Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62394 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3185 $
0.25%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,56 $
0.46%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,06 $
0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5026 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1416 $
0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4508 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,23 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.89%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,58 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,31 $
0.40%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,88 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,91 $
0.48%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7038 $
0.40%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
0.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.32%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. HedgeUP (HDUP) xuất hiện khi kỳ lân web3 tiềm năng, Axie Infinity (AXS) và Sandbox (SAND) đấu tranh theo kịp

HedgeUP (HDUP) xuất hiện khi kỳ lân web3 tiềm năng, Axie Infinity (AXS) và Sandbox (SAND) đấu tranh theo kịp

18/04/2023 21:16 read75
HedgeUP (HDUP) xuất hiện khi kỳ lân web3 tiềm năng, Axie Infinity (AXS) và Sandbox (SAND) đấu tranh theo kịp

Axie Infinity (AXS), The Sandbox (SAND) và HedgeUp (HDUP) là những dự án Web 3.0 hấp dẫn nhất hiện nay. HedgeUp (HDUP) có thêm lợi thế là cấp cho người dùng quyền sở hữu tài sản trong thế giới thực (RWA). Các nhà đầu tư được khuyến khích tham gia vào dự án này vì RWA đang là xu hướng hiện nay.

Trục vô cực (AXS)

Axie Infinity (AXS) là một ứng dụng Web 3.0 kết hợp trò chơi kỹ thuật số và đồ sưu tầm NFT. Axie Infinity (AXS) cho phép người dùng khám phá, thu thập, kết hợp và chiến đấu với các sinh vật giả tưởng. Khi người chơi Axie Infinity (AXS) giành chiến thắng trong các thử thách trước đối thủ, họ sẽ được thưởng token Smooth Love Potion (SLP).

Bằng cách giới thiệu một thế giới nhân vật ngày càng mở rộng và cách kể chuyện độc đáo, Axie Infinity (AXS) đã trở thành một điểm nhấn đối với các game thủ trên toàn thế giới. AXS là Token quản trị của trò chơi. Token được sử dụng để đề xuất và bỏ phiếu cho hướng của Axie Infinity (AXS).

Ngoài ra, những người giữ Token Axie Infinity (AXS) sẽ có thể Stake các giữ của họ để kiếm thêm AXS. Axie Infinity (AXS) hiện có giá 9,55 đô la, tăng 10% trong bảy ngày qua.

Hộp cát (SAND)

Sandbox (SAND) cũng là một trò chơi metaverse với các tính năng của NFT. Sandbox (SAND) cho phép người chơi khám phá, sáng tạo và kiếm tiền trong metaverse. Trên The Sandbox (SAND), người dùng có thể tạo trò chơi và nhân vật trong trò chơi và xuất chúng ra thị trường, nơi họ có thể chuyển đổi chúng thành tiền. Ngoài ra, người dùng có thể mua đất và bán chúng để lấy cả gia tài hoặc Đặt cược Token SAND để thu được lợi nhuận cao.

Thật không may, The Sandbox (SAND) đã bị hỏng dữ liệu vài ngày trước. Một bên thứ ba được ủy quyền đã giành được quyền truy cập vào một trong các máy tính của nhân viên và gửi email lừa đảo đến một số người dùng The Sandbox (SAND). Điều này khiến người dùng lo lắng về tài sản kỹ thuật số của họ trên mạng The Sandbox (SAND) vẫn đang hoạt động.

Sandbox (SAND) hiện đang giao dịch ở mức 0,7 đô la, tăng giá 8,86% trong bảy ngày qua.

HedgeUp (HDUP)

Vàng, kim cương, trang sức cao cấp, hàng không… là những mặt hàng cao cấp không dễ tiếp cận. Nhưng nhờ có HedgeUp (HDUP), giờ đây bất kỳ ai cũng có thể sở hữu những tài sản này với số tiền nhỏ. Nền tảng này sử dụng công nghệ blockchain để giúp các nhà đầu tư hàng ngày có thể tiếp cận các khoản đầu tư thay thế.

HedgeUp (HDUP) nhằm thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư 'Truyền thống' và 'Tiền điện tử'. Các lựa chọn đầu tư truyền thống có thể an toàn hơn nhưng chúng không mang lại lợi nhuận khổng lồ như đầu tư tiền điện tử. HedgeUp (HDUP) khai thác tài sản vật chất dưới dạng NFT để mang đến cho người dùng những điều tốt nhất của cả hai thế giới. Ngoài ra, người dùng có vốn nhỏ có thể hưởng lợi bằng cách chọn NFT phân đoạn.

Hơn nữa, HedgeUp (HDUP) đạt được trải nghiệm tích cực cho người dùng bằng cách hợp tác với các công ty xử lý thẻ để cho phép chuyển đổi dễ dàng từ tiền điện tử sang tiền tệ fiat. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể Stake Token HedgeUp (HDUP) và giao tiếp dễ dàng thông qua tính năng metaverse.

Hơn nữa, những người giữ Token có thể tham gia quản trị và tận hưởng phần thưởng Staking. HedgeUp (HDUP) cung cấp một tiện ích sáng tạo và cho phép tạo thu nhập thụ động với rủi ro thấp hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, hãy truy cập trang web HedgeUp (HDUP) để tham gia.

Để biết thêm thông tin về HedgeUP, hãy nhấp vào các liên kết bên dưới:

Đăng ký bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
Trang web chính thức: https://hedgeup.io
Liên kết cộng đồng: https://linktr.ee/hedgeupofficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: