Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Học viện Nas và Cao đẳng Vô hình giới thiệu Học viện tiền điện tử Web3 của họ có thể truy cập thông qua NFT Decentralien

Học viện Nas và Cao đẳng Vô hình giới thiệu Học viện tiền điện tử Web3 của họ có thể truy cập thông qua NFT Decentralien

09/08/2022 23:06 read107
Học viện Nas và Cao đẳng Vô hình giới thiệu Học viện tiền điện tử Web3 của họ có thể truy cập thông qua NFT Decentralien

Sự hấp dẫn tăng trưởng của Web3 và tiền điện tử tạo ra làn sóng xung kích trong số những người dùng phổ thông. Các sáng kiến như Invisible College giúp mọi người hiểu rõ hơn về biên giới mới này và các cơ hội của nó. Một học viện tiền điện tử mới đã được ra mắt thông qua quan hệ đối tác với Học viện Nas, một học viện chỉ có thể truy cập bằng cách giữ một NFT phân cấp.

Trường Cao đẳng Vô hình hợp tác với Học viện Nas

Dự án Trường Cao đẳng Vô hình có một mục tiêu đơn giản: làm cho mọi người hiểu biết hơn về web3 và nhiều cơ hội mà công nghệ này mang lại. Quá trình đó bao gồm việc cung cấp tài liệu giáo dục về học tập, đầu tư và xây dựng trong môi trường web3. Hơn nữa, nhóm cung cấp trải nghiệm thực tế với công nghệ, khi các thành viên có được quyền sở hữu giáo dục của họ thông qua bộ sưu tập NFT của Decentralien. NFT đó là điều cần thiết để truy cập vào các khóa học chuyên sâu khác nhau, các sự kiện hàng tuần và hỗ trợ trực tuyến.

bất chấp việc dự án Trường Cao đẳng Vô hình đã thành công, nhưng nhóm vẫn luôn hướng về tương lai. Sự hợp tác gần đây của nó với Học viện Nas đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng đó. Học viện Nas là một nền tảng công nghệ hàng đầu, nơi người sáng tạo có thể xây dựng cộng đồng thông qua giáo dục. Hơn nữa, nhóm Nas Academy tin chắc rằng những người sáng tạo nội dung có thể là những giáo viên xuất sắc bằng cách chia sẻ kiến thức và tương tác với khán giả toàn cầu.

Thông qua quan hệ đối tác mới, Trường Cao đẳng Vô hình và Học viện Nas đã thành lập một học viện tiền điện tử cho web3. Một gói khóa học chuyên dụng đã được tạo ra để tập trung vào các chủ đề từ đầu tư NFT đến các nguyên tắc cơ bản về tiền điện tử và xây dựng cộng đồng đến chỉnh sửa video. Học viện mới sẽ bắt đầu năm học đầu tiên vào ngày 1 tháng 9 năm 2022 và có thể được tham gia bởi tất cả các thành viên của Trường Đại học Vô hình giữ một NFT Decentralien. Ngoài ra, họ sẽ có quyền truy cập vào hơn 18 web3 và các khóa học dành cho người sáng tạo được lưu trữ trên nền tảng Nas Academy.

Hơn nữa, học viện tiền điện tử cho web3 sẽ tiếp tục nhận được nhiều nội dung hơn từ các chuyên gia trong ngành và những người hướng dẫn web3 hàng đầu. Có nhiều điều để nói, vì một internet phi tập trung không giống như bất kỳ thứ gì đã có trước nó. Invisible College muốn trở thành thư viện học web3 hàng đầu thế giới trên internet. Với các khóa học trị giá hơn 2.000 đô la có sẵn từ ngày đầu tiên, liên doanh mới đã có một khởi đầu vững chắc.

Biên giới mới cho tiện ích NFT

Một nhận xét thường được nghe là cách các Token không thể thay thế cung cấp khả năng sử dụng hạn chế ngoài suy đoán. bất chấp việc điều đó có thể đúng với tính chất của các bộ sưu tập, Decentraliens cho thấy có nhiều cách để kích hoạt tiện ích trong thế giới thực bất cứ lúc nào. Nó đòi hỏi một tư duy đột phá, vì rất ít người mong đợi NFT có thể trở thành thẻ để truy cập nội dung giáo dục một cách nhanh chóng. bất chấp việc vậy, ngành công nghiệp này vẫn luôn phát triển và những ý tưởng mới sẽ được khám phá bởi những người đủ dũng cảm để dấn thân vào những điều chưa biết.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giám đốc điều hành Học viện Nas Nuseir Yassin cho biết thêm:

Web3 không chỉ là một chủ đề hấp dẫn cho các khóa học. Chúng tôi tin rằng NFT có thể phát minh lại cách sinh viên sử dụng giáo dục trực tuyến và cho phép mọi người sở hữu một phần của Internet. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn hợp tác với một cộng đồng có tầm nhìn xa dưới hình thức Trường Cao đẳng Vô hình. Chúng tôi rất vui được xây dựng cùng nhau để giúp giáo dục và mang lại làn sóng người dùng tiếp theo vào web3.

Những người đam mê ngành công nghiệp mong đợi các Token không thể thay thế sẽ trở thành một tiêu chuẩn internet mới cho quyền sở hữu nội dung. Không chỉ dành cho người sáng tạo mà còn trong các lĩnh vực khác, bao gồm cả giáo dục. Bất chấp đường cong học tập khó khăn liên quan đến công nghệ web3 ngày nay, cách tiếp cận của Học viện Cao đẳng và Nas vô hình cung cấp một động lực có giá trị để khám phá biên giới mới này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: