Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
56968 $
-3.21%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2917 $
-2.59%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9987 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
549,49 $
-2.62%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,81 $
-3.73%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5106 $
-1.43%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1273 $
-3.23%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,77 $
-3.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4425 $
-2.94%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-3.81%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,41 $
-4.04%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1197 $
-0.96%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,72 $
-2.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
413,65 $
-3.44%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,99 $
-3.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6759 $
-2.71%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,09 $
-4.29%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,82 $
-3.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,62 $
-2.31%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Hãy cố gắng lên" — thị trường tăng giá sắp diễn ra vào đầu năm 2024, người đứng đầu nền tảng giao dịch tiền điện tử cho biết

"Hãy cố gắng lên" — thị trường tăng giá sắp diễn ra vào đầu năm 2024, người đứng đầu nền tảng giao dịch tiền điện tử cho biết

24/11/2023 09:35 read69

Những người đứng đầu nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất Australia cho biết xu hướng tăng giá sẽ đến vào đầu năm tới — những người khác nói rằng điều đó đã đến.

Thị trường đã bước vào giai đoạn đầu tiên của đợt tăng giá chính, với số lượng người mua tiền điện tử tăng dần và dự kiến sẽ tăng tốc vào đầu năm tới, người đứng đầu sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Australia cho biết.

Giám đốc điều hành của Cục Dự trữ Độc lập, Adrian Przelozny nói với Cointelegraph rằng ông kỳ vọng hoạt động thị trường sẽ tăng trưởng vào đầu năm 2024 và đang tuyển dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng trước khi điều đó xảy ra.

Chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ có thể để sẵn sàng cho một thị trường tăng giá vì chúng tôi biết rằng khi thị trường tăng giá xuất hiện, nó sẽ diễn ra rất nhanh, ông nói. Bạn cần đảm bảo rằng bạn có sẵn các quy trình, con người và cơ sở hạ tầng để khi doanh nghiệp của bạn tăng gấp ba lần chỉ sau một đêm, bạn có thể xử lý được.

Tôi nghĩ hai năm tới sẽ tốt đẹp. Hãy thắt dây an toàn.

Giám đốc thị trường BTC Caroline Bowler cho biết điều kiện thị trường đã tăng trưởng tích cực hơn trong năm qua, với sự phục hồi chung bắt đầu vào tháng 1.

Bowler nói thêm bất chấp việc quỹ đạo tăng trưởng của thị trường không hẳn là tuyến tính, nhưng sự tăng trưởng toàn ngành về cả giá tài sản và ứng dụng công nghệ là lý do để tự tin.

Việc triển khai 'bột khô' hiện tại, lượng người dùng mới và khối lượng giao dịch tăng lên càng giữ thêm cho đánh giá của chúng tôi rằng chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của một thị trường tăng giá.

Tommy Honan, người đứng đầu chiến lược sản phẩm Swyftx, cho biết nền tảng giao dịch của ông đã bắt đầu nhận thấy hoạt động mua hàng tăng lên và đang nhanh chóng hỗ trợ chức năng ghi nợ trực tiếp - một điểm yếu gần đây đối với bối cảnh tiền điện tử ở Úc khi các ngân hàng 'Big Four' của Úc hạn chế hoặc hoàn toàn cấm gửi tiền vào một số nền tảng giao dịch.

Honan loại trừ lo ngại bỏ lỡ — FOMO — là nguyên nhân dẫn đến hoạt động tăng trưởng, thay vào đó nhấn mạnh rằng các nguyên tắc cơ bản của thị trường đã trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư đứng ngoài trong thời kỳ thị trường giảm giá.

Tất cả các chỉ báo của chúng tôi hiện đang xuất hiện màu xanh lục. Chúng tôi đang chứng kiến một số lượng đáng kể khách hàng quay trở lại thị trường sau thời gian không hoạt động trong thời gian thị trường giảm giá. Thị trường đang thức dậy, nhưng sự thật là không ai biết chúng ta đang ở đâu trong chu kỳ.

Giám đốc điều hành Kraken Australia, Jonathon Miller tỏ ra thận trọng và cho biết rất khó để biết thị trường đang ở giai đoạn nào.

Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng thị trường tiền điện tử đang ở trong thị trường tăng giá hoặc thị trường giảm giá. Ông nói, trên thực tế, có một vùng xám lớn giữa hai điều này.

Miller thừa nhận rằng so với thời điểm này năm ngoái, có rất nhiều lý do để lạc quan, đặc biệt là mong muốn nâng cấp Bitcoin Halving và Ethereum Dencun vào năm tới, điều mà ông tin rằng đã bắt đầu thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ

Sự thèm muốn ngày càng tăng của các tổ chức đối với tài sản tiền điện tử thường bị bỏ qua. Đúng vậy, thị trường hiện đang tập trung vào các hồ sơ ETF cho Bitcoin và Ether, nhưng trong năm ngoái, chúng tôi đã chứng kiến sự quan tâm trở lại từ nhiều khách hàng tổ chức đang tìm cách tiếp xúc với loại tài sản mới nổi này, ông nói thêm.

Tổng giám đốc Binance Australia, Ben Rose không muốn đặt câu hỏi liệu thị trường tăng giá có xuất hiện hay không nhưng lưu ý rằng số lượng đăng ký mới và hoạt động giao dịch trên chi nhánh Binance của Australia đã tăng lên trong những tháng gần đây.

Rose cho biết Binance Australia tập trung vào việc giáo dục người dùng trước khả năng tăng giá và đảm bảo người dùng tránh mua FOMO.

Chúng tôi đã hỏi rất nhiều khách hàng sắp thôi việc về lý do họ tham gia vào tiền điện tử và 1/4 trong số họ nói rằng việc chứng kiến những người khác thành công với tiền điện tử là lý do chính. Đó là trình điều khiển lớn nhất. Vì vậy, FOMO trong tiền điện tử là có thật, ông giải thích.

Rose cho biết chìa khóa để giữ chân người dùng trong suốt đợt biến động tiềm năng tiếp theo của thị trường là đảm bảo rằng mọi người không bị chà đạp trong thời kỳ thị trường điên cuồng.

Giá cả là một thứ sẽ thu hút sự quan tâm, nhưng bạn muốn mọi người có thể tham gia một cách bền vững và có trách nhiệm để nó không chỉ diễn ra một lần, ông nói. Chắc chắn giá có thể là lý do khiến họ lần đầu tiên nhìn vào tiền điện tử, nhưng cuối cùng họ đến đó vì họ hiểu lợi ích của nó và nó trở thành một phần trong cách họ quản lý tài chính.

Tạp chí: Tỷ phú khu ổ chuột — Câu chuyện làm giàu đáng kinh ngạc của Polygon Sandeep Nailwal

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Giám đốc điều hành, Binance, Thị trường tăng giá, 2024, Etf, Australia, Array,