Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62398 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3176 $
-0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,03 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,24 $
-0.29%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5082 $
0.44%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1413 $
-0.34%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,26 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4539 $
0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,27 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,51 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,74 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,91 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.86%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7012 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,77 $
0.32%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,23 $
-1.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hội đồng Bitcoin Miami bác bỏ luận điệu "đấu tranh" chống lại các cơ quan quản lý

Hội đồng Bitcoin Miami bác bỏ luận điệu "đấu tranh" chống lại các cơ quan quản lý

19/05/2023 05:20 read103
Hội đồng Bitcoin Miami bác bỏ luận điệu

Những người tham gia thảo luận tại một cuộc thảo luận về Chống lại đội quân chống tiền điện tử đã tìm cách bác bỏ ý kiến cho rằng việc hợp tác với các nhà lập pháp để điều chỉnh tiền điện tử nên được coi là một cuộc chiến.

Bộ ba diễn giả tham dự Ngày Công nghiệp, ngày 18 tháng 5, trong sự kiện Bitcoin 2023 ở Miami tổ chức một cuộc thảo luận về quy định của chính phủ và cách ngành công nghiệp tiền điện tử nên chống lại đội quân chống tiền điện tử.

Được điều hành bởi David Zell, đồng sáng lập Viện Chính sách Bitcoin, hội thảo có sự góp mặt của Perianne Boring, người sáng lập và Giám đốc điều hành tại Phòng Thương mại Kỹ thuật số; Mina Khattak, giám đốc cấp cao về tiền điện tử và Web3 tại Worldpay; và Dana Syracuse, đối tác tại công ty luật Perkins Coie.

Bảng điều khiển "Chiến đấu với đội quân chống tiền điện tử" tại Bitcoin 2023. Nguồn: Cointelegraph

Cuộc thảo luận mở đầu với Phòng Thương mại Kỹ thuật số Boring mô tả tình hình pháp lý hiện tại là rất nghiêm trọng sau khi đổ lỗi một phần cho bản chất gây tranh cãi của một số diễn ngôn xung quanh quy định về tiền điện tử về các vụ bê bối gần đây trong không gian. Với rất nhiều tiêu đề tiêu cực, Boring giải thích, đã có rất nhiều thất bại. Và điều đó đã cung cấp rất nhiều đạn dược cho các cơ quan quản lý để trấn áp.

Boring cũng nói thêm rằng một số chính trị gia dường như đã chết trước sự phát triển của tiền điện tử và công nghệ tài chính phi tập trung vì nó không nhất thiết phải phù hợp với tầm nhìn hoặc mục tiêu của một số chính trị gia tin rằng những thứ này nên được kiểm soát. Tuy nhiên, Boring bày tỏ niềm tin rằng những thử thách như vậy sẽ có thể vượt qua:

Tôi rất tự tin rằng chúng ta có thể vượt qua những điều đó bởi vì, vào cuối ngày, Bitcoin thực sự đại diện cho các giá trị của Mỹ. Bitcoin thực sự làm gì? Nó cho phép mọi người có quyền sở hữu và kiểm soát tài sản của họ, tài sản kỹ thuật số của họ, lần đầu tiên trong lịch sử.

Syracuse — đồng chủ tịch của Nhóm Công nghiệp Fintech và đồng lãnh đạo blockchain, tài sản kỹ thuật số và lưu ký tại công ty luật Perkins Coie — tiếp nối các tuyên bố của Boring bằng cách nêu rõ thỏa thuận của mình nhưng cũng cho thấy rằng điều đó thực sự quan trọng đối với ngành là không quên mất […] số lượng hợp tác mà rất nhiều cơ quan quản lý đã thực hiện cho đến nay.

Khi chỉ ra rằng vẫn còn nhiều việc phải làm liên quan đến quy định về tiền điện tử ở Hoa Kỳ, Worldpay Khattak đã mô tả môi trường kinh doanh tài sản kỹ thuật số hiện tại là thách thức đối với các công ty có thể lo lắng về bối cảnh quy định luôn thay đổi.

Trích dẫn sự giám sát của Ủy ban Chứng khoán và nền tảng giao dịch không đồng đều, Khattak nói, Ví dụ: nếu bạn định tiếp thị với một đối tác và họ có thể nhận được thông báo của Wells, thì điều đó sẽ tạo ra rất nhiều rủi ro về uy tín cho một công ty Web2.

bất chấp việc cả ba thành viên tham gia hội thảo dường như đều đồng ý rằng các vấn đề pháp lý là mối quan tâm quan trọng đối với không gian tiền điện tử, nhưng không ai trong số họ có vẻ đồng ý với tiền đề của cuộc thảo luận.

Khi người điều hành Zell hỏi làm thế nào ngành công nghiệp có thể chống lại Washington, Syracuse ngay lập tức trả lời, tôi không nghĩ đó là một cuộc chiến. Tôi không nghĩ nó phải đối kháng. Anh ấy tiếp tục rằng thậm chí diễn đạt nó bằng những thuật ngữ hoa mỹ đó vào cuối ngày cũng rất nguy hiểm. Khattak, trong nhận xét cuối cùng của mình, cũng nói thêm rằng cô ấy tin rằng hai cách quan trọng nhất để tiến lên phía trước với các cơ quan quản lý là thông qua giáo dục và hợp tác.

Tạp chí: Coinbase gặp khó khăn, Florida cấm CBDC và Lệnh đối mặt với tranh cãi

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Hoa Kỳ, Chính phủ, Pháp luật, Phi tập trung, Fintech,