Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hk và giới siêu giàu Singapore đang hướng đến các khoản đầu tư tiền điện tử: KPMG

Hk và giới siêu giàu Singapore đang hướng đến các khoản đầu tư tiền điện tử: KPMG

25/10/2022 11:25 read124
Hk và giới siêu giàu Singapore đang hướng đến các khoản đầu tư tiền điện tử: KPMG

Bất chấp thị trường giảm giá đang diễn ra, các văn phòng gia đình và các cá nhân có giá trị ròng cao ở Hồng Kông và Singapore đều quan tâm đến việc đầu tư vào tiền điện tử hoặc đã có các khoản giữ.

Giới thượng lưu giàu có ở Hồng Kông và Singapore dường như đang nhiệt tình xem xét tài sản kỹ thuật số, sau khi một báo cáo mới từ KPMG cho thấy hơn 90% văn phòng gia đình và cá nhân có giá trị ròng cao (HNWI) quan tâm đến việc đầu tư vào không gian tài sản kỹ thuật số hoặc đã làm như vậy.

Theo một báo cáo ngày 24 tháng 10 từ KPMG Trung Quốc và Aspen Digital có tiêu đề Đầu tư vào tài sản kỹ thuật số, có tới 58% văn phòng gia đình và HNWI của những người được hỏi trong một cuộc khảo sát gần đây đã đầu tư vào tài sản kỹ thuật số và 34% dự định làm như vậy .

Cuộc khảo sát đã bắt nhịp từ 30 văn phòng gia đình và HNWIs ở Hồng Kông và Singapore với hầu hết những người được hỏi quản lý tài sản từ 10 triệu đến 500 triệu đô la.

KPMG cho biết sự tiếp nhận lớn về tiền điện tử trong giới siêu giàu đã làm tăng niềm tin vào lĩnh vực này, được thúc đẩy bởi sự gia tăng sự chú ý của các tổ chức chính thống.

Nó cũng lưu ý rằng các tổ chức cũng có nhiều khả năng tiếp cận hơn với các sản phẩm tài chính tài sản kỹ thuật số, bao gồm cả các sản phẩm được quản lý.

Ngân hàng lớn nhất của Singapore, DBS, đã thông báo vào tháng 9 rằng họ đang mở rộng dịch vụ tiền điện tử trên nền tảng giao dịch kỹ thuật số (DDEx) cho khoảng 100.000 khách hàng giàu có đáp ứng các tiêu chí về thu nhập của họ để được phân loại là các nhà đầu tư được công nhận, đảm bảo tuân thủ quan điểm của các cơ quan tài chính rằng tài sản tiền điện tử không phù hợp với các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Trong khi sàn giao dịch tiền điện tử Coinhako đã thông báo vào tháng 10 rằng họ là một trong số ít các công ty nhận được giấy phép từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) để cung cấp dịch vụ Token thanh toán kỹ thuật số.

Tuy nhiên, việc phân bổ vẫn còn tương đối nhỏ, hầu hết chỉ phân bổ ít hơn 5% danh mục đầu tư của họ cho các tài sản kỹ thuật số - chủ yếu là Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và stablecoin.

Những người được hỏi cho rằng sự biến động của thị trường và những khó khăn trong việc định giá chính xác và thiếu sự rõ ràng trong quy định về tài sản kỹ thuật số tiếp tục là một trở ngại đối với đầu tư vào lĩnh vực này.

Do tài sản kỹ thuật số còn khá mới nên vẫn còn một số sự không chắc chắn giữa các FO và HNWI về việc đầu tư vào lĩnh vực này, đặc biệt là về quy định và định giá, các tác giả của báo cáo viết.

Tuy nhiên, KMPG lưu ý rằng sự rõ ràng về quy định ở hai quốc gia có thể thay đổi theo hướng tốt hơn.

Ví dụ: tất cả các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) ở Hồng Kông sẽ phải xin giấy phép trước tháng 3 năm 2024. Singapore cũng đang có kế hoạch mở rộng các quy định về tiền điện tử của mình.

Cơ quan quản lý chứng khoán Hồng Kông gần đây đã thông báo họ muốn cho phép các nhà đầu tư bán lẻ đầu tư trực tiếp vào tài sản ảo và xem xét lại các yêu cầu giao dịch tiền điện tử hiện tại.

Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) đã mở rộng giao dịch tiền điện tử cho các nhà đầu tư được công nhận và một số nền tảng giao dịch nhận được sự chấp thuận sơ bộ để cung cấp dịch vụ Token thanh toán kỹ thuật số ở thành phố-bang.

Đầu tháng này, người đồng sáng lập và chủ tịch Anchorage Digital, Diogo Mónica cho biết công ty của ông đã chọn Singapore làm điểm nhảy vào thị trường châu Á rộng lớn hơn vì quốc gia này có môi trường pháp lý mạnh mẽ.

Nó nói về việc ở trong một chế độ thân thiện với tiền điện tử và các doanh nghiệp muốn kinh doanh. Chúng tôi chỉ là tổ chức, các tổ chức sẽ đến Singapore, vì vậy chúng tôi đang làm theo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hồng Kông, Singapore, KPMG Trung Quốc, Aspen Digital, đầu tư tiền điện tử, Bitcoin, Ethereum, Stablecoin,