Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hội nghị, tam giác và giao nhau: hiểu thị trường giảm giá BTC với StormGain

Hội nghị, tam giác và giao nhau: hiểu thị trường giảm giá BTC với StormGain

31/05/2022 00:16 read121
Hội nghị, tam giác và giao nhau: hiểu thị trường giảm giá BTC với StormGain

Thông tin thị trường mới nhất cho thấy BTC / USD tiếp tục dao động quanh mức 29.000 đô la sau khi không giữ được mức hỗ trợ quan trọng 30.000 đô la.

Biến động giá BTC, từ ngày 15 đến ngày 25 tháng 5 năm 2022. / Nguồn: StormGain

Khi các quầy hàng tiền điện tử ban đầu, các nhà đầu tư và nhà phân tích đang chú ý đến những quan sát về biến động giá tiếp theo có thể là gì. Một số đang tìm kiếm những dấu hiệu tích cực từ Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đang diễn ra tại Davos, trong khi những người khác đang chỉ ra các mẫu biểu đồ lịch sử hoặc làm nổi bật mối tương quan của tiền điện tử với thị trường chứng khoán rộng lớn hơn. Cho dù Bitcoin có giảm xuống dưới mức trước năm 2020 hay không, thì vẫn có những chiến lược hữu ích mà các nhà đầu tư có thể áp dụng để duy trì lợi nhuận ngay cả trong mùa đông tiền điện tử.

BTC tại diễn đàn kinh tế thế giới

Tiền điện tử là một chủ đề quan trọng tại hội nghị thượng đỉnh WEF, với nhiều hội thảo liên quan đến tiền điện tử, DeFi và CBDC có sự kết hợp của các nhà lãnh đạo tư tưởng từ các lĩnh vực tài chính, fintech và tiền điện tử truyền thống. Thị trưởng Miami, Francis Suarez, đã phát biểu ủng hộ việc sử dụng tiền điện tử sáng tạo trong bối cảnh thị trường giảm giá: Chúng ta đang sống trong một thế giới nơi các nhà đầu tư chỉ nhìn mọi thứ từ góc độ lợi nhuận, nhưng Bitcoin nên được nhìn nhận từ góc độ công nghệ và sáng tạo. Jeremy Allaire, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tại Circle Pay và Brad Garlinghouse, Giám đốc điều hành của Ripple, cũng có mặt, khám phá tiềm năng tiền điện tử cho các khoản thanh toán xuyên biên giới và stablecoin quốc gia.

bất chấp việc tiền điện tử đang là một chủ đề nóng, tuy nhiên, giá thị trường Bitcoin dường như không bị ảnh hưởng đáng kể bởi các cuộc thảo luận tại hội nghị tuần này. Tuy nhiên, đó là một dấu hiệu cho thấy tình trạng ngoại lai của tiền điện tử trong hệ thống kinh tế toàn cầu đã là dĩ vãng. Hiện tại, nếu tiền điện tử vẫn được coi chủ yếu như một tài sản đầu tư, thì liệu thị trường chứng khoán rộng lớn có thể giữ manh mối cho động thái tiếp theo không?

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Mối quan hệ với chứng khoán Mỹ

Hành vi thị trường bitcoin gần đây có mối tương quan chặt chẽ với chứng khoán Mỹ, đặc biệt là cổ phiếu công nghệ. Đặc biệt, lĩnh vực thứ hai đang phải vật lộn để đối phó với sự điều chỉnh của thị trường sau đại dịch, nhưng thị trường chứng khoán đang có những dấu hiệu tích cực về sức sống. SP 500, Dow và Nasdaq đều đã bắt đầu tăng sau một thời gian dài, đây cũng là một chỉ báo tích cực cho tiền điện tử.

Một chỉ báo đang được theo dõi là khoảng cách CME tương lai. Hợp đồng tương lai BTC không được giao dịch 24/7 trên CME, vì vậy giá ở đó thường sẽ di chuyển để lấp đầy khoảng cách giữa giao dịch CME đóng và mở. BTC / USD đã cố gắng thu hẹp khoảng cách hợp đồng tương lai CME về mặt giảm điểm, do đó, kỳ vọng là nó sẽ phục hồi để lấp đầy. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng diễn ra nhanh chóng.

Tiền điện tử vẫn được coi là một tài sản rủi ro hơn là một nơi trú ẩn an toàn và ngay cả sự suy yếu hiện tại của đồng đô la Mỹ cũng không đủ để khiến các nhà đầu tư đổ xô vào Bitcoin. Một yếu tố chắc chắn là Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, đang tăng lãi suất đồng đô la trong một nỗ lực để ngăn chặn lạm phát.

Với sự biến động nổi tiếng của tiền điện tử so với thị trường chứng khoán, sự đột phá đối với Bitcoin và Co có thể đột ngột và kịch tính hơn bất cứ điều gì xảy ra trên Phố Wall. Nhìn vào biểu đồ BTC, chúng ta có thể thấy một vài mẫu thú vị dùng làm cơ sở để phân tích giá.

Hình tam giác: chúng ta sẽ thấy điểm đột phá ở đâu?

Trong hai tuần qua, biểu đồ giá Bitcoin đã hình thành một tam giác đối xứng trong phạm vi hẹp từ $ 28,900 đến $ 30,900. Có khả năng mô hình này sẽ tiếp tục trong hai tuần nữa trước khi phá vỡ theo một trong hai hướng.

Biểu đồ BTC / USD hiển thị mô hình tam giác đối xứng. / Nguồn: TradingView

Tam giác đối xứng đại diện cho một mô hình của các đỉnh thấp hơn và các đáy cao hơn khi tam giác thu hẹp lại. Thông thường, mô hình kết thúc trong một đột phá tăng hoặc giảm khi giá di chuyển vượt ra ngoài ngưỡng hỗ trợ hoặc kháng cự. Tâm trạng nhà đầu tư hiện tại là giảm giá, với hầu hết đặt cược vào suy thoái, nhưng điều này làm tăng phần thưởng tiềm năng cho vị thế tăng giá nếu các xu hướng kinh tế đang phát triển khiến người bán bất ngờ. Điều này có thể xảy ra nếu các sự kiện địa chính trị làm tăng giá bất ngờ cho nền kinh tế.

Chỉ số tham lam sợ hãi tiền điện tử đã trở thành nỗi sợ hãi tột độ trong cả tháng, với sự phục hồi nhỏ trong tuần này cho thấy rằng cuộc tấn công giảm giá có thể giảm nhẹ, đặc biệt nếu BTC phục hồi trên 30.000 đô la. Khi chúng ta gần điểm đột phá tam giác, câu châm ngôn dũng cảm khi tất cả những người khác hoảng sợ có thể khuyến khích người mua chấp nhận rủi ro để nhận được phần thưởng cao tương ứng.

Dự đoán thập tử nhất sinh

Các nhà phân tích đã thảo luận về cái gọi là mô hình chữ thập tử thần trên biểu đồ Bitcoin. Hiện tượng này xảy ra khi đường trung bình động 50 kỳ đi xuống (50MA) cắt xuống dưới 200MA. Về mặt lịch sử, chữ thập tử thần báo hiệu một sự sụt giảm giá đáng kể và tình hình hiện tại với BTC / USD cho thấy dấu hiệu tử thần sắp xảy ra.

1 giờ biểu đồ BTC / USD hiển thị chỉ báo chéo MA / Nguồn: StormGain

Dựa trên tiền lệ lịch sử, BTC sẽ giảm sau khi giảm giá chéo, thường là theo tỷ lệ phần trăm phù hợp với mức giảm trước. Mức giảm trước chéo hiện tại là 43%, vì vậy chúng tôi có thể kỳ vọng giá sẽ giảm xuống khoảng $ 22K nếu mô hình này giữ. Tuy nhiên, trong các lần giao nhau trước đó vào năm 2020 và 2021, chính cây thập tự đã đánh dấu mức đáy của Price Action và bắt đầu một đợt phục hồi bất thường.

các nhà đầu tư nên theo dõi chặt chẽ các hành động xung quanh đường chéo. Nếu nó xuất hiện theo hai năm trước, thì đây sẽ là thời điểm tốt để mua trước khi phục hồi. Nếu nó hoạt động giống như giao nhau trước năm 2020, thì chúng tôi có thể dự đoán gần như giá sẽ giảm hơn nữa.

Mốc hai năm? Những điều cần biết trước khi mua đồ nhúng

Thị trường tiền điện tử sụt giảm trong lịch sử đã được chứng minh là cơ hội tốt để mua tiền xu với giá rẻ trước khi bán chúng kiếm lời trong đợt tăng giá tiếp theo. Ví dụ: mua Bitcoin với giá khoảng 6 nghìn đô la vào năm 2020 và bán với giá 60 nghìn đô la trước năm 2022. Bitcoin hiện dự kiến sẽ giảm xuống dưới 24 nghìn đô la và các altcoin sẽ tuân theo mô hình động lực đầu tiên. Vì vậy, nếu bất kỳ ai đang nhận BTC giảm giá, thì khi nào họ nên mong đợi mức cao mới? Triển vọng dài hạn đối với Bitcoin chắc chắn sẽ test sự kiên nhẫn của một số nhà đầu tư.

Nhà bình luận Twitter về tiền điện tử nổi tiếng, Il Capo của Crypto (@CryptoCapo), đã đặt ra một mục tiêu đáng tin cậy: những người mới bắt đầu chỉ nên mong đợi BTC phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại mới vào năm 2024. Tại sao? Khối tiếp theo của Bitcoin Halving được lên kế hoạch cho năm đó và phần thưởng được trao cho các máy khai thác sẽ giảm từ 6,25 BTC xuống 3,125 BTC mỗi khối, làm chậm nguồn cung và khiến việc mua bán trở nên hấp dẫn hơn. Tại thời điểm đó, Bitcoin có tiềm năng vượt qua 70 nghìn đô la và đạt đến tầm cao mới.

Trong lịch sử, các giai đoạn thị trường giảm giá đối với Bitcoin là nơi các nhà đầu tư bán lẻ mua vào thị trường tiền điện tử và dữ liệu về giao dịch cho thấy mọi thứ không khác bây giờ. Nhưng các nhà đầu tư mới phải kiên nhẫn và cũng chuẩn bị chiến lược để sống sót qua mùa đông. May mắn thay, nền tảng giao dịch tiền điện tử tốt nhất cung cấp một loạt các tùy chọn để kiếm lợi nhuận trên cả thị trường tăng và giảm.

Chiến lược giao dịch để vượt qua mùa đông

StormGain là một nền tảng tiền điện tử tất cả trong một được thiết kế để cho phép các chiến lược giao dịch có lợi nhuận bất kể điều kiện thị trường. Nó không chỉ có ví tiền điện tử tích hợp sẵn với tiền thưởng để giao dịch và giữ trong dài hạn mà còn có mức phí thấp, thấp để giúp bạn nắm bắt những cơ hội thị trường thú vị ngay khi chúng xuất hiện. Điều này cho phép các nhà đầu tư mới mua giá giảm, tham gia thị trường với giá chiết khấu và tích lũy tiền điện tử cho đến đợt tăng giá tiếp theo.

Đối với các nhà đầu tư quan tâm đến quản lý rủi ro, StormGain cũng cung cấp các chỉ số tiền điện tử. Chúng là các gói tài sản gồm các Token khác nhau để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn để tránh bị quá phơi nhiễm với hiệu suất của bất kỳ tài sản nào trong khi được định vị để hưởng lợi từ sự phục hồi của thị trường nói chung.

Ngoài ra, nhà đầu tư có thể mua quyền chọn bán và đặt để bán khống giá. Nếu bạn tin rằng đồng thuận rằng thị trường có khả năng giảm trong ngắn hạn, thì việc bán khống giá tiền điện tử là một chiến lược khả thi để thu lợi nhuận trong thị trường giảm giá.

Dù bạn chọn chiến lược nào, StormGain thưởng cho tất cả các nhà đầu tư BTC miễn phí chỉ đơn giản vì tích cực giao dịch trên nền tảng, nhờ vào máy khai thác Bitcoin trên đám mây được tích hợp sẵn.

Tất cả các tính năng này đều có sẵn trên nền tảng web hoặc ứng dụng di động dễ sử dụng StormGain. Bạn chưa phải là thành viên StormGain? Để tăng thêm lợi nhuận, khách hàng StormGain mới đăng ký trước ngày 31 tháng 5 năm 2022 sẽ nhận được 20% tiền thưởng cho khoản tiền gửi đầu tiên từ 10 USDT trở lên. Đăng ký chỉ sau vài giây để tham gia nền tảng tiền điện tử với các đặc quyền tốt nhất trong kinh doanh!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: