Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ blockchain Paris bị bỏ lỡ? đây là 5 rút ra chính từ sự kiện này

Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ blockchain Paris bị bỏ lỡ? đây là 5 rút ra chính từ sự kiện này

16/04/2022 05:15 read149
Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ blockchain Paris bị bỏ lỡ? đây là 5 rút ra chính từ sự kiện này

Sự kiện bao gồm bình luận từ CZ, Brad Garlinghouse và Paolo Ardoino về các chủ đề về quy định tiền điện tử, vụ kiện của SEC và các quốc gia châu Âu áp dụng tài sản kỹ thuật số.

Thành phố Paris - thủ đô của Pháp, nổi tiếng với chủ nghĩa lãng mạn, kiến trúc lịch sử và khẩu vị ẩm thực ngon - đã đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Paris Blockchain kéo dài hai ngày trong tuần này. Sự kiện đã chứng kiến sự tham gia của những người đứng đầu trong ngành và hơn 3.000 người đam mê tiền điện tử.

tổ chức tại Palais Brongniart, ngôi nhà cũ của nền tảng giao dịch chứng khoán Paris và từng đồng nghĩa với nền tảng giao dịch hạt lúa mì, trung tâm hội nghị mới được chuyển đổi đã chứng kiến các bài phát biểu quan trọng và các cuộc trò chuyện trực tiếp từ các chuyên gia như Binance Changpeng CZ Zhao, Tether Paolo Ardoino và Nhóm tiền tệ kỹ thuật số Rumi Morales, trong số nhiều nhóm khác.

Nếu bạn bỏ lỡ hành động, đây là một điểm nhấn văn học quay lại tất cả những khoảnh khắc quan trọng nhất từ hội nghị thượng đỉnh. Và bạn có thể thấy một số gương mặt quen thuộc từ Cointelegraph trên đường đi!

Binance đầu tư 100 triệu euro vào hệ sinh thái tiền điện tử của Pháp

Phát biểu khai mạc trên sân khấu, Giám đốc điều hành Binance CZ đã nói về sự thay đổi lớn về thái độ của các nhà hoạch định chính sách và lập pháp trong 12 tháng qua trước khi nói rằng Pháp có vị trí độc nhất về quy định, tài năng và chuyên môn và có tiềm năng trở thành trung tâm tiền điện tử hàng đầu ở Châu Âu.

CZ cũng đã công bố quyết định gần đây của Binance đầu tư 100 triệu euro vào các công ty khởi nghiệp của Pháp trong không gian Web3 hợp tác với vườn ươm Station F.

Tôi nghĩ Pháp có một trong những chính phủ tiến bộ và cởi mở nhất có thể giúp phát triển các quy định ủng hộ tiền điện tử.

Sau đó, CZ đã ngồi lại với Cointelegraph Joseph Hall để chia sẻ quan điểm của mình về quy định và hoạt động kinh doanh, bên cạnh những kỳ vọng của anh ấy trong thời gian còn lại của năm 2022.

Giám đốc công nghệ của Tether tiết lộ kế hoạch áp dụng thành phố ủng hộ tiền điện tử Lugano

Trở lại vào tháng 3, thành phố Lugano, miền nam Thụy Sĩ đã thông báo họ sẽ áp dụng Bitcoin (BTC) và Tether (USDT) dưới dạng đấu thầu hợp pháp trên thực tế trong quan hệ đối tác với Tether. Kể từ đó, nó đã nhận được sự quan tâm rộng rãi từ cộng đồng tiền điện tử do các chính sách tiến bộ của nó.

Ardoino, giám đốc công nghệ của Tether, đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về thống kê trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph, nói rằng Chúng tôi đã có thể bắt đầu giới thiệu 25 đến 30 công ty và công ty khởi nghiệp khác nhau, [...] giá trị giữa tài sản công ty và tài sản tư nhân từ 300 đến 400 triệu franc Thụy Sĩ.

Cùng với việc này, Ardoino lưu ý Tether có ý định phát triển các chương trình giáo dục cho sinh viên đại học trong khu vực, cũng như tài trợ học phí cho họ.

Bybit Lawrence Tan phân tích cơ chế của vụ hack cầu Ronin

Lawrence Tan, Giám đốc phát triển kinh doanh giao ngay của Bybit, đã chia sẻ đánh giá của mình về bối cảnh an ninh tài chính phi tập trung trên sân khấu trong phiên họp DeFi Security: the Risks Behind the Yield and Mitigation. Ông tuyên bố rằng bốn lỗ hổng chính là nguyên nhân dẫn đến hậu quả của các lỗi bảo mật trong không gian: xâm phạm khóa quản trị viên, lỗi mã hóa, rút thanh khoản (rug pull) và tấn công cho vay nhanh.

Lấy ví dụ điển hình là vụ hack cầu Ronin lịch sử, Tan ủng hộ việc tăng cường các nguồn lực bảo mật giáo dục trong không gian sau một năm xảy ra nhiều vụ khai thác và hack.

Giám đốc điều hành Ripple lạc quan về tương lai của tình hình SEC

Trong một cuộc trò chuyện trực tiếp về các quy định tiền điện tử, Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse đã chia sẻ sự lạc quan của mình xung quanh tình hình của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch đang diễn ra liên quan đến việc họ đã thực hiện một vụ bán chứng khoán chưa đăng ký bằng cách bán XRP, nói rằng vụ kiện đã diễn ra cực kỳ tốt và tốt hơn nhiều Tôi có thể hy vọng khi nó bắt đầu khoảng 15 tháng trước.

Blockchain.com Nicolas Cary phản ánh về một thập kỷ trong tiền điện tử

Đồng sáng lập Blockchain.com, Nicolas Cary và Tổng biên tập Cointelegraph, Kristina Cornèr, đã đánh giá sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử sau 10 năm kinh doanh, với Blockchain.com được thành lập vào năm 2011 và Cointelegraph sẽ đạt được con số quan trọng vào năm tới.

Trong cuộc trò chuyện, cả hai cũng nói về bản chất của sự ẩn danh trong không gian và tầm nhìn về dân chủ hóa mà blockchain mang lại, với Cary nói rằng Chúng tôi đang xây dựng kết cấu của Internet cho phép bất kỳ ai bất kể hoàn cảnh của họ giao dịch, nền tảng giao dịch , tiết kiệm, kiếm phần thưởng từ các loại của cải kỹ thuật số khác nhau.

Và cuối cùng, một lời tạm biệt cuối cùng từ chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau!

Ảnh từ trái sang phải: Alex Cohen, quản lý biên tập viên; Jackson DuMont, trưởng nhóm video; Kristina Cornèr, tổng biên tập; Anna Shakola, giám đốc dự án NFT; Joseph Hall, phóng viên thời sự châu Âu; và Max Kuivenhoven, quản lý cộng đồng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Các điểm nổi bật của Tuần lễ Blockchain Paris, PBWS, Binance, Tether, Ripple, Bybit, Blockchain.com,