Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Iovlabs "Everyday DeFi nhằm mục đích tiếp cận tỷ người dùng đầu tiên với Bitcoin DeFi

Iovlabs "Everyday DeFi nhằm mục đích tiếp cận tỷ người dùng đầu tiên với Bitcoin DeFi

07/06/2022 12:16 read111
Iovlabs

Tính bảo mật của mạng Bitcoin, kết hợp với các hợp đồng thông minh, mở ra một tương lai thú vị cho tài chính phi tập trung. IOVLabs, với sự trợ giúp của công nghệ Rootstock, sẽ mang Everyday DeFi đến với khán giả toàn cầu. Tiếp cận tỷ người dùng đầu tiên là mục tiêu chính.

Lời hứa của DeFi hàng ngày

Có vẻ rất hấp dẫn khi thấy nhiều cơ hội tài chính phi tập trung hơn cho tất cả mọi người. Bất chấp sự phổ biến trong ngành, nó chủ yếu phục vụ cho những người dùng tiền điện tử hiện tại và những người giữ, trong khi phần còn lại vẫn còn hơi nhiều. Điều đó thật đáng tiếc, vì ngày nay hơn một tỷ người vẫn chưa có ngân hàng hoặc ngân hàng thiếu. Một giải pháp khả thi cần phải được tìm ra giữa hai phân khúc ngành, bất chấp việc nó đã được chứng minh là phức tạp cho đến nay.

Nhóm IOVLabs có kế hoạch thay đổi câu chuyện đó cho tốt hơn. Nhóm sẽ tận dụng hệ sinh thái Rootstock và nâng cao nó để mang Everyday DeFi đến những người cần nó nhất. Làm cho DeFi có thể truy cập và sử dụng được là một bước tiến lớn. Thông tin chi tiết về sáng kiến mới này sẽ được công bố trong hội nghị Đồng thuận 2022 ở Texas vào tháng này.

Giám đốc điều hành IOVLabs và Đồng sáng lập RSK Diego Zaldivar cho biết thêm:

Các giải pháp DeFi hiện tại quá phức tạp đối với người dùng thông thường. Đó là lý do tại sao nó chỉ được sử dụng bởi một tầng lớp người dùng cao cấp. Tại IOVlabs, chúng tôi đã tạo và tiếp tục đóng góp vào các công nghệ phi tập trung như Rootstock Blockchain và nền tảng RIF cho phép Tài chính phi tập trung dễ sử dụng và giá cả phải chăng. Chúng tôi đang xây dựng một hệ sinh thái DeFi cho tất cả mọi người, chúng tôi đang kích hoạt Everyday DeFi.

Trong bối cảnh DeFi hiện tại, có sự tập trung mạnh mẽ vào Ethereum và các blockchain và lớp có nguồn gốc. Họ cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào tiền có thể lập trình, bất chấp việc các mạng này không nhất thiết phải có khả năng mở rộng hoặc hiệu quả nhất. Rootstock, cho phép phát triển hợp đồng thông minh trong khi tận dụng bảo mật mạng Bitcoin, đưa ra một lựa chọn phù hợp hơn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Đạt được Khối lượng quan trọng

Sáng kiến Everyday DeFi sẽ cần tiếp cận khán giả toàn cầu, bất kể những người hiểu biết về công nghệ như thế nào. Nhờ những nỗ lực không ngừng của IOVLabs, Rootstock Blockchain và hệ sinh thái của nó đã được sắp xếp hợp lý và là ngôi nhà của các dịch vụ RIF, một bộ công cụ phi tập trung để giúp bất kỳ nhà phát triển nào thiết lập Nền kinh tế chia sẻ phi tập trung.

Hơn nữa, nhóm nghiên cứu muốn tiếp tục xây dựng và tích hợp các công nghệ mới. Thu hút những bộ óc sáng giá nhất trong phát triển fintech và Web3 là ưu tiên hàng đầu để mở ra thế hệ ứng dụng Everyday DeFi đầu tiên trên mạng RSK. Một trong những giải pháp như vậy là RIF Aggregation, một giải pháp chia tỷ lệ lớp 2 chuyên dụng được xây dựng bằng công nghệ zkSync

Giải pháp Tổng hợp RIF giới thiệu các đường ray có khả năng mở rộng cao để tăng tốc độ giao dịch ngang hàng giữa những người dùng. Hơn nữa, nó tổng hợp một số lượng lớn chuyển khoản cho các tài sản khác nhau được phát hành trên blockchain Rootstock, giảm phí của chúng và cho phép chuyển khoản gần như tức thì. Ngoài ra, người dùng có thể sớm thanh toán phí giao dịch cho Token mà họ muốn chuyển trong Token đó.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: