Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
59051 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2508 $
0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
535,51 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
134,32 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5694 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0996 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,17 $
0.27%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3304 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
22,40 $
0.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,66 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,26 $
0.27%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
320,86 $
0.07%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,84 $
-0.00%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
65,88 $
-0.03%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hộ chiếu bất biến đi vào hoạt động, giá Avalanche tăng 104%, Everlodge tăng vọt lên mức cao mới

Hộ chiếu bất biến đi vào hoạt động, giá Avalanche tăng 104%, Everlodge tăng vọt lên mức cao mới

28/12/2023 05:17 read66
Hộ chiếu bất biến đi vào hoạt động, giá Avalanche tăng 104%, Everlodge tăng vọt lên mức cao mới

Sáng kiến gần đây nhất bất biến cuối cùng đã được triển khai và có vẻ như đây là điều thú vị nhất mà bạn sẽ gặp trong lĩnh vực trò chơi phi tập trung hiện nay. Được biết đến với tên gọi Hộ chiếu bất biến, tính năng ảo mới này có chức năng như hồ sơ người chơi mới để chơi game trên web3. Trong một diễn biến khác, Avalanche và Everlodge đã tăng vọt lên những đỉnh cao mới bất chấp sự biến động lớn trên thị trường tiền điện tử. Những dự án này đang làm gì khác biệt để được xếp hạng trong số các khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngắn gọn nhé.

Hộ chiếu bất biến xuất hiện trong các trò chơi và thị trường có thể chơi được, giá IMX tăng vọt

Trải nghiệm Passport mới được giới thiệu đang tạo ra sự phấn khích trong giới game thủ, mang lại nhiều lợi ích như quyền truy cập độc quyền vào các trò chơi mới cũng như khả năng mang tài sản và danh tính của họ đi khắp các thị trường trò chơi đa dạng.

Khi tin tức về sáng kiến này lan rộng, cả người chơi và nhà đầu tư đều ngày càng thể hiện sự nhiệt tình, dẫn đến sự biến động đáng kể về giá của tài sản gốc bất biến, IMX. Hiện ở mức 2,35 USD, giá IMX đã tăng khoảng 12,12% trong 24 giờ qua và gần 18% trong 7 ngày qua.

bất chấp việc sự biến động giá gần đây là đáng chú ý nhưng nó là một phần của xu hướng tăng nhất quán đã diễn ra trong hơn hai tháng. Rất có khả năng Immutable có thể tăng giá hơn nữa trong tương lai gần, định vị nó như một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tiền điện tử tốt nhất.

Avalanche (AVAX) đạt mức tăng giá 104% trong một tháng, nhắm tới Mặt trăng

Giá Avalanche (AVAX) đã duy trì đà tăng trong một tháng qua, với mã token gốc AVAX đã ghi nhận mức tăng trên 104% trong một tháng qua. Trong khi đà tăng giá của Avalanche không có dấu hiệu dừng lại sớm, tiền điện tử dường như là một lựa chọn đáng chú ý cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất cho đến năm 2024.

Hiện có giá 44,10 USD, giá AVAX phản ánh mức tăng 12,36% chỉ trong 24 giờ qua và trên 13% trong 7 ngày qua. Nếu có thì động lực tăng giá của Avalanche cho thấy rằng có điều gì đó đáng để đầu tư vào cộng đồng. Và đúng như vậy, gần đây cộng đồng đang sôi động với rất nhiều hoạt động và sự tích hợp.

Trong một tweet gần đây, Avalanche đã tweet rằng Tầm nhìn của Avalanche là một thế giới của nhiều chuỗi, tất cả đều giống như một chuỗi dành cho người dùng cuối. Với việc ra mắt các mạng con mới và sự tiến bộ không ngừng của nền tảng công nghệ, điều này ngày càng trở thành hiện thực. Rõ ràng, năm 2024 không chỉ là một năm đầy hứa hẹn cho dự án tiền điện tử này mà còn mang đến những cơ hội đầu tư tốt hơn nữa.

Everlodge tăng vọt lên đỉnh cao mới giữa sự nhiệt tình tăng trưởng

Một dự án khác thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư là Everlodge, một thị trường bất động sản sáng tạo cho phép người dùng đồng sở hữu nhà nghề và bất động sản sang trọng mà chỉ phải trả một phần nhỏ giá trị.

Về cơ bản, Everlodge kết hợp quyền sở hữu nhà nghỉ theo tỷ lệ, với công nghệ chia sẻ thời gian và NFT để chuyển quyền sở hữu bất động sản từ hình thức trả để sở hữu thông thường hoặc trả góp để sở hữu sang hình thức trả theo tỷ lệ để sở hữu linh hoạt hơn.

Ví dụ: hãy tưởng tượng một kịch bản trong đó một Biệt thự trị giá 3 triệu đô la ở Miami được đúc thành NFT và được chia nhỏ thành các mảnh 30 nghìn, mỗi đơn vị trị giá 100 đô la. Nếu giá biệt thự tăng 20% thì giá NFT cũng tăng theo.

Đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái đổi mới này là token gốc của Everlodge, ELDG, đóng vai trò vừa là token quản trị vừa là token tiện ích. Mua bán dài hạn tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống Token của Everlodge, Token $ELDG mang lại vô số lợi ích. Chúng bao gồm tỷ lệ chiết khấu khi mua bất động sản và khả năng sử dụng $ELDG làm tiền tệ trong hệ sinh thái Everlodge.

việc giữ Token ELDG cũng đi kèm với các lợi ích bổ sung, chẳng hạn như nhận chỗ ở miễn phí, đủ điều kiện tham gia các cuộc thi và cơ hội Đặt cược Token để nhận được lãi suất ổn định hàng tháng. Để tham gia, bạn có thể tận dụng đợt bán trước đang diễn ra và nhận Token ngay bây giờ.

Hiện có giá 0,027 USD trong đợt bán trước giai đoạn 8 đang diễn ra, Token $ELDG mang đến một con đường hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm khoản đầu tư tiền điện tử tốt nhất, đặc biệt là khoản đầu tư có nguồn gốc sâu xa từ tương lai của bất động sản.

Để biết thêm thông tin về Chương trình bán trước Everlodge (ELDG) đang diễn ra, vui lòng truy cập trang web của họ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: