Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67179 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2480 $
0.40%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,75 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
171,92 $
0.31%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5156 $
0.32%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1380 $
-0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1659 $
0.08%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,94 $
0.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3333 $
0.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,54 $
0.82%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
351,25 $
0.82%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,03 $
1.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,03 $
0.56%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,08 $
-0.19%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
68,97 $
0.98%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hoạt động của cá voi Ethereum tăng giá nhanh chóng lên mức cao nhất trong 6 tuần – Tích trữ tiền thông minh?

Hoạt động của cá voi Ethereum tăng giá nhanh chóng lên mức cao nhất trong 6 tuần – Tích trữ tiền thông minh?

27/10/2024 09:51 read6
Hoạt động của cá voi Ethereum tăng giá nhanh chóng lên mức cao nhất trong 6 tuần – Tích trữ tiền thông minh?

Ethereum đã trải qua một đợt thoái lui mạnh, giảm hơn 13% kể từ thứ Hai và gây ra mối lo ngại trong số các nhà đầu tư đã dự đoán một sự đột phá. Sự thoái lui đột ngột này, khiến ETH giảm xuống mức thấp nhất là 2.380 đô la vào thứ Sáu, đã gây ra cảm giác lo lắng cho thị trường, khiến nhiều người đặt câu hỏi về sức mạnh của đợt tăng giá gần đây. Tuy nhiên, dữ liệu giao dịch từ Santiment cho thấy một diễn biến thú vị—hoạt động của cá voi trong biến động Ethereum đã tăng lên mức cao nhất trong sáu tuần ngay khi giá giảm.

Mức giá tăng nhanh trong các giao dịch lớn này cho thấy khả năng tích lũy tiềm tàng của cá voi, một mô hình thường được coi là tín hiệu tăng giá khi xảy ra gần các mức hỗ trợ chính. Theo lịch sử, việc mua cá voi đáng kể trong thời kỳ suy thoái cho thấy sự tự tin vào sự phục hồi trong tương lai, vì những người giữ lớn này có xu hướng tìm kiếm các tài sản bị định giá thấp có tiềm năng cao.

Vài ngày tới sẽ rất quan trọng đối với Ethereum khi các nhà đầu tư chờ đợi các dấu hiệu ổn định hoặc xu hướng giảm tiếp theo. Một sự nắm giữ vững chắc trên mức thấp gần đây có thể tạo tiền đề cho sự phục hồi, trong khi việc không duy trì được hỗ trợ có thể nắm giữ cảm xúc bi quan. Hiện tại, mọi con mắt vẫn đổ dồn vào biến động giá Ethereum, cũng như hành vi của cá voi, điều này có thể cung cấp thông tin chi tiết về hướng đi của Ethereum trong thời gian tới.

Ethereum chuẩn bị tăng giá?

bất chấp việc giá Ethereum gần đây đã giảm, nhưng cảm xúc của các nhà đầu tư và nhà phân tích vẫn lạc quan trong tương lai gần. Theo dữ liệu chính từ nền tảng phân tích tiền điện tử Santiment, hoạt động của cá voi Ethereum đã đạt mức cao nhất trong sáu tuần khi giá giảm xuống còn 2.380 đô la vào thứ sáu.

Ethereum whale activity spiked to a 6-week high Giá hoạt động của cá voi Ethereum tăng nhanh lên mức cao nhất trong 6 tuần | Nguồn: Santiment trên X Theo truyền thống, giá tăng nhanh như vậy trong hoạt động của cá voi—những người giữ cổ phần lớn với số vốn lớn—là dấu hiệu của sự tích lũy. Khi cá voi bắt đầu tích lũy, thường là dấu hiệu của sự tự tin mới, cho thấy những người chơi chính này nhìn thấy giá trị dài hạn ở mức giá hiện tại.

bất chấp việc không đảm bảo giá sẽ phục hồi ngay lập tức, nhưng mô hình này rất đáng khích lệ. Các giai đoạn tích lũy chính thường xảy ra trong giai đoạn giá yếu hoặc giữ kéo dài, tạo nền tảng cho khả năng tăng giá.

Biến động giá Ethereum khá ảm đạm trong những tháng gần đây, với ETH đang vật lộn để bứt phá bất chấp việc thỉnh thoảng có cảm xúc tăng giá. Một số nhà phân tích cho rằng điều này có thể là do động lực tích lũy mạnh mẽ do các nhà đầu tư tổ chức hoặc "tiền thông minh" dẫn đầu, những người dần dần tăng cường giữ trong thời gian động lực thấp.

Khi cá voi tăng cường hoạt động, đây là dấu hiệu tiềm năng cho thấy Ethereum đang chuẩn bị cho một động thái mạnh mẽ hơn sau khi quá trình tích lũy hoàn tất. Với sự hỗ trợ từ những người Stakeconsolidateer vốn hóa lớn, giá Ethereum cuối cùng có thể phản ánh sự tự tin mới này.

Hiện tại, các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ sự nắm giữ gần các mức hỗ trợ quan trọng, có thể tạo cơ sở cho sự đột phá. Nếu sự tích lũy của cá voi tiếp tục trong những tuần tới, nó có thể thúc đẩy đà tăng, xác nhận triển vọng tăng giá dài hạn được nhiều nhà phân tích và nhà đầu tư chia sẻ.

Hành động giá ETH

Ethereum hiện đang giao dịch ở mức 2.466 đô la sau khi thoái lui khỏi mức 2.550 đô la, cho thấy sự đấu tranh để duy trì đà tăng giá. Sự thoái lui này đã đưa ETH đến gần mức thấp cục bộ gần đây nhưng vẫn nằm trong mô hình đi ngang, duy trì triển vọng tăng giá nhẹ khi dao động trên các vùng hỗ trợ chính.

ETH 13% retrace from local highs ETH thoái lui 13% từ mức cao cục bộ | Nguồn: Biểu đồ ETHUSDT trên TradingView Để người mua Ethereum giành lại quyền kiểm soát, một đợt tăng giá trên 2.550 đô la là rất quan trọng. Phá vỡ mức này sẽ báo hiệu sức mạnh mới và cho phép ETH nhắm mục tiêu đường trung bình động hàm mũ (EMA) 200 ngày ở mức 2.783 đô la. Đạt được điều này sẽ đánh dấu một mức cao cục bộ mới, có khả năng nắm giữ cảm xúc tăng giá trong số các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, nếu giá Ethereum không tăng trong những ngày tới, khả năng giữ kéo dài hoặc thậm chí là điều chỉnh sâu hơn sẽ tăng lên. Một kịch bản như vậy có thể sẽ tạo thêm áp lực giảm giá, với ETH có khả năng xem xét lại các mức hỗ trợ trước đó khi các nhà đầu tư đánh giá lại hướng đi của thị trường.

Hiện tại, diễn biến giá Ethereum đang cân bằng một cách tinh tế, với mức 2.550 đô la và đường EMA 200 ngày đại diện cho các cột mốc quan trọng đối với người mua muốn duy trì xu hướng tăng trong thời gian tới.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, Tích lũy Ethereum, Phân tích Ethereum, Tin tức Ethereum, Dữ liệu giao dịch Ethereum, Hành động giá Ethereum, Cá voi Ethereum, Mua cá voi Ethereum, ETHUSDT,