho việc phát triển nền tảng lớn hơn và rộng hơn, tiếp theo là thử nghiệm Beta, một số bên ra mắt ban đầu để tạo hứng thú và ra mắt quy mô đầy đủ vào quý 4 năm 2022. Các khả năng đầy đủ chạy gambit: từ cơ sở hạ tầng quy mô đầy đủ đến các khóa truy cập cộng đồng và thẻ thành viên, cũng như tác phẩm nghệ thuật album và hỗ trợ PFP, các mặt hàng sưu tầm IRL tại các sự kiện, v.v.

Để có các bản cập nhật mới nhất từ SeatlabNFT, hãy theo dõi kênh Phương tiện của nền tảng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: