Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hiện vật Titanic sẽ được mã hóa khi NFT có quan hệ đối tác mới

Hiện vật Titanic sẽ được mã hóa khi NFT có quan hệ đối tác mới

22/02/2023 20:15 read87
Hiện vật Titanic sẽ được mã hóa khi NFT có quan hệ đối tác mới

Các hiện vật trong thế giới thực từ xác tàu Titanic nổi tiếng sẽ được mã hóa dưới dạng NFT thông qua quan hệ đối tác mới sử dụng công nghệ blockchain.

Các cổ vật được phục hồi từ đống đổ nát của tàu Titanic sẽ được mã hóa bằng cách sử dụng công nghệ blockchain thông qua quan hệ đối tác do công ty đóng vai trò là người quản lý con tàu bị chìm điều hành.

Mối quan hệ đối tác ba bên liên quan đến RMS Titanic Inc. (RMST), tập đoàn tài chính thông minh liên doanh có trụ sở tại Hồng Kông và công ty Web3 Artifact Labs sẽ bắt đầu mã hóa các cổ vật quý giá từ Titanic để mở khóa vô số chức năng của Web3.

Một số hiện vật từ tàu Titanic bị chìm sẽ được bảo tồn dưới dạng Token không thể thay thế (NFT), nhằm mục đích mở rộng quyền sở hữu chung cho công chúng nói chung. RMST giữ độc quyền thu hồi các đồ tạo tác từ tàu Titanic và khu vực mảnh vỡ rộng hơn của nó từ đáy Bắc Đại Tây Dương.

Venture Smart Financial giữ sẽ được giao nhiệm vụ cấu trúc mã hóa tài sản trí tuệ được liên kết với các hiện vật này. Các công cụ được mã hóa dự định sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư được công nhận, với mục đích tạo ra một con đường 'huy động vốn tuân thủ' để tài trợ cho nghiên cứu, phục hồi, bảo tồn, triển lãm và cấp phép cho tài sản của RMST.

Artifact Labs sẽ tạo NFT cho 5.500 cổ vật được phục hồi từ con tàu bị chìm bằng cách sử dụng hệ thống blockchain NFT nội bộ của họ. Các đồ tạo tác trong tương lai được phục hồi từ nơi an nghỉ của tàu Titanic cũng sẽ được đúc dưới dạng NFT.

Những NFT này được quảng cáo là mang lại những lợi ích độc quyền cho người sưu tập, bao gồm các sự kiện VIP và triển lãm, hội thảo với các nhà sử học và những trải nghiệm độc quyền khác. Các NFT cũng nhằm mục đích tạo ra một phương tiện kỹ thuật số để tương tác với nội dung RMST ngoài các cuộc triển lãm thực tế ở Atlanta và Las Vegas.

Theo thông báo, bộ sưu tập đầu tiên của Titanic NFT sẽ có một phiên bản cực kỳ giới hạn của các bộ sưu tập kỹ thuật số, đặt nền móng cho cộng đồng Titanic Web3.

Artifact Labs cũng đang lên kế hoạch thành lập Titanic DAO (Tổ chức tự trị phi tập trung), cho phép các thành viên tham gia vào các sáng kiến khác nhau cũng như đề xuất cho các cuộc triển lãm trong tương lai tại địa điểm Titanic.

DAO cũng sẽ tạo điều kiện phát triển các chương trình giáo dục, nội dung kỹ thuật số và phim tài liệu, nghiên cứu, quan hệ đối tác và sự kiện. Các thành viên của DAO cũng được kỳ vọng sẽ có tiếng nói trong việc bảo quản và trưng bày các cổ vật được phục hồi từ đống đổ nát.

Kho quỹ Titanic DAO cũng sẽ được quản lý bởi các thành viên sử dụng Token quản trị và được tài trợ thông qua số tiền thu được từ việc bán NFT.

Một tuyên bố từ chủ tịch RMST Jessica Sanders nêu bật ý định của sáng kiến nhằm bảo tồn di sản và hiện vật của Titanic thông qua các đổi mới kỹ thuật số như NFT và công nghệ blockchain:

Với tư cách là người cứu hộ địa điểm xác tàu Titanic, chúng tôi quyết tâm đảm bảo rằng các hiện vật của Con tàu được bảo tồn vĩnh viễn và các thế hệ tương lai có thể tiếp cận được. Chúng tôi tin rằng việc chuyển sang không gian kỹ thuật số cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn bằng chương trình chất lượng mang tính giáo dục và truyền cảm hứng.

Cointelegraph đã liên hệ với RMST và Artifacts Labs để xác định cách xử lý quyền sở hữu và quản lý các hiện vật Titanic trong quá khứ cũng như cách sử dụng công nghệ blockchain và Token sẽ trao quyền sở hữu chung đối với các vật phẩm gia truyền này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hiện vật, Titanic, được mã hóa, NFT, Nghiên cứu, Tàu,