Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63249 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2576 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,06 $
0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,46 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5985 $
0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3573 $
0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
1.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,32 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,46 $
0.82%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,67 $
2.70%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,54 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kế hoạch 250 triệu đô la của người sáng lập Internet Computer giúp chấm dứt chiến tranh ở Ukraine

Kế hoạch 250 triệu đô la của người sáng lập Internet Computer giúp chấm dứt chiến tranh ở Ukraine

17/03/2022 09:40 read154
Kế hoạch 250 triệu đô la của người sáng lập Internet Computer giúp chấm dứt chiến tranh ở Ukraine

Đề xuất của Williams tập trung vào việc sử dụng công nghệ blockchain để chống lại tuyên truyền và khuyến khích người dân Nga thông qua phần thưởng tiền điện tử để được thông báo về những gì đang diễn ra ở Ukraine.

Internet Computer (ICP) và người sáng lập DFINITY, Dominic Williams đã đưa ra một kế hoạch kỳ quặc để đẩy nhanh việc kết thúc cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine thông qua các hợp đồng thông minh và phần thưởng tiền điện tử trị giá 250 triệu đô la.

Máy tính Internet DFINITY được ra mắt vào tháng 5 năm 2021 và là một giao thức và blockchain công cộng cố gắng phân cấp internet.

Đề xuất ngày 16 tháng 3 của Williams tập trung vào việc chống lại tuyên truyền và thông báo cho người dân Nga - những người mà ông gợi ý nói chung là hoàn toàn không biết gì - về thực tế những gì đang thực sự diễn ra ở Ukraine, sau đó sẽ thúc đẩy họ gây áp lực với chính phủ để ngăn chặn xung đột.

Chúng ta không nên giữ quá nhiều hy vọng rằng chỉ riêng các biện pháp trừng phạt sẽ khiến người dân Nga chống lại các nhà lãnh đạo của họ, vì lý do đơn giản là họ kiểm soát phương tiện truyền thông của mình, nơi đưa ra những tuyên truyền và thông tin sai lệch được biên soạn cẩn thận, Williams viết.

Đề xuất cho thấy rằng công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh có thể là một cách để thu hút một lượng lớn công dân Nga đã được xác minh xem các phương tiện thông tin liên quan đến cuộc chiến cùng nhau trong các bên thực tế ảo được gọi là bên nhân dân:

Mỗi người tham dự chứng minh tư cách cá nhân bằng cách sử dụng hệ thống bên mọi người sau đó sẽ được xác định với các hợp đồng thông minh với tư cách là một con người cá nhân. Hệ thống ngăn chặn gian lận, như vậy trong mỗi lần chạy, một người chỉ có thể tham dự đúng một lần.

Trong đề xuất này, các hợp đồng thông minh sẽ mở một tài khoản tiền điện tử mới cho mỗi người tham dự thành công, tài khoản này họ có thể truy cập và kiểm soát bằng cách sử dụng Danh tính Internet, bài đăng cho biết thêm.

Để khuyến khích công dân, Williams đề xuất rằng phần thưởng tiền điện tử bằng các tài sản như Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) có thể được sử dụng. Mỗi công dân Nga sẽ được yêu cầu xem cho đến khi kết thúc / các video vì các số pin gắn với tài khoản của họ sẽ không bị mất vốn cho đến khi tất cả nội dung được sử dụng.

Video phát trực tuyến sẽ nói lên sự thật về cuộc chiến ở Ukraine và yêu cầu người Nga gây áp lực buộc chính phủ của họ phải ngừng các hành động thù địch. Việc xây dựng video như vậy như thế nào là tốt nhất nên được giao cho các nhà làm phim tài năng. Williams viết nên có một phiên bản không có hình mờ để tải xuống, cho phép người nhận hiển thị video cho người khác.

Số tiền 250 triệu đô la do Willaims đề xuất dựa trên khuyến nghị của anh ta trả cho mỗi người tham gia 50 đô la cho mỗi video được xem, với hy vọng thu hút 5 triệu người Nga xem các video cung cấp thông tin.

Kế hoạch này dựa vào nhiều trường hợp bất thường, trong đó quan trọng nhất là Internet luôn trực tuyến mà không có sự can thiệp từ chính phủ Nga để tạo điều kiện cho một kế hoạch lớn như vậy. Các phản hồi trên Twitter được nhấn mạnh chỉ ra rằng các quan chức Moscow được cho là đang cân nhắc việc ngắt kết nối đất nước khỏi không gian mạng.

Những người dùng Twitter khác không ấn tượng với ý tưởng chẳng hạn như Omega.ic3, người đã đóng vai trò là một chiêu trò PR:

Sẽ không có chuyện ý tưởng này có cơ hội thực sự tác động đến dư luận ở Nga. Do đó, nó trông giống như một chiêu trò PR rẻ tiền, cuối cùng cố gắng thu lợi từ tình hình bằng cách nhảy vào nhóm quan điểm phổ biến và tăng khả năng hiển thị.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Dominic Williams, DFINITY, Máy tính Internet, Nga, Ukraine, Mảng,