Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Justin Sun Bây giờ sẽ giao dịch công khai Meme Coins như PEPE, Thời điểm tốt nhất sao chép giao dịch với anh ấy?

Justin Sun Bây giờ sẽ giao dịch công khai Meme Coins như PEPE, Thời điểm tốt nhất sao chép giao dịch với anh ấy?

12/05/2023 06:16 read104
Justin Sun Bây giờ sẽ giao dịch công khai Meme Coins như PEPE, Thời điểm tốt nhất sao chép giao dịch với anh ấy?

Justin Sun, người ủng hộ tiền điện tử mạnh mẽ và đồng sáng lập Tron và giám đốc điều hành (CEO) của BitTorrent, cho biết anh ấy sẽ bắt đầu tích cực giao dịch các đồng tiền meme như PEPE.

Tiền xu Meme của Justin Sun Eying

Trong một tweet vào ngày 11 tháng 5, Sun, được biết đến là một con cá voi tiền điện tử, tích cực giữ và chuyển một lượng tiền khổng lồ trong quá khứ, cho biết anh ấy sẽ bắt đầu tích cực giao dịch tiền meme và các dự án đầy hứa hẹn ngay từ địa chỉ tiền điện tử công khai của mình.

Tuy nhiên, như một tuyên bố từ chối trách nhiệm, tất cả lợi nhuận sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Anh ấy cũng nói thêm rằng bất chấp việc anh ấy có thể quyết định mua một số đồng tiền nhất định và tiếp xúc với một dự án đồng xu meme đầy hứa hẹn, nhưng đồng tiền hoặc dự án nói trên, bất kể tiềm năng của nó, có thể không được liệt kê trên Huobi hoặc Poloniex. Đây là một số nền tảng giao dịch tiền điện tử sớm nhất và có tính thanh khoản cao nhất liệt kê hàng trăm Token mà Sun nắm giữ vị trí điều hành có ảnh hưởng.

Vẫn chưa rõ Sun đã để mắt tới dự án nào. Đồng thời, không thể xác định địa chỉ tiền điện tử nào mà người đồng sáng lập sẽ sử dụng khi giao dịch tiền meme.

bất chấp việc Sun có thể là người đồng sáng lập Tron, nhưng anh ấy đã không ngại tham gia vào các dự án khác được triển khai trên các mạng công cộng như Ethereum và các dự án khác.

Người đồng sáng lập Tron được cảnh báo bởi Binance

Sau lời cảnh báo từ Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới tính theo số lượng khách hàng và khối lượng giao dịch, Sun đã đảo ngược khoản chuyển khoản trị giá 56 triệu đô la mà anh ấy đã thực hiện vào đầu tháng Năm. Có những lo ngại rằng Sun đang lên kế hoạch lấy Token SUI, tiền tệ bản địa của Mạng Sui.

WhaleAlert đã gắn cờ Sun chuyển số lượng lớn 56 triệu đô la bằng TUSD. Trước khi Zhao nói, Binance sẽ có hành động nếu anh ấy chặn mua SUI từ Binance LaunchPool. Nền tảng giao dịch đã làm rõ rằng họ muốn có một đợt airdrop công bằng bao gồm các nhà bán lẻ đang hoạt động chứ không chỉ một số cá voi tiền điện tử.

Thông qua LaunchPool, người dùng có thể Stake tài sản tiền điện tử của họ như SUI, cung cấp tính thanh khoản, trước khi nhận phần thưởng Staking.

SUI Price On May 11| Source: SUIUSDT On Binance, TradingViewGiá SUI Ngày 11/5| Nguồn: SUIUSDT Trên Binance, TradingView

Sun sau đó đã xin lỗi về khoản chuyển nhượng khổng lồ, nói rằng đó là do nhầm lẫn. Anh ấy làm rõ ý định thực sự là tạo ra thị trường TUSD, một stablecoin. Người sáng lập Tron cho biết:

Thật không may, một số thành viên trong nhóm của chúng tôi đã không nhận thức đầy đủ về mục đích dự định của những khoản tiền này và đã vô tình sử dụng một phần trong số đó để tham gia vào các chiến dịch trên nền tảng giao dịch. Khi nhận ra lỗi này, chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ với nhóm nền tảng giao dịch và sắp xếp hoàn trả toàn bộ số tiền.

Hiện chưa rõ Sun sẽ tiến hành giao dịch như thế nào và cộng đồng sẽ phản ứng thế nào với các giao dịch mua của anh ấy sau khi anh ấy bắt đầu chọn ra các dự án meme coin xứng đáng. bất chấp việc vậy, điều rõ ràng là địa chỉ của anh ấy, giống như địa chỉ của những người sáng lập tiền điện tử có ảnh hưởng khác như Vitalik Buterin, người đồng sáng lập Ethereum, sẽ được theo dõi và sao chép tích cực.

Hình ảnh nổi bật từ Canva, Biểu đồ từ TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Changpeng zhao, Huobi, Justin Sun, Meme coin, PEPE, Poloniex, SUI, TRON,