Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. KardiaChain, Cốc Cốc hợp tác thúc đẩy việc áp dụng Web3 tại Việt Nam

KardiaChain, Cốc Cốc hợp tác thúc đẩy việc áp dụng Web3 tại Việt Nam

17/11/2022 23:46 read281
KardiaChain, Cốc Cốc hợp tác thúc đẩy việc áp dụng Web3 tại Việt Nam

KardiaChain, hệ sinh thái blockchain hàng đầu Nam Á, đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với nhà điều hành công cụ tìm kiếm và trình duyệt Việt Nam Cốc Cốc vào cuối tháng 10. Hai thực thể đã cùng nỗ lực đóng góp vào việc áp dụng rộng rãi blockchain và Web3 tại Việt Nam và ngoài biên giới.

Theo Biên bản ghi nhớ, KardiaChain sẽ giúp Cốc Cốc phát triển ví kỹ thuật số tích hợp vào trình duyệt bảo mật của Cốc Cốc cũng như thúc đẩy việc sử dụng blockchain và Web3 cho người dùng Việt Nam.

Cốc Cốc vận hành dịch vụ trình duyệt và công cụ tìm kiếm cho thị trường Việt Nam. Trình duyệt phần mềm miễn phí của nó tận dụng mã nguồn mở Chromium và có sẵn cho tất cả các hệ điều hành chính, bao gồm Windows, Android và macOS.

KardiaChain sẽ hỗ trợ và tư vấn cho Cốc Cốc cũng như trợ giúp Cốc Cốc trong quá trình kiểm toán để phát triển ví kỹ thuật số cho trình duyệt. Ví không giam giữ sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập trực tiếp vào thị trường tiền điện tử và tài chính phi tập trung (DeFi).

KardiaChain đang thực hiện sứ mệnh thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt blockchain và Web3 trên toàn cầu, và mối quan hệ hợp tác mới nhất với Cốc Cốc phù hợp với các mục tiêu của nó. Cốc Cốc là trình duyệt và công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai tại Việt Nam, chỉ sau Google Chrome. Tính đến hôm nay, trình duyệt đã có hơn 30 triệu người dùng trên nền tảng máy tính để bàn và thiết bị di động. Với 3 năm thúc đẩy việc áp dụng đại trà blockchain tại Việt Nam, KardiaChain cung cấp kiến thức chuyên môn trong việc tối ưu hóa dòng sản phẩm tốt nhất cho người Việt Nam trên trình duyệt Web3 có nguồn gốc từ Việt Nam, điều này sẽ đẩy nhanh việc áp dụng rộng rãi trải nghiệm Web3.

Huy Nguyễn, Đồng sáng lập KardiaChain chia sẻ cảm nghĩ:

Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ vào năng lực và chuyên môn kỹ thuật của mình trong việc giúp Cốc Cốc thành công trong tầm nhìn chung của chúng ta về một môi trường Web3 Sản xuất tại Việt Nam. Trong ba năm qua, chúng tôi đã cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh áp dụng hàng loạt blockchain với các tổ chức và tập đoàn truyền thống chính, những tổ chức này đã cung cấp cho chúng tôi những hiểu biết đáng tin cậy để tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho người Việt Nam khi sử dụng các sản phẩm Web3. Web3 là xu hướng tiếp theo trong kỷ nguyên Internet vạn vật và sự hợp tác của chúng ta sẽ mở đường cho blockchain hiệu quả, dễ tiếp cận tại Việt Nam!.

Cốc Cốc nói trong một tuyên bố:

Tầm nhìn và sứ mệnh của Cốc Cốc từ khi thành lập năm 2008 luôn trung thành với mục tiêu giúp người Việt Nam tận dụng tiềm năng của thế giới số để nâng cao chất lượng cuộc sống. Với tầm nhìn tiếp tục tiến về phía trước, nhóm nhận thấy sự cần thiết phải mang công nghệ Web3 đến với tất cả người dùng Internet tại Việt Nam bằng cách xây dựng một công cụ ví Web3 thuần Việt và dễ sử dụng.

Ngày 7/10, Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam công nhận Cốc Cốc là Nền tảng số phục vụ người dân. Trong buổi lễ, công ty đã công bố ra mắt Bộ giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số để thúc đẩy các giải pháp chính phủ kỹ thuật số và xã hội kỹ thuật số.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng nhấn mạnh các sản phẩm của Cốc Cốc là Made in Vietnam và phục vụ lợi ích của người dân Việt Nam.

Việt Nam đứng đầu về chỉ số chấp nhận tiền điện tử được phát hành trong 'Báo cáo địa lý về tiền điện tử' mới nhất của Chainalysis, một công ty phân tích blockchain hàng đầu. Báo cáo nhấn mạnh rằng Việt Nam có sức mua cực cao và khả năng áp dụng được điều chỉnh theo dân số trên các công cụ tập trung và DeFi.

KardiaChain đang tận dụng kiến thức chuyên môn về blockchain của mình để đẩy nhanh việc áp dụng Web3 tại Việt Nam bằng cách hợp tác với Cốc Cốc. Sự hội tụ của hai gã khổng lồ Việt Nam trong các sân chơi tương ứng của họ sẽ tác động tích cực đến xu hướng số hóa đang nổi lên ở Việt Nam và ở Nam Á nói chung.

KardiaChain đang tự quảng cáo là cơ sở hạ tầng blockchain tự tối ưu hóa và có thể tương tác phi tập trung đầu tiên. Nó giải quyết một trong những thách thức nổi bật nhất mà ngành đang phải đối mặt hiện nay — sự phân mảnh của hệ sinh thái blockchain. Nó cung cấp một mạng blockchain nhanh, có thể mở rộng và dễ sử dụng, tích hợp công nghệ chuỗi chéo.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: