Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kết nối chặt chẽ hơn với những người nổi tiếng yêu thích của bạn

Kết nối chặt chẽ hơn với những người nổi tiếng yêu thích của bạn

01/04/2022 16:16 read118
Kết nối chặt chẽ hơn với những người nổi tiếng yêu thích của bạn

Nghiên cứu chuyên nghiệp đã chỉ ra rằng người nổi tiếng và người hâm mộ đều quan trọng như nhau trong mối quan hệ giữa người nổi tiếng và người hâm mộ (liên kết). Trước khi có mạng xã hội, việc tương tác với nghệ sĩ yêu thích của bạn là không thể. Tương tác gần nhất có thể là từ việc đọc một cuộc phỏng vấn trên báo gần đây.

Khi mạng xã hội biến động, những người nổi tiếng có thể thể hiện cá tính của họ với người hâm mộ. Tuy nhiên, điều này không khác gì so với việc xem một tờ báo - ngoại trừ việc có nhiều màu sắc và tính tương tác hơn. Vào thế kỷ 21, sự tôn thờ và ủng hộ của người hâm mộ đã nâng những người nổi tiếng lên một tầm cao mới, nơi mà việc kinh doanh và sáng tạo thương hiệu trở nên phổ biến (liên kết). Tuy nhiên, hình thức kinh doanh đang phát triển này còn nhiều thiếu sót vì hoạt động tiếp thị người nổi tiếng bị hạn chế vì nó nhắm vào những người hâm mộ hiện tại của họ.

Các nền tảng khác đã cố gắng tạo ra cả lợi nhuận và kết nối, chẳng hạn như Cameo, TrueFan và TRING. Mỗi dịch vụ này đều cung cấp cho người hâm mộ khả năng thanh toán và nhận nội dung theo yêu cầu của họ. Trên lý thuyết, những dịch vụ này có vẻ tốt, một người nổi tiếng có thể tạo ra thu nhập phụ khi tương tác với người hâm mộ và thu hẹp khoảng cách giữa họ. Các học giả, nhà khoa học xã hội và các chuyên gia đã nêu mặt tối của các dịch vụ này (liên kết) và thay vì hỗ trợ kết nối chặt chẽ với các nghệ sĩ, họ đã biến các nghệ sĩ thành những con rối kỹ thuật số, trong đó người dùng có thể biểu diễn tiếng bụng kỹ thuật số để chơi với một nhân vật nổi tiếng. Các dịch vụ này săn đón các nghệ sĩ, cắt giảm tỷ lệ phần trăm và sử dụng hình ảnh của họ để đánh lừa người hâm mộ rằng việc tương tác là có ý nghĩa. Kết quả là một động lực quyền lực không lành mạnh giữa những người nổi tiếng và người hâm mộ của họ - được quyết định bởi tiền hơn là sự tham gia của cộng đồng. Đây là những dịch vụ duy nhất để hỗ trợ các nghệ sĩ kết nối với người hâm mộ của họ.

Đó là cho đến khi nOFTEN phát hành nền tảng NFT (Token không thể thay thế) độc nhất của họ. NFT là tài sản vật lý, được chuyển thành tài sản kỹ thuật số, được lưu trữ an toàn trên blockchain. Blockchain tự động hóa các giao dịch và đảm bảo tài sản của chủ sở hữu luôn thuộc quyền sở hữu của họ. Blockchains vẫn yêu cầu một thị trường để giao dịch. Vì vậy, nOFTEN đã tạo ra một thị trường tuyệt vời cho các nghệ sĩ, người nổi tiếng và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trải nghiệm với nOFTEN rất đơn giản, một nghệ sĩ tham gia, xác minh danh tính của mình và sau đó nhận được một nền tảng nhộn nhịp để tạo và phân phối nội dung. nOFTEN cho phép nghệ sĩ tự do sáng tạo và thể hiện bản thân trước người hâm mộ. Đối với người hâm mộ, họ có thể sở hữu những tác phẩm vĩnh cửu, được tạo ra một cách say mê từ những người mà họ yêu mến. NFT được cung cấp trên nền tảng này không chỉ là nội dung được yêu cầu như trên Cameo. Thay vào đó là những lựa chọn để sở hữu những tác phẩm nghệ thuật hay những kỷ vật ý nghĩa. Nền tảng cung cấp các ưu đãi bổ sung, bao gồm các tài khoản đã được xác minh để ngăn chặn người bán lại không xác thực, tiền bản quyền và tự do sáng tạo.

Nền tảng nOFTEN dự định sẽ giữ hơn nữa sự kết nối giữa cộng đồng và nghệ sĩ trong tương lai. Road Map của họ lên kế hoạch cho các tính năng trong tương lai bao gồm Đặt cọc cho Token $ NOF của họ và một DAO (tổ chức tự trị phi tập trung). Bằng cách bật DAO cho nOFTEN, cả nghệ sĩ và người hâm mộ đều có thể làm việc cùng nhau để sử dụng $ NOF, tài sản tài chính chung. Làm việc cùng nhau, cộng đồng nOFTEN có thể thay đổi các quy tắc và luật của nền tảng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Cùng với đó, rõ ràng nOFTEN cung cấp nền tảng không có giới hạn đầu tiên để hỗ trợ tương tác giữa người nổi tiếng và người hâm mộ. Nền tảng này thay thế các đối thủ cạnh tranh bằng cách tạo ra một hệ sinh thái không có giới hạn. Những hạn chế và vấn đề bao gồm phạm vi ảnh hưởng hạn chế, động lực quyền lực không lành mạnh và kiểm soát xã hội. Nền tảng nOFTEN khắc phục tất cả những vấn đề này bằng cách cung cấp một trung tâm gồm các nghệ sĩ có cùng chí hướng và các đối tác của nOFTEN để cộng tác. Động lực quyền lực không lành mạnh bị loại bỏ bằng cách thúc đẩy tự do sáng tạo, không phải kiểm soát sáng tạo. Hơn nữa, DAO trong tương lai cho phép cả hai bên hỗ trợ lẫn nhau một cách hài hòa và cộng đồng rộng lớn hơn. Sự kết nối giữa người hâm mộ và người nổi tiếng chưa bao giờ mạnh mẽ hơn nhờ thị trường nOFTEN. Truy cập trang web nOFTEN tại đây.

Một nền tảng siêu hiếm và độc đáo, bạn sẽ trải nghiệm cuộc cách mạng nOFTEN với người nổi tiếng yêu thích của mình chứ?

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: