Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khai thác bitcoin và tăng hóa đơn năng lượng — Thượng nghị sĩ Warren vs Crypto Twitter

Khai thác bitcoin và tăng hóa đơn năng lượng — Thượng nghị sĩ Warren vs Crypto Twitter

18/04/2023 15:35 read128
Khai thác bitcoin và tăng hóa đơn năng lượng — Thượng nghị sĩ Warren vs Crypto Twitter

Tôi đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về những rủi ro mà Bitcoin gây ra cho lưới điện và khí hậu của chúng ta,” Thượng nghị sĩ Warren nói, đồng ý với một bài báo của New York Times về vấn đề này.

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Elizabeth Warren đổ lỗi cho ngành khai thác Bitcoin (BTC) làm tăng giá năng lượng trong các hộ gia đình Mỹ dựa trên báo cáo chính thống chưa được xác minh. Tuy nhiên, Crypto Twitter chưa sẵn sàng để nó giảm xuống và nhất trí quyết định làm rõ thông tin sai lệch.

bất chấp việc Thượng nghị sĩ Warren chủ yếu lên tiếng phản đối hệ sinh thái tiền điện tử, nhưng thông tin mới nhất về hoạt động khai thác Bitcoin lại dựa trên một bài báo của New York Times. Báo cáo cáo buộc các máy khai thác Bitcoin kiếm tiền từ điện và gián tiếp buộc công chúng phải trả giá. Câu chuyện phù hợp với nhận thức của Warren về ngành công nghiệp tiền điện tử như cô ấy đã nói:

Tôi đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về những rủi ro mà Bitcoin gây ra cho lưới điện và khí hậu của chúng ta. Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ và Bộ Năng lượng nên sử dụng thẩm quyền của mình để yêu cầu các máy khai thác tiền điện tử tiết lộ việc sử dụng năng lượng và lượng khí thải của chúng.

Để giúp Warren suy nghĩ lại và đưa ra quyết định sáng suốt, nhiều doanh nhân đã phản hồi để cố gắng khắc phục quan niệm sai lầm. Người phát thanh bitcoin Stephan Livera đã ngay lập tức bác bỏ báo cáo của NYT, nói rằng báo cáo của NYT chứa đầy thông tin sai lệch.

Mặt khác, người sáng lập kiêm chủ tịch Microstrategy Michael Saylor lại mâu thuẫn với tuyên bố của Thượng nghị sĩ Warren. Anh ấy giải thích cách khai thác Bitcoin không góp phần gây ô nhiễm mà thay vào đó giúp giảm hóa đơn năng lượng.

Những người khác từ cộng đồng Crypto Twitter đã tìm cách gắn thẻ Giám đốc điều hành Tesla và người ủng hộ Dogecoin (DOGE) Elon Musk trong cuộc trò chuyện, người đã tích cực cố gắng xóa bỏ các chiến dịch thông tin sai lệch trên nền tảng truyền thông xã hội mới sở hữu của mình.

New York Times là một trong những ấn phẩm tin tức đầu tiên trở thành nạn nhân của cuộc tấn công của Musk chống lại thông tin sai lệch và tuyên truyền. Twitter gần đây đã tước dấu xanh đã được xác minh khỏi tài khoản chính của NYT sau khi tổ chức này từ chối tuân thủ yêu cầu đăng ký. Cointelegraph đã báo cáo về một phương pháp để tìm ra ai đã trả tiền cho xác minh Twitter Blue.

Trong một cuộc phỏng vấn FOX gần đây, Musk đã tiết lộ sự phát triển của đối thủ ChatGPT có tên là TruthGPT. Theo doanh nhân này, TruthGPT là một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) sẽ được đào tạo để khám phá những bí ẩn của vũ trụ. Theo lời của anh ấy :

Tôi sẽ bắt đầu một thứ mà tôi gọi là TruthGPT, hay một AI tìm kiếm sự thật tối đa cố gắng hiểu bản chất của vũ trụ.

Trong cuộc phỏng vấn, Musk nói với người dẫn chương trình Fox Tucker Carlson rằng ChatGPT được lập trình bởi các chuyên gia cánh tả, chuyên huấn luyện các chatbot nói dối.

Tạp chí: Các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ đang tăng cường truy quét tội phạm liên quan đến tiền điện tử

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hóa Đơn, Hoa Kỳ, Năng Lượng, Khai Thác Bitcoin, Khai Thác,