Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kết hợp đầu tư tiền điện tử với giao dịch

Kết hợp đầu tư tiền điện tử với giao dịch

18/03/2022 18:16 read116
Kết hợp đầu tư tiền điện tử với giao dịch

Tiền điện tử là loại tài sản dễ biến động và có tính đầu cơ cao, và bạn phải cẩn thận khi khám phá chúng. Bạn nên xem xét tác động tiềm tàng của sự biến động và xác định các điểm vào lệnh tốt nhất. Đối với các nhà đầu tư sẵn sàng bỏ tiền của họ vào các tài sản này, trước tiên hãy đảm bảo bạn có hiểu biết chi tiết về thị trường tiền điện tử để có tiềm năng tối đa. Ngoài ra, hãy tìm một nhà môi giới tiền điện tử đáng tin cậy sẽ giúp bạn trải nghiệm dễ dàng hơn và hỗ trợ bạn bằng các công cụ phù hợp. Ví dụ: các nhà đầu tư ở Vương quốc Anh sẽ tìm thấy các nhà môi giới hàng đầu do các nhà nghiên cứu chuyên gia tại Tradingguide.co.uk đề xuất bất kể họ muốn bắt đầu giao dịch gì.

Bên cạnh việc đầu tư vào tiền điện tử, bạn có thể giao dịch tài sản mà không cần có toàn quyền sở hữu. Các nhà đầu tư có thể quyết định mua cổ phiếu của các công ty có Cổ phần trong công nghệ tiền điện tử. Tuy nhiên, lưu ý rằng việc mua cổ phiếu của các công ty đầu tư vào tài sản này vẫn có thể mang lại những rủi ro tương tự như mua tiền điện tử. Về vấn đề này, hãy xem xét việc đa dạng hóa tiền của bạn trong các quỹ ETF hoặc quỹ chỉ số, theo đó nhiều cổ phiếu được kết hợp trong một khoản đầu tư. Ngoài ra, giao dịch CFD tiền điện tử, liên quan đến việc đầu cơ vào biến động giá tài sản mà không cần sở hữu đầy đủ tài sản cơ bản.

Ngày nay, các nhà đầu tư tiền điện tử cũng đang giao dịch tài sản để có thêm lợi nhuận. Đó là một trong những phương pháp đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn có vẻ rất hiệu quả. Tuy nhiên, trước tiên, bạn phải xác định loại tiền điện tử tốt nhất mà bạn muốn giao dịch, cho dù Bitcoin, Litecoin, Ripple, Ethereum, v.v. Ngoài ra, hãy nhớ rằng đầu tư và giao dịch tiền điện tử có rủi ro mất tiền và bạn phải tiến hành phân tích thị trường rộng rãi trước khi thực hiện lao xuống.

Ví dụ: nếu nghiên cứu của bạn về thị trường tiền điện tử khiến bạn tin rằng tài sản có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, thì việc giữ nó về lâu dài có thể có lợi. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn về tương lai của tiền điện tử, thì việc định thời điểm cho thị trường và thực hiện các vị trí CFD ngắn hạn là cách nên đi. Tuy nhiên, không phải tất cả các quốc gia đều cho phép giao dịch CFD tiền điện tử, vì vậy hãy đảm bảo bạn xác nhận tính khả dụng trong khu vực của mình.

Như đã đề cập trước đó, chỉ có nhà môi giới tốt nhất mới tối đa hóa tiềm năng của bạn trong việc thành công trong giao dịch và đầu tư tiền điện tử. Trở thành người tốt nhất có nghĩa là một nhà môi giới phải đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn về chi phí, độ tin cậy và hơn thế nữa. Quan trọng nhất, nhà môi giới phải được quản lý trong khu vực của bạn để có kinh nghiệm tối đa. Một số cơ quan quản lý tài chính cần chú ý bao gồm Cơ quan quản lý tài chính (FCA) ở Anh, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) ở Mỹ, v.v.

Cuối cùng, giao dịch và đầu tư tiền điện tử cho phép bạn khám phá các phương pháp giao dịch khác nhau. Ví dụ: bạn có thể giao dịch theo ngày hoặc giao dịch trong ngày cho các lệnh bán khống và kiếm lãi hoặc lỗ dựa trên chiến lược của bạn. Đầu tư dài hạn là đầu tư giá trị và tăng trưởng. Nhờ đó, bạn trở nên khéo léo hơn và bạn sẽ dễ dàng giao dịch hoặc đầu tư bất kỳ tài sản nào mà không cần sự hướng dẫn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Kết luận

bất chấp việc có thể dễ dàng nói rằng việc kết hợp đầu tư và giao dịch tiền điện tử có thể mang lại hiệu quả, nhưng việc tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và phân tích thị trường là chìa khóa thành công. Tạo chiến lược tốt nhất cho phương pháp giao dịch mà bạn dự định thực hiện tại thời điểm đó. Hãy nhớ rằng tài sản này dễ biến động và giá của nó chủ yếu do cung và cầu thúc đẩy. Do đó, khi đánh giá một loại tiền điện tử, hãy tự hỏi điều gì sẽ thúc đẩy cung và cầu của tài sản đó và tạo ra chiến lược tốt nhất để có lợi nhuận tối đa.

Nhìn chung, tiền điện tử tiếp tục trở nên phổ biến ở hầu hết các quốc gia và nếu bạn là người mới, đây là thời điểm tốt nhất để giao dịch và đầu tư vào tài sản này. Tuy nhiên, với những rủi ro liên quan đến các hoạt động, hãy bắt đầu kinh doanh của bạn với số tiền nhỏ. Có một tạp chí giao dịch và đầu tư để nhanh chóng xác định các khoản tiền mà bạn thực hiện và học hỏi từ chúng. Nếu bạn vẫn kiên định, bạn sẽ trở thành một lực lượng để suy tính trong thời gian ngắn.

Hình ảnh: Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: