Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hoskinson đáp lại tiếng ồn của những lời chỉ trích gần đây nói rằng nó không liên quan đến Cardano

Hoskinson đáp lại tiếng ồn của những lời chỉ trích gần đây nói rằng nó không liên quan đến Cardano

11/03/2022 19:28 read119
Hoskinson đáp lại tiếng ồn của những lời chỉ trích gần đây nói rằng nó không liên quan đến Cardano

Đó là một tuần khó khăn đối với Charles Hoskinson sau những cáo buộc anh ta giả mạo trình độ học vấn của mình. Vụ việc đã đóng vai trò như một chất xúc tác cho các cuộc tấn công chống lại Cardano, châm ngòi cho ngọn lửa của chủ nghĩa bộ tộc hơn nữa.

Nhưng trong một luồng trực tiếp có tiêu đề Thiên thần và ác quỷ, đề cập đến xu hướng tâm lý ca ngợi hoặc phỉ báng những kẻ ngụy biện, anh ta đáp lại những cáo buộc bằng cách nói rằng anh ta là sinh viên tốt nghiệp ngành toán của Đại học Colorado Boulder và đã bỏ học bằng Tiến sĩ. chương trình. Điểm thứ hai không bao giờ được đặt ra vì anh ta không tuyên bố có trình độ học vấn tiến sĩ.

Đúng, tôi đã có bằng đại học, vâng, tôi có tín chỉ tốt nghiệp tại CU Boulder môn toán, và vâng, tôi đã bỏ học vì theo định nghĩa, tôi đã không hoàn thành những việc mà tôi đặt ra để làm

Mục đích của video là để chỉ ra những cách không hợp lý của cộng đồng tiền điện tử phản ứng lại những lời buộc tội.

Cardano còn hơn cả những người làm việc trên đó

Hoskinson nói rằng thật không công bằng khi mọi người gộp mối quan tâm của họ với anh ta và dự án Cardano lại với nhau. Tuy nhiên, anh ấy thừa nhận rằng đó là thế giới mà chúng ta đang sống.

Vấn đề tôi gặp phải là bất kỳ mối quan tâm hoặc vấn đề nào với tôi theo một cách nào đó đều có liên quan đến sự tan rã của dự án Cardano hoặc công việc của những người khác. Và điều đó thật không công bằng, và thật không may đó là thế giới chúng ta đang sống

Để nói thêm về điều này, ông cho biết công việc đã đi vào Cardano là công khai, minh bạch và có thể được xác minh bởi bất kỳ ai. Vì lý do đó, những người sáng lập, những cuộc tranh cãi nhỏ nhặt và sự cạnh tranh không quan trọng.

Mọi thứ trong hệ sinh thái Cardano đều là sản phẩm của việc mọi người dành thời gian để viết nội dung hoặc viết mã và mỗi người trong số các bạn có thể nhìn thấy những thứ đó và tự mình xác minh những điều này.

Đưa ra quyết định của mình về tình huống, Hoskinson đặt nó xuống cho Thiên thần và Ác quỷ, đó là thiên hướng yêu hoặc ghét ai đó tùy thuộc vào những gì họ đại diện hoặc đại diện. Nhưng bởi vì con người không sai lầm, Hoskinson đã kết thúc vấn đề này, nói rằng sự thật nằm ở đâu đó.

Các blockchain phi tập trung loại bỏ các ngụy biện của mọi người

Hoskinson thừa nhận rằng bất chấp việc mọi người có thể khiến bạn thất vọng, nhưng quan điểm của các dự án phi tập trung là phải có một hệ thống để loại bỏ những sai lầm của con người.

Toàn bộ mục đích lao động của Cardano và tất cả các dự án khác là luôn thực hiện những thứ mà chúng tôi không thể khiến mọi người thất vọng. Tiền của chúng ta, sự riêng tư của chúng ta, cuộc sống của chúng ta, sự tự do của chúng ta. Đặt chúng vào tay của những đặc vụ không bao giờ có thể [khiến chúng tôi thất vọng] theo thiết kế.

Tóm tắt tình huống, anh ấy cho rằng bộ phim của tuần này khiến những người tức giận, khó chịu và hoảng sợ đang tìm kiếm ý nghĩa trong một thế giới đang ngày càng trở nên vô nghĩa.

Cùng với đó, anh ấy đảm bảo với cộng đồng Cardano rằng anh ấy dự định sẽ tiếp tục công việc cần phải hoàn thành.

Bài đăng mà Hoskinson đáp lại những ồn ào về những lời chỉ trích gần đây nói rằng nó không liên quan đến Cardano đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: