Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hệ sinh thái Mina tăng 92 triệu đô la xây dựng blockchain nhẹ cho Web3

Hệ sinh thái Mina tăng 92 triệu đô la xây dựng blockchain nhẹ cho Web3

22/03/2022 13:08 read215
Hệ sinh thái Mina tăng 92 triệu đô la xây dựng blockchain nhẹ cho Web3

Hệ sinh thái Mina đã kiếm được 92 triệu đô la thông qua việc mua bán chiến lược và tư nhân của MINA do FTX Ventures và Three Arrows Capital dẫn đầu, với sự tham gia của FTX đại diện cho quỹ mạo hiểm đầu tiên ủng hộ công nghệ hợp đồng thông minh không dựa trên tri thức. Những người dẫn đầu cũng có sự tham gia của Alan Howard, Amber Group, Blockchain.com, Brevan Howard, Circle Ventures, Finality Capital Partners, Pantera và năm người ủng hộ hiện có của hệ sinh thái. Khoản đầu tư này là sự hỗ trợ chính đầu tiên của FTX Ventures đối với công nghệ hợp đồng thông minh không có kiến thức, phản ánh ngành công nghiệp tiền điện tử tăng cường tập trung vào việc đưa các ứng dụng dựa trên không có kiến thức lên Web3 để đảm bảo quyền riêng tư của người dùng và bảo mật đầu cuối.

Mina tự phân loại mình là blockchain nhẹ nhất thế giới, được cung cấp bởi những người tham gia. Nó là một blockchain lớp 1 cho phép lập trình dễ dàng các hợp đồng thông minh không có kiến thức, zkApps. Các bằng chứng không có kiến thức (ZKP) đã được phổ biến bởi sự chú ý gần đây thu hút đến zk-rollups như một giải pháp mở rộng quy mô đối với phí gas cao của Ethereum. Mina đưa công nghệ dựa trên ZKP lên một tầm cao mới bằng cách đưa nó vào tay người dùng hàng ngày thông qua zkApps, hợp đồng thông minh Mina ZKP.

Các quỹ sẽ đẩy nhanh sự phát triển của hệ sinh thái và mở rộng chương trình tài trợ

Các khoản tiền sẽ được triển khai để thúc đẩy việc áp dụng Mina như một nền tảng không-tri thức hàng đầu trong Web3 bằng cách thu hút các nhà phát triển đẳng cấp thế giới. Phát biểu về quỹ Evan Shapiro, Giám đốc điều hành của Mina Foundation cho biết Quỹ sẽ được triển khai để thúc đẩy việc áp dụng Mina như một nền tảng zero-knowledge hàng đầu trong Web3 bằng cách thu hút các nhà phát triển đẳng cấp thế giới. Cụ thể hơn, Mina Foundation sẽ tập trung vào việc mở nhiều chương trình tài trợ hơn, chẳng hạn như một chương trình tài trợ mạnh mẽ hơn để hỗ trợ các nhà phát triển.

Họ cũng đam mê hỗ trợ các nhóm đóng góp và các thành viên của cộng đồng Mina với chương trình tài trợ đang diễn ra của họ,

Chúng tôi đã trao hơn 1.100 khoản tài trợ cho Cộng đồng Mina bao gồm hơn 650 thành viên Sáng lập Genesis, hơn 430 Thành viên đóng góp Prism và nhiều người nhận tài trợ hàng quý khác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục cam kết mở rộng các chương trình tài trợ cho các nhà phát triển và xây dựng cộng đồng, Shapiro tiếp tục.

Kết nối ngang hàng với công nghệ không cần sự cho phép là tầm nhìn thực sự của nhiều hệ sinh thái blockchain. Cho phép mọi người đưa ra quyết định mà không cần phụ thuộc vào người trung gian là một đặc tính mà nhiều nhóm, nhà phát triển và dự án ngưỡng mộ về tiềm năng của các giải pháp blockchain. Tuy nhiên, sự phân quyền cho đến nay đã bị ảnh hưởng bởi nó đã đạt được thành công, trở thành nạn nhân của sự thành công của chính nó, người ta có thể nói. Cấu trúc phân cấp được tìm thấy trong Web2 vẫn là một phần của hầu hết các hệ sinh thái và nhiều mạng dễ bị kiểm duyệt từ một số ít hơn là chịu trách nhiệm trước cộng đồng người dùng.

Bằng cách giảm lượng dữ liệu mà mỗi người dùng phải tải xuống, Mina hướng tới việc mở rộng quy mô và cung cấp các mức khả năng truy cập giống nhau cho tất cả người dùng. Sử dụng công nghệ zk-SNARK, họ nắm bắt trạng thái của toàn bộ blockchain dưới dạng ảnh chụp nhanh. Với zkApps, các nhà phát triển có thể tận dụng dữ liệu thực tế đã được xác minh để xây dựng các ứng dụng phi tập trung một cách hiệu quả mà không cần người trung gian.

Hỗ trợ các giao dịch ngang hàng, không tin cậy mà không cần trung gian là một trong những tầm nhìn lớn hơn của thế giới blockchain. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu những tầm nhìn này có thể được truyền đạt, phát triển và điều chỉnh để phù hợp với những cá nhân mong muốn tham gia vào tương lai phi tập trung thực sự hay không.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Tăng vốn, Công nghệ, Web3,