Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hiện tại, việc định giá bitcoin bị đình trệ, đây là lý do tại sao

Hiện tại, việc định giá bitcoin bị đình trệ, đây là lý do tại sao

28/06/2023 18:06 read98
Hiện tại, việc định giá bitcoin bị đình trệ, đây là lý do tại sao

Sau khi giá Bitcoin đạt mức cao mới hàng năm là 32.410 đô la vào thứ Sáu tuần trước, ngày 23 tháng 6, việc tăng giá đã bị đình trệ trong thời điểm hiện tại. bất chấp việc triển vọng dài hạn có vẻ cực kỳ lạc quan do các ứng dụng ETF giao ngay Bitcoin khác nhau, nhưng hiện tại có một vài lý do trong ngắn hạn ngăn cản việc tiếp tục vào lúc này.

Hôm nay, thứ Tư, ngày 28/06, một số thông tin tiêu cực đang đè nặng lên tâm lý thị trường. Đầu tiên và quan trọng nhất, việc hạ giá trị của stablecoin lớn thứ tư tính theo vốn hóa thị trường, TrueUSD (TUSD), có thể khiến các nhà đầu tư lo lắng. Như Bitcoinist đã báo cáo trước đó vào ngày hôm nay, những tiết lộ mới nhất xung quanh Prime Trust đã làm dấy lên nghi ngờ mới rằng TUSD được hỗ trợ hoàn toàn bằng tiền dự trữ.

Đáng chú ý, TUSD là cặp giao dịch quan trọng nhất (BTC/TUSD) trên toàn bộ thị trường, với khối lượng giao dịch khoảng 15% tương đương 2,6 tỷ USD trên Binance trong 24 giờ qua. Những tin đồn có thể có tác động tiêu cực, như đã được thể hiện qua các đợt giảm giá stablecoin trước đây của USDT và USDC.

Một yếu tố khác có thể có tác động tiêu cực đến giá Bitcoin là hoạt động của các máy khai thác Bitcoin. Như GlassNode báo cáo ngày hôm nay, các máy khai thác Bitcoin hiện đang có sự tương tác cực kỳ cao với nền tảng giao dịch, mang lại mức BTC cao nhất mọi thời đại là 128 triệu đô la cho nền tảng giao dịch, chiếm 315% doanh thu hàng ngày của họ.

Percent of Bitcoin miners revenue sent to exchanges Phần trăm doanh thu của máy khai thác Bitcoin được gửi đến nền tảng giao dịch | Nguồn: GlassNode

Trong một phân tích ngày hôm nay, CryptoQuant viết rằng các máy khai thác đã gửi hơn 1 tỷ USD BTC đến nền tảng giao dịch kể từ ngày 1 tháng 6. Khoảng 33.860 BTC đã được gửi đến nền tảng giao dịch phái sinh, bất chấp việc phần lớn đã quay trở lại ví của chính họ. máy khai thác đã giảm dự trữ khoảng 8.000 BTC. Đáng chú ý, chỉ một phần nhỏ được gửi đến sàn giao dịch giao dịch giao ngay.

Theo các chuyên gia về giao dịch, điều này có thể chỉ ra rằng các máy khai thác đang sử dụng các đồng tiền mới được đúc của họ làm tài sản thế chấp trong giao dịch phái sinh. Một ví dụ điển hình của loại giao dịch này được gọi là bảo hiểm rủi ro, trong đó đặt cược được thực hiện theo hướng ngược lại với sự đồng thuận của thị trường.

Bitcoin giữ, nhiều lý do hơn

Cũng ảnh hưởng đến cảm xúc thị trường có thể là số lượng tùy chọn BTC phá kỷ lục sẽ hết hạn vào thứ Sáu, ngày 30 tháng 6. Các nhà đầu tư có thể thực hiện phương pháp chờ xem trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, các nhà phân tích của Greeks.Live nhận xét rằng các tổ chức như Fidelity và BlackRock tiếp tục thúc đẩy sự phát triển tích cực; khối lượng lệnh gọi khối BTC hiện chiếm hơn một phần ba tổng khối lượng.

Cả BTC và ETH hiện đang cao hơn đáng kể so với điểm maxpain của chúng, nhưng do giá ETH yếu, một số lượng lớn các nhà tạo lập thị trường đã tiếp tục bán quyền chọn mua ETH, trong khi người mua tập trung nhiều hơn vào BTC, điều này đã khiến ETH IV các nhà phân tích cho biết thấp hơn đáng kể so với BTC.

Thị trường cũng có thể đang theo cách tiếp cận chờ xem trước khi công bố số liệu về chỉ số PCE (Chi tiêu tiêu dùng cá nhân) vào thứ Sáu. Sau khi một báo cáo PCE tương tự đã thúc đẩy BTC từ 26 nghìn đô la lên 28 nghìn đô la, chúng tôi nín thở chờ đợi. Những người đồng sáng lập GlassNode (@Negentropic_) viết: Một kết quả PCE tích cực có thể châm ngòi cho xu hướng tăng giá của BTC.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cần lưu ý rằng giá Bitcoin đang đối mặt với vùng kháng cự cực kỳ quan trọng $31.000 và việc giữ là bình thường. Sau khi tăng nhanh vào tuần trước, chỉ số RSI hàng ngày vẫn nằm ngay dưới vùng quá mua ở mức 66,3.

Như nhà phân tích @52Skew đã chỉ ra, BTC vẫn đang trong quá trình giữ chặt chẽ, với giá dao động giữa các khối cung và cầu. Các EMA 4H / 1D bắt kịp giá trong khu vực quan trọng $29K, nhà phân tích lưu ý qua Twitter và phỏng đoán, đề cập đến Lãi suất mở của Binance, Hầu như vẫn như vậy, chop chop. Cuối cùng sẽ có imo lấy thanh khoản; mà có thể sẽ dẫn đến một cái bẫy.

Vào thời điểm viết bài, giá Bitcoin vẫn nằm trong phạm vi giữ chặt chẽ của nó.

Bitcoin priceGiá BTC được giữ chặt chẽ, biểu đồ 1 giờ | Nguồn: BTCUSD trên TradingView.com
Hình ảnh nổi bật từ iStock, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, BlackRock, Btc, Etf, Tùy chọn, Cá voi,