Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63252 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2663 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,16 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,28 $
-0.88%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.97%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1525 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
-0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,10 $
-1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Interlay ra mắt cầu ổn định BTC không tin cậy trên Polkadot

Interlay ra mắt cầu ổn định BTC không tin cậy trên Polkadot

11/08/2022 21:16 read108
Interlay ra mắt cầu ổn định BTC không tin cậy trên Polkadot

InterBTC hoạt động như một đồng ổn định được hỗ trợ bởi BTC, được bảo mật bởi một mạng lưới phân cấp bao gồm các hầm chứa quá tập trung, theo Interlay, giống như Token MakerDAO DAI.

Interlay, một công ty blockchain có trụ sở tại London, đã ra mắt cầu nối chuỗi chéo dựa trên Bitcoin (BTC) trên Polkadot (DOT). Được đặt tên là interBTC (iBTC), cây cầu cho phép sử dụng Bitcoin trên các blockchain không phải gốc cho tài chính phi tập trung (DeFi), chuyển tiền xuyên chuỗi và Token không thể sử dụng (NFT), trong số những người khác.

interBTC hoạt động như một stablecoin được hỗ trợ bởi BTC, được bảo đảm bởi một mạng lưới phi tập trung bao gồm các hầm chứa quá tập trung, theo Interlay, giống như Token MakerDAO DAI, một đồng ổn định trên blockchain Ethereum.

Kho tiền của iBTC sử dụng tài sản thế chấp hỗn hợp để đảm bảo dự trữ BTC, làm cho iBTC có thể quy đổi 1: 1 bằng BTC qua blockchain Bitcoin. Như một biện pháp phòng ngừa khi xảy ra sự cố kho tiền không lường trước được, tài sản thế chấp được lập trình để cắt giảm và hoàn lại tiền cho người gửi BTC. Chia sẻ quá trình suy nghĩ đằng sau sáng kiến này, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Interlay, Alexei Zamyatin cho biết:

Bitcoin là động lực thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử trên toàn cầu, trong khi Polkadot, Ethereum & co. là nơi mà sự đổi mới công nghệ đang diễn ra. Với interBTC, chúng tôi kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới trong khi vẫn giữ được bản chất không tin cậy của Bitcoin.

Thông báo của Interlay cũng nêu bật người đồng sáng lập Ethereum và nhà phát minh Polkadot, Gavin Wood, tầm nhìn của việc tạo ra một cầu Bitcoin hoàn toàn phi tập trung trên Polkadot, điều này có thể được thực hiện bởi interBTC. Acala và Moonbeam sẽ là các trung tâm DeFi đầu tiên tổ chức buổi ra mắt iBTC, chương trình này sẽ được hỗ trợ bởi chương trình thanh khoản trị giá 1 triệu USD do kho bạc mạng Interlay và các dự án đối tác cung cấp.

Road Map cho iBTC liên quan đến việc khả dụng trên các mạng DeFi chính khác, bao gồm Ethereum, Cosmos, Solana và Avalanche.

Đánh giá cao sự quan tâm của Interlay trong việc phục vụ DeFi và các thị trường tiền điện tử khác, công ty tổng hợp DeFi 1inch Network quan tâm đến việc mở rộng địa lý trong các khu vực pháp lý mới hơn. Phát biểu với Cointelegraph, người đồng sáng lập của DeFi 1inch Network, Sergej Kunz, đã tiết lộ kế hoạch mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ở châu Á.

Kunz tiết lộ rằng 1inch đang tích cực tìm kiếm hợp tác với các công ty Web3 có trụ sở tại Châu Á bất chấp việc thị trường DeFi nhỏ ở Hàn Quốc và Châu Á, nói thêm rằng:

Ở đây, có rất nhiều người thích chơi game và nhiều thứ như vậy, vì vậy tôi nghĩ thị trường DeFi có thể phát triển rất nhiều ở Hàn Quốc.

Tình huống sử dụng chính 1 inch làm công cụ tổng hợp nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) liên quan đến việc xác định các Pool có tính thanh khoản lớn nhất, độ trượt thấp nhất và tỷ lệ nền tảng giao dịch tiền điện tử rẻ nhất.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Polkadot, Thanh toán bằng Bitcoin, Tài sản kỹ thuật số, Tài sản,