Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hệ sinh thái Terra bỏ phiếu về một ngã ba tạo ra Luna Classic và Luna Core

Hệ sinh thái Terra bỏ phiếu về một ngã ba tạo ra Luna Classic và Luna Core

17/05/2022 10:28 read298
Hệ sinh thái Terra bỏ phiếu về một ngã ba tạo ra Luna Classic và Luna Core

Giám đốc điều hành Quỹ bảo vệ Luna, Do Kwon, đã đưa ra một đề xuất mới mang tên Kế hoạch phục hồi hệ sinh thái Terra 2. Trong đó, ông đã phác thảo một phiên bản cập nhật của kế hoạch ban đầu của mình, mô tả việc tạo ra blockchain Terra hiện tại từ một ảnh chụp nhanh được chụp trước cuộc tấn công. '

Giữ lại hệ sinh thái

Do Kwon cũng đã lên Twitter để giải thích logic đằng sau đề xuất mới. Trong phần đầu tiên, anh ấy bày tỏ rằng có một số phần của cộng đồng Terra cần được bảo tồn;

Hệ sinh thái ứng dụng Terra chứa hàng trăm nhà phát triển đang làm việc trên mọi thứ, từ thị trường lao động thách thức đến thay thế, cơ sở hạ tầng hiện đại và trải nghiệm cộng đồng
Terra Station có cơ sở cài đặt lớn, với hơn triệu người dùng trên khắp thế giới
bất chấp việc đau khổ, sự công nhận thương hiệu mạnh mẽ và một cái tên mà hầu như tất cả mọi người trên thế giới sẽ nghe nói về

Anh ấy đề xuất giữ lại cả hai blockchain, với blockchain ban đầu được đổi tên thành Luna Classic ($ LUNC) và một chuỗi khác dựa trên ảnh chụp nhanh từ ngày 7 tháng 5 lấy mã ban đầu ($ LUNA.) Chuỗi mới sẽ có 1 tỷ nguồn cung cấp như sau phân phối.

  • 25% Cộng đồng Pool
  • 5% nhà phát triển cần thiết
  • 35% Tất cả Luna ngoại quan / không liên kết, trừ TFL tại ảnh chụp trước đòn tấn công
  • 10% chất giữ Luna (Bao gồm các dẫn xuất đặt cọc) tại ảnh chụp nhanh Khởi chạy
  • 25% UST giữ tại ảnh chụp nhanh Khởi chạy

Các bước tiếp theo cho Luna Core

Mỗi đợt bao gồm các khoảng thời gian test và khóa máy khác nhau có thể được nhìn thấy trong toàn bộ đề xuất. Ảnh chụp nhanh trước cuộc tấn công sẽ được thực hiện vào ngày 7 tháng 5 và ảnh chụp nhanh Khởi động sẽ được thực hiện vào ngày 27 tháng 5.

Những thời điểm này có nghĩa là bất kỳ ai đã bán UST sau khi chốt giá sẽ không được bồi thường cho khoản lỗ của họ. Hơn nữa, anh ấy đã gợi ý rằng công ty của anh ấy, Terraform Labs, chuẩn bị cơ sở hạ tầng công cộng cốt lõi, ví, genfile, phát hành tệp nhị phân để ra mắt.

Tiếp theo, trình xác thực sẽ được yêu cầu khai báo gentx và phối hợp khởi chạy ngay sau ảnh chụp nhanh khởi chạy.

Cuối cùng, các nhà lãnh đạo cộng đồng nên thành lập một multisig để giám sát hoạt động phân bổ nhà phát triển thiết yếu như một ban chỉ đạo cho chuỗi mới. Điều này sẽ làm cho chuỗi mới hoàn toàn thuộc sở hữu của cộng đồng vì ví TFL sẽ bị xóa trong danh sách trắng cho đợt airdrop.

Blockchain lõi Luna mới sẽ được kích hoạt mà không có thị trường tiên tri, kho bạc, [và], có nghĩa là sẽ không có UST stablecoin. Chỉ những nhà đầu tư giữ UST vào thời điểm ra mắt mới nhận được tiền bồi thường. '

Điều này có khả năng thoát khỏi tất cả những người giữ UST có Token của họ bị mắc kẹt tại Coinbase do vấn đề lỗ sâu, cũng như bất kỳ nhà đầu tư nào đã bán đồng đô la trong bối cảnh sự cố sụp đổ. Trọng tâm rõ ràng là cộng đồng nhà phát triển thay vì những người giữ UST trước đây và những người giữ LUNA sau cuộc tấn công. '

Kế hoạch này sẽ khiến nhiều nhà đầu tư phẫn nộ. Tuy nhiên, một số dự án xây dựng trên Terra đã lên tiếng ủng hộ. Giá của LUNA đã tăng hơn 60% khi có tin tức về kế hoạch mới. Tuy nhiên, giá vẫn giảm 99,99% trong bảy ngày qua.

Đây là một ví dụ về các dự án, trình xác thực và nhà phát triển thông báo hỗ trợ của họ.

Luna Classic và tương lai

Người ta còn biết rất ít về việc người xác nhận nào sẽ tiếp tục hỗ trợ Luna Classic và liệu nó có tiếp tục trực tuyến hay không. Hiện tại, có hơn 6 nghìn tỷ Token Luna, với các nhà đầu tư mua hàng triệu LUNA với giá dưới 100 đô la.

Một lựa chọn khác để cứu vãn hệ sinh thái Terra liên quan đến việc mua lại LUNA chưa được ký quỹ và đốt nguồn cung dư thừa để cố gắng kiểm soát lạm phát. CZ, Giám đốc điều hành của Binance, không tin rằng việc chuyển đổi LUNA sang một blockchain mới sẽ hoạt động.

Liệu có bất kỳ trình xác thực nào tiếp tục chạy LUNA Classic hay không sẽ được phát hiện khi chuỗi mới hoạt động. Ethereum và Ethereum Classic vẫn tồn tại sau một tình huống tương tự vào năm 2016 khi chuỗi Ethereum bị tấn công và 50 triệu đô la ETH đã bị đánh cắp.

Ethereum Foundation đã tách chuỗi và giữ lại mã ETH trong khi chuỗi ban đầu tiếp tục với mã ETC. LUNA Classic và LUNA Core sẽ tiếp tục song hành cùng nhau chứ?

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Con người, Stablecoin, Công nghệ,