Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Hyperdex ra mắt mainnet giới thiệu các tính năng Giao dịch nâng cao cho người dùng DeFi

Hyperdex ra mắt mainnet giới thiệu các tính năng Giao dịch nâng cao cho người dùng DeFi

10/05/2022 21:36 read149
Hyperdex ra mắt mainnet giới thiệu các tính năng Giao dịch nâng cao cho người dùng DeFi

Hyperdex, một nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã thông báo rằng mạng chính của nó cuối cùng đã hoạt động sau thời kỳ thành công của testnet. Sự ra mắt của mạng chính mang lại ba tiến bộ chính trên nền tảng, được đặt tên là các khối lập phương, cho phép người dùng điều chỉnh với mạng Hyperdex và mở khóa các khả năng rộng lớn của nó.

Đi vào hoạt động vào thứ Tư, mạng chính của Hyperdex sẽ giới thiệu các khối Thu nhập cố định, Giao dịch Algo và Giao dịch Cuộc đua, bổ sung vào rất nhiều tính năng có sẵn bao gồm hoán đổi Token, cung cấp thanh khoản. Theo một tuyên bố của nhóm, ba khối này sẽ là giai đoạn đầu tiên của phát triển đầu tư và các chiến lược được tích hợp vào nền tảng, và nhiều hơn nữa sẽ tiếp theo trong những tháng tới.

Đầu tiên, chiến lược Thu nhập cố định sử dụng một chiến lược rủi ro thấp cho phép họ kiếm được lợi tức cố định từ stablecoin và tài sản tiền điện tử trong một khoảng thời gian cụ thể. Mỗi khối Thu nhập Cố định cung cấp các tỷ lệ hoàn vốn khác nhau và các chi tiết liên quan đến khoản đầu tư.

Thứ hai, các khối Algo Trading là một chiến lược rủi ro vừa phải cho phép người dùng kiếm được lợi tức thay đổi từ tài sản tiền điện tử của họ. Các chiến lược dựa trên số liệu thống kê, với cách tiếp cận đa chiều bắt nguồn từ nhưng không giới hạn ở chuyên đăng kinh doanh chênh lệch giá.

Cuối cùng, khối Race Trading là sản phẩm chủ lực của Hyperdex, cung cấp cho người dùng DeFi các chiến lược rủi ro cao cho phép người dùng thực hiện các vị trí giống như phái sinh trên tài sản tiền điện tử của họ trên một nền tảng phi tập trung và an toàn. Race Trading Cubes có cách tiếp cận tương đối tích cực hơn để đầu tư, với người dùng có thể suy đoán về giá tương lai của tài sản bằng cách chọn các vị thế mua hoặc bán. Các chiến lược cung cấp nhiều loại Cubes với các tài sản khác nhau, giá mục tiêu, giá bán tháo, đòn bẩy và hơn thế nữa.

Ngoài ra, khối Race Trading được xây dựng cho tất cả người dùng, dù là nhà đầu tư nghiệp dư hay chuyên nghiệp, với Hyperdex kiểm soát mọi thành phần phức tạp của hợp đồng phái sinh về cơ bản. các nhà đầu tư trên Race Trading sẽ chỉ cần nhấn một vài cú nhấp chuột trên nền tảng để bắt đầu giao dịch các sản phẩm phái sinh, tương tự như sự tiện lợi của một nền tảng giao dịch tập trung.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hyperdex được thiết kế để giảm thiểu sự phức tạp của việc đầu tư DeFi và cho phép người dùng tiếp xúc với các sản phẩm tinh vi từng là sản phẩm ưu việt, Manfredi Magris, Người đồng sáng lập Hyperdex giải thích. Ví dụ: khối Giao dịch Đua xe của chúng tôi chứa một hợp đồng phái sinh được đơn giản hóa giúp mọi người dễ dàng trải nghiệm phần thưởng của tài chính phi tập trung, tất cả đều được định giá bằng Token HYP.

Hyperdex ra mắt $ HYP trên IDO

Khi mạng chính ra mắt, Hyperdex sẽ khởi chạy Token tiện ích gốc của nó, $ HYP, thông qua cung cấp DEX ban đầu (IDO) và phát hành nó cho các nhà đầu tư tư nhân. Token $ HYP có thể được sử dụng để định giá phần thưởng cung cấp thanh khoản (LP) có sẵn cho người dùng nền tảng Hyperdex và để khuyến khích việc triển khai các chiến lược giao dịch tự động.

Cuối cùng, sự ra mắt của mạng chính Hyperdex khởi động con đường xây dựng nền tảng theo Road Map đầy tham vọng của nó. Trong những tuần tới, nhóm có kế hoạch giới thiệu các 'Hypercubes' phức tạp hơn giúp định giá lợi nhuận của các nhà đầu tư lên gấp hai lần và khởi chạy nền tảng giao dịch cho vay P2P.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: