Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hội nghị CV Summit 2022: tầm quan trọng của khả năng tiếp cận và giáo dục cộng đồng

Hội nghị CV Summit 2022: tầm quan trọng của khả năng tiếp cận và giáo dục cộng đồng

14/09/2022 23:45 read123
Hội nghị CV Summit 2022: tầm quan trọng của khả năng tiếp cận và giáo dục cộng đồng

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Cornèr đã kiểm duyệt một cuộc thảo luận của hội đồng xoay quanh khả năng tiếp cận và giáo dục trong lĩnh vực blockchain.

Với nhiều nhà đầu tư trẻ tuổi tham gia vào blockchain và tiền điện tử thông qua các quảng cáo khác nhau trên internet, tầm quan trọng của giáo dục trong không gian trở nên rõ ràng hơn, theo một cuộc thảo luận tại CV Summit 2022.

Tổng biên tập của WebGiaCoin Kristina Cornèr đã kiểm duyệt một cuộc thảo luận có tiêu đề Tài chính được mã hóa, Token bảo mật và Định nghĩa lại giá trị. Những người tham gia hội thảo bao gồm Massimo Butti, người đứng đầu bộ phận cổ phần tại SDX; Nicola Plain, Giám đốc điều hành của Aktionariat; Thomas Eichenberger, người đứng đầu các đơn vị kinh doanh tại Sygnum; và Arnab Naskar, người đồng sáng lập STOKR.

Cornèr, Butti, Eichenberger, Plain và Naskar tại CV Summit 2022

Trong cuộc thảo luận, một số chủ đề đã được đưa ra, bao gồm cả cách công nghệ sổ cái phân tán (DLT) đang buộc tài chính truyền thống phải suy nghĩ lại về cách thức của nó cũng như khả năng tiếp cận và giáo dục của cộng đồng và các cơ quan quản lý trở nên quan trọng như thế nào.

Theo Butti, sự thay đổi tâm lý của những người làm tài chính truyền thống như anh là rất lớn. Giám đốc điều hành giải thích rằng điều này là do công nghệ sổ cái phân tán là một trong những điểm đột phá trong sự phát triển của thị trường tài chính và vốn. Anh ấy còn nói rằng:

Công nghệ này mang tính cách mạng đến nỗi [nó] đã buộc những người như tôi đến từ thế giới truyền thống trong lĩnh vực tài chính phải suy nghĩ lại không chỉ về cách bạn làm việc mà còn cả cách bạn liên hệ với các nhà đầu tư và với thị trường của bạn.

Giám đốc điều hành lưu ý rằng công nghệ mới này cho phép dân chủ hóa việc tiếp cận thị trường tài chính. Tuy nhiên, Butti tin rằng sẽ mất thời gian trước khi cộng đồng có thể xác định xem liệu quyền truy cập mới này có phải là một điều tốt hay không.

Về khả năng tiếp cận, Plain cũng hiểu được suy nghĩ của mình. Trái ngược với quan điểm cho rằng tất cả mọi người đều có thể tiếp cận thị trường tài chính, Plain tin rằng những người tham gia sẽ được thị trường quyết định trong tương lai. Tuy nhiên, anh cho rằng điều đó không dành cho tất cả mọi người. Nếu mọi người muốn nó, chúng tôi sẽ sử dụng nó. Chúng ta sẽ xem. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ những gì tôi thấy hầu hết là những người đã từng đầu tư, anh ấy nói.

Eichenberger cũng đồng ý với quan điểm của Plain và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giáo dục các nhà đầu tư có khả năng tiếp cận với các công nghệ tài chính mới để họ có thể gặt hái được nhiều lợi ích. Người điều hành nói:

Chúng tôi cung cấp cho họ mức độ thông tin phù hợp, mức độ bộc lộ rủi ro phù hợp và lý tưởng nhất là mức độ tư vấn phù hợp để đảm bảo rằng họ được hưởng lợi một cách lý tưởng.

Với nền giáo dục được đề cao, Cornèr đã nhân cơ hội để hỏi ban hội thẩm nhiều hơn về chủ đề và cách họ giải quyết khía cạnh đổi mới này. Trả lời câu hỏi, Naskar chỉ ra rằng ngoài cộng đồng, việc giáo dục các nhà quản lý cũng rất quan trọng. Anh ấy giải thích rằng:

Thách thức lớn nhất của các cơ quan quản lý hiện nay, họ không biết các cơ quan quản lý ngành. Đó là vấn đề lớn nhất. Họ không biết thị trường tài chính đang được sử dụng như thế nào và hoạt động của họ đang hoạt động về mặt công nghệ như thế nào.

Naskar nhấn mạnh rằng điều rất quan trọng là phải giải quyết vấn đề này trước khi chuyển đến các nhà đầu tư. Theo vị giám đốc điều hành, điều rất quan trọng là phải giúp các cơ quan quản lý hiểu được cách thức hoạt động của các công cụ tài chính mới này về mặt công nghệ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: