Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kevin Lin Web3 công ty Metatheory huy động được 24 triệu đô la trong vòng tài trợ do a16z dẫn đầu

Kevin Lin Web3 công ty Metatheory huy động được 24 triệu đô la trong vòng tài trợ do a16z dẫn đầu

18/05/2022 18:08 read201
Kevin Lin Web3 công ty Metatheory huy động được 24 triệu đô la trong vòng tài trợ do a16z dẫn đầu

Metatheory, một công ty truyền thông tương tác web3 được thành lập bởi người đồng sáng lập Twitch, Kevin Lin, đã kiếm được 24 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A. Một thông cáo báo chí đã tiết lộ tin tức này vào đầu ngày hôm nay, lưu ý rằng Andreessen Horowitz (a16z) đã dẫn đầu vòng tài trợ. Công ty không tiết lộ định giá của mình.

Theo thông cáo báo chí, vòng tài trợ đã thu hút các nhà đầu tư nổi tiếng khác, bao gồm Pantera Capital và FTX Ventures, Breyer Capital, Merit Circle, Recharge Thematic Ventures, Dragonfly Capital Partners, Daedalus, Sfermion và Global Coin Research.

Bình luận về sự phát triển này, Lin, đồng thời là Giám đốc điều hành Metatheory, cho biết,

Xây dựng trải nghiệm kỹ thuật số phong phú luôn là niềm đam mê của tôi và sau khi rời khỏi Twitch để khám phá những gì tiếp theo trong ngành, tôi thực sự tin rằng blockchain sẽ mở ra cánh cửa cho nhiều khả năng hơn nữa và có tác động chính trong trò chơi, kể chuyện và không gian xây dựng cộng đồng.

Anh ấy nói thêm rằng Metatheory có một nhóm gồm những người kỳ cựu trong ngành tập trung vào việc giới thiệu công nghệ blockchain trên nhiều danh mục phương tiện truyền thông, tập trung vào việc cải thiện các tiêu chuẩn về trải nghiệm khách hàng và quyền sở hữu chung.

Tận dụng phương pháp chơi game để vào web3

Trong khi không gian web3 đang phát triển có nhiều điểm vào, Metatheory thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi trở thành bức tranh sáng tạo đầu tiên trong không gian. Cụ thể, công ty tập trung vào việc xây dựng các nhượng quyền thương mại với các IP mạnh vượt ra ngoài các trò chơi.

Jonathan Lai, Đối tác chung tại Andreessen Horowitz, cho biết,

Metatheory đang xác định lại cách trò chơi và câu chuyện được kể từ dưới lên bằng cách sử dụng web3 nguyên thủy và chúng tôi không thể vui mừng hơn khi được hợp tác với Giám đốc điều hành Kevin Lin, một nhà lãnh đạo và người xây dựng công ty đã được chứng minh.

Amy Wu, Trưởng bộ phận Mạo hiểm và Thương mại tại FTX Ventures, đã ca ngợi Lin, nói rằng anh ấy là một trong những người sáng lập có kinh nghiệm nhất trong việc tạo ra các cộng đồng kỹ thuật số. Cô ấy nói thêm rằng anh ấy đã chứng minh điều này thông qua bộ sưu tập DustBreakers NFT. Wu lưu ý thêm rằng FTX Ventures rất vui khi giúp anh đưa dự án lên một tầm cao mới như một trò chơi trực tiếp.

Tiếp tục ca ngợi Lin, Paul Veradittakit, Đối tác chung tại Pantera Capital, cho biết,

Chúng tôi đặc biệt tin tưởng vào tầm nhìn của Kevin Lin đối với trò chơi trong tương lai và tạo ra IP nhượng quyền thương mại sẽ tồn tại ngoài nguồn gốc trò chơi và mở rộng sang các vũ trụ đa nền tảng. Thành tích thành công của Kevin kết hợp với đội ngũ giàu kinh nghiệm và tài năng đằng sau Metatheory, chúng tôi thực sự vui mừng được hợp tác trong cơ hội này để thúc đẩy trò chơi hỗ trợ Web3.

Trò chơi DuskBreaker tự hào có trải nghiệm chơi game metaverse lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng được hỗ trợ bởi blockchain. Gần đây, dự án đã khởi chạy một trò chơi play-to-bạc-miễn-phí-để-chơi Play-to-earn sáng tạo, trò chơi này đã bán hết 10.000 NFT trong sáu ngày.

Các nhà đầu tư tổ chức tiếp tục rót vốn vào hệ sinh thái web3

Tin tức này được đưa ra khi các nhà đầu tư tổ chức tiếp tục đầu tư tiền vào web3. Ví dụ: Grayscale Investments đã triển khai quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch châu Âu (ETF) đầu tiên vào ngày hôm qua. Với việc chào bán này, công ty tìm cách cung cấp cho các nhà đầu tư châu Âu tiếp xúc với các công ty thúc đẩy sự phát triển của hệ thống tài chính toàn cầu.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: GameFi, Đầu tư, NFT, Công nghệ, Web3,