Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
57828 $
0.91%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2966 $
0.80%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9990 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
556,05 $
0.38%
Tỷ giá Solana SOL SOL
133,59 $
1.27%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5147 $
-0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1285 $
0.76%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,86 $
1.62%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4498 $
0.74%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,02 $
0.87%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1197 $
-0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,86 $
1.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
419,12 $
0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,21 $
0.63%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6861 $
0.57%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,08 $
0.52%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,02 $
0.16%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,50 $
0.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. HedgeUp phá vỡ Giai đoạn 3 của Presale trong khi Shiba Inu đối mặt với những thách thức trong bối cảnh thị trường biến động

HedgeUp phá vỡ Giai đoạn 3 của Presale trong khi Shiba Inu đối mặt với những thách thức trong bối cảnh thị trường biến động

07/06/2023 23:06 read60
HedgeUp phá vỡ Giai đoạn 3 của Presale trong khi Shiba Inu đối mặt với những thách thức trong bối cảnh thị trường biến động

Vài tuần qua đã chứng kiến các nhà đầu tư tiền điện tử phải vật lộn để đối phó với sự biến động của thị trường do vụ kiện của Ủy ban An ninh và Sàn giao dịch (SEC) chống lại Binance. Vì điều này, nhiều người giữ Shiba Inu (SHIB) đã từ bỏ vị trí của họ để bảo vệ lợi nhuận của họ khỏi các đợt bán phá giá tiền meme.

May mắn thay cho họ, HedgeUp (HDUP), một giao thức NFT sáng tạo trong không gian DeFi, đã được chứng minh là một nơi tốt để chờ đợi kết quả của cuộc giao tranh mới nhất này giữa SEC và tiền điện tử. Với việc HedgeUp (HDUP) tiếp nhận độc nhất NFT, nhiều người giữ tiền meme hơn có thể sẽ tham gia trong những ngày tới.

Tổng quan nhanh về Shiba Inu (SHIB) và HedgeUp (HDUP)

Shiba Inu (SHIB) và HedgeUp (HDUP) đều là tiền điện tử, nhưng đó là điểm tương đồng không còn nữa. SHIB đã đạt được lợi nhuận khổng lồ vào năm 2021, sau chưa đầy một năm giao dịch. Tuy nhiên, nó đã giảm trở lại khi thị trường hạ nhiệt. Điều này làm nản lòng các nhà đầu tư nghĩ đến việc tận dụng tiến độ nhanh chóng của meme coin.

Mặt khác, HedgeUp (HDUP) đã và đang đạt được sức hút như một giao thức NFT mới trong không gian DeFi. Thay vì nghệ thuật kỹ thuật số, các NFT này được hỗ trợ bởi các tài sản trong thế giới thực. Token HDUP cũng cung cấp cho người dùng sự bảo vệ khỏi sự biến động của đồng xu meme và tiềm năng thu được lợi tức đầu tư khổng lồ.

Vì sao Shiba Inu (SHIB) mất giá

Sự biến động thị trường gần đây do vụ kiện của SEC chống lại Binance là nhân tố chính dẫn đến xu hướng giảm của Shiba Inu (SHIB).

Với nhiều nhà đầu tư đang tìm cách bảo vệ lợi nhuận của họ khỏi việc bán phá giá đồng xu meme, các công ty giữ SHIB đã chuyển sang HedgeUp (HDUP) để đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ và đảm bảo rằng tài sản của họ được an toàn.

Ngoài ra, nhiều công ty giữ tiền điện tử coi DeFi là nơi trú ẩn an toàn có thể bảo vệ Token của họ trong khi các chính phủ và giao thức CeFi giải quyết mớ hỗn độn mà họ đang tạo ra cho không gian.

Có rất nhiều lợi ích của HedgeUp (HDUP)

HedgeUp (HDUP) có một số lợi thế cho các nhà đầu tư muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư và bảo vệ lợi nhuận của họ. HedgeUp (HDUP) mang đến cho người dùng cơ hội đầu tư vào quyền sở hữu một phần đối với một số mặt hàng có giá trị nhất thế giới, chẳng hạn như tài sản, rượu ngon và vàng.

Ngoài ra, HedgeUp (HDUP) mang đến cho người dùng cơ hội đảm bảo tài sản của họ khỏi sự biến động của thị trường bằng Token. Với tiềm năng mang lại lợi tức đầu tư khổng lồ, cá voi đang ngày càng hướng tới HDUP như một cách để đảm bảo tài sản của họ trong bối cảnh tiền điện tử luôn thay đổi này.

Kết luận

Token HedgeUp (HDUP) có thể là chìa khóa để đầu tư thành công vào kỷ nguyên DeFi mới này. Nằm ở trung tâm của hệ sinh thái HedgeUp, HDUP hỗ trợ thị trường NFT, DAO và các cơ hội khác.

Không gian Token meme không ngừng phát triển và việc giới thiệu HedgeUp (HDUP) có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi. Đúng như tên gọi, HedgeUp có thể là một hàng rào chống lại các meme coin đi thang máy xuống tầng hầm.

Thành công của HedgeUp (HDUP) trong việc vượt qua Giai đoạn 3 của đợt bán trước là minh chứng cho nhu cầu tăng trưởng đối với các phương án đầu tư sinh lãi và an toàn trước sự biến động của thị trường.

Để biết thêm thông tin về đợt bán trước HedgeUp (HDUP), hãy sử dụng các liên kết bên dưới:

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: