Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62760 $
-0.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3112 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,98 $
-0.76%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,81 $
-0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5134 $
-0.25%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1439 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.34%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4530 $
-0.43%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,85 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1199 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
-0.70%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
468,32 $
-0.86%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,02 $
-0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-1.82%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6913 $
-0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,29 $
-0.77%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,85 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hãy đơn giản hóa: Cryptonauts chia sẻ mẹo phát triển kênh YouTube về tiền điện tử

Hãy đơn giản hóa: Cryptonauts chia sẻ mẹo phát triển kênh YouTube về tiền điện tử

18/10/2023 19:35 read65
Hãy đơn giản hóa: Cryptonauts chia sẻ mẹo phát triển kênh YouTube về tiền điện tử

Người đồng sáng lập Cryptonauts, Nathan Leung, nói với The Agenda về cách thức và lý do nhóm của anh ấy tạo ra nội dung về tiền điện tử cho văn hóa.

bất chấp việc thuật ngữ tin tức giả đã xuất hiện được một thời gian, nhưng cụm từ này đã trở nên phổ biến và có sức sống mới khi cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump biến nó thành khẩu hiệu tranh cử được lan truyền rộng rãi. Tin giả cuối cùng đã trở thành một meme định nghĩa thế hệ và điều này có thể là do cụm từ này vẫn gây được tiếng vang với công chúng cho đến ngày nay.

Truyền thông đôi khi mắc sai lầm trong việc đưa tin của mình và ngay cả Cointelegraph cũng không tránh khỏi điều này. Đồng thời, người đưa tin, nhà báo và công ty truyền thông cũng được biết là gạt bỏ tính khách quan và đưa ý kiến cá nhân của họ - hoặc của những nhà tài trợ được trả tiền của họ - vào những gì được quảng bá là tin tức hoàn toàn dựa trên thực tế.

Vào năm 2023, điều này đã trở thành một cuộc khủng hoảng mà những người sáng tạo nội dung tiền điện tử phải đối mặt. Câu tục ngữ đã xuất hiện và nhiều nhà đầu tư hiện đã nhận thức rõ rằng nhiều nội dung tập trung vào tiền điện tử có động cơ thầm kín là kiếm tiền từ một đồng tiền cụ thể hoặc, trong một số trường hợp, một nhà tài trợ được trả tiền không báo trước ủng hộ nội dung trong ngày. Do hậu quả của hậu quả rộng hơn, một số người sáng tạo nội dung tiền điện tử chuyên nghiệp và có sở thích đã nói với The Agenda rằng việc duy trì và tăng trưởng số người đăng ký của họ là một thách thức trong năm nay.

Trong Tập 22 của Chương trình nghị sự, người dẫn chương trình Ray Salmond và Jonathan DeYoung đã nói chuyện với Nathan Leung, người đồng sáng lập và người dẫn chương trình của kênh YouTube Cryptonauts, về những điểm mấu chốt trong việc giáo dục và giới thiệu người dùng mới về tiền điện tử trên YouTube — và cách duy trì đạo đức khi làm như vậy.

Nhân hóa thật là ngon miệng

Leung nói với The Agenda rằng khi cố gắng tách mình ra khỏi tất cả những thứ vớ vẩn, nhân cách hóa nội dung là một chiến thuật hữu ích và hiệu quả, vì trong những thời điểm như thế này, mọi người đều thích, 'NFT là một trò lừa đảo, blah, blah, blah. Mọi thứ đều là lừa đảo.” Nhưng như anh ấy đã chỉ ra, Cũng có những người tốt đang cố gắng biến quyền sở hữu kỹ thuật số thành hiện thực. Thực sự có những nhà xây dựng đang chạy hackathons để cố gắng tìm ra dự án tốt nhất, phải không? Thực sự có những nhà xây dựng thực sự muốn công nghệ này giúp ích cho thế giới theo một cách nào đó.

Vì vậy, Cryptonauts nói chuyện với những người xây dựng này và nhấn mạnh rằng họ chỉ là những người bình thường có sứ mệnh. Nó chỉ mang tính nhân văn. Đúng vậy, bạn có tài sản trị giá 250 triệu đô la hoặc 18 tỷ đô la, phải không? Nhưng bạn làm gì? Bạn có thức dậy vào buổi sáng không? Bạn có gia đình không? Bạn có dắt chó đi dạo không?

Leung cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng thời gian của người xem, nhấn mạnh rằng mục tiêu cuối cùng là để người xem xem toàn bộ video và không cảm thấy thời gian của họ bị lãng phí.

Nếu họ định xem video của chúng ta thì ít nhất chúng ta cũng muốn họ xem hết, phải không? Vì vậy, nếu cảm thấy điều đó không thực sự cần thiết thì chúng ta cũng không muốn lãng phí thời gian của họ, vì rõ ràng thời gian là thứ quý giá nhất. Vì vậy, chúng tôi chỉ cố gắng làm cho nó ngắn gọn và hấp dẫn.

Anh ấy nói thêm, tôi nghĩ nhiều người nghĩ rằng video dài hơn sẽ tốt hơn, nhưng tôi nghĩ nếu bạn có thể tiết kiệm thời gian cho mọi người, cô đọng và chỉ khiến video trở nên hấp dẫn thì thời lượng có thể là hai phút.

Tại sao Cryptonauts coi trọng sự tăng trưởng tự nhiên hơn là trả tiền shilling

Trong khi nhiều người sáng tạo nội dung tiền điện tử đã bị vạch trần vì đã móc túi hoặc nhận tiền ngầm để quảng cáo Token của các dự án khác, Leung cho biết Cryptonauts không gặp phải vấn đề này vì họ không phụ thuộc vào nội dung được tài trợ để kiếm tiền.

Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi có một quy tắc: Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ không bao giờ thực hiện ICO [phát hành tiền xu ban đầu] từ rất sớm. Chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến các dự án đã được liệt kê và đã triển khai, hóa ra đây là một dự án tốt. Và chúng tôi cũng đã đặt ra quy tắc cơ bản là không thúc đẩy bất kỳ nền tảng giao dịch nào - bạn đã thấy điều gì đã xảy ra với FTX.

Đặt tính xác thực và sự thích thú lên trên việc kiếm tiền, Leung nói, Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi muốn và kể những câu chuyện chúng tôi muốn. Chúng tôi chỉ muốn kể một số câu chuyện hay, tạo ra một số nội dung hay và cảm thấy vui vẻ khi làm việc đó. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất vì tiền không thể mua được đam mê.

bất chấp việc thừa nhận rằng hiện tại mọi người không thực sự quan tâm đến tiền điện tử khi được hỏi về mục tiêu trong tương lai của Cryptonauts, Leung nói rằng kênh này đang thực sự cố gắng đoàn kết cộng đồng tiền điện tử.

Tôi nghĩ chúng ta muốn bắt đầu làm điều gì đó khác biệt một chút. Chỉ để thực hành những gì chúng tôi giảng. Nếu chúng ta quan tâm đến cộng đồng, chúng ta nên bắt đầu thực hiện một số sự kiện trong đời thực.

Để nghe thêm từ cuộc trò chuyện của Leung với The Agenda — bao gồm tầm nhìn tương lai của Cryptonauts về việc kết hợp trải nghiệm thực tế với nội dung tiền điện tử và cống hiến cho cộng đồng của mình — hãy nghe toàn bộ tập trên trang Cointelegraph Podcasts, Apple Podcasts hoặc Spotify. Và đừng quên xem toàn bộ các chương trình khác của WebGiaCoin!

Tạp chí: Cách tiếp cận ưu tiên người hâm mộ của Ca sĩ Vérité đối với Web3, NFT âm nhạc và xây dựng cộng đồng

Bài viết này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung, không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh hay đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Giáo dục, YouTube, Sáng tạo nội dung, Làm phim, Bitboy, đạo đức tiền điện tử,