Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khai thác tiền điện tử vào năm 2023 — Có còn đáng không? xem thảo luận thị trường

Khai thác tiền điện tử vào năm 2023 — Có còn đáng không? xem thảo luận thị trường

16/03/2023 23:10 read94
Khai thác tiền điện tử vào năm 2023 — Có còn đáng không? xem thảo luận thị trường

Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi thảo luận về việc liệu khai thác tiền điện tử có còn giá trị vào năm 2023 hay không và tất cả các cập nhật mới nhất liên quan đến ngành khai thác.

Trong tập Market Talks tuần này, Cointelegraph chào đón Justin Kramer, Giám đốc điều hành của Badgerland Home Crypto Mining và là một nhà đầu tư tiền điện tử lâu năm. Khi anh ấy không tham gia vào các giàn khai thác của riêng mình, Kramer cung cấp dịch vụ tư vấn cho các hoạt động tại nhà và các công ty khởi nghiệp lớn hơn về cách thiết lập các trang trại khai thác.

Chúng tôi bắt đầu với giá máy khai thác và chúng đã thay đổi như thế nào trong vài tháng qua. Giá tăng hay giảm và Bitcoin (BTC) có tác động gì đối với giá? Máy khai thác nào đang có nhu cầu cao nhất hiện nay và ai đang mua chúng — máy khai thác quy mô nhỏ hay hoạt động lớn hơn?

Các hoạt động khai thác đã trả giá cực cao cho các giàn khai thác, giờ thậm chí không còn giá trị gần bằng, họ đang quản lý như thế nào trong thị trường này? Kế hoạch của họ để lấy lại khoản đầu tư của họ là gì? Tại thời điểm này có phải là một nguyên nhân thất bại vì giá của những đồng tiền mà họ hiện đang khai thác không còn cao như trước đây không? Có còn đáng để trả chi phí điện cao đó và tiếp tục khai thác không?

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden gần đây đã công bố một ngân sách mới cũng bao gồm khoản thuế khổng lồ 30% đối với điện được sử dụng cho các hoạt động khai thác tiền điện tử. Chúng tôi xin ý kiến của Kramer về vấn đề này và các chi tiết chính xác của loại thuế mới này. Đây có thể là một cuộc tấn công vào tiền điện tử không?

Có phải các máy khai thác đang bị thu hút nhiều hơn bởi các máy khai thác altcoin vào thời điểm này vì chúng có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn so với khai thác Bitcoin? Chúng tôi hỏi Kramer liệu điều này có đúng không, và nếu đúng thì lý do đằng sau nó là gì?

Việc khai thác Kadena (KDA) mang lại lợi nhuận như thế nào? Máy khai thác có giá bao nhiêu, và nó có đáng để khai thác và giữ Kadena không? Mạng có đang tiến lên và đổi mới không?

Chúng tôi hỏi Kramer về cách anh ấy tư vấn cho những người muốn thành lập trang trại khai thác, đó là tất cả các máy khai thác Bitcoin hay một tỷ lệ phần trăm nhất định các máy khai thác Bitcoin và phần còn lại là máy khai thác altcoin, và anh ấy đề xuất cụ thể loại máy khai thác nào?

Mọi thứ đang phát triển như thế nào trong lĩnh vực khai thác dựa trên đám mây và khai thác dựa trên NFT? Chúng có phải là một lựa chọn tốt cho những người không có không gian hoặc tài nguyên cần thiết để chạy máy khai thác trong nhà hoặc trên tài sản của họ không? Chúng tôi cũng yêu cầu Kramer cung cấp thông tin chi tiết về chia sẻ lợi nhuận và các chi phí khác liên quan đến hình thức khai thác này.

Chúng tôi đề cập đến tất cả những điều này và hơn thế nữa, vì vậy hãy đảm bảo theo dõi cho đến khi kết thúc vì Cointelegraph Markets Research cũng sẽ thu thập các câu hỏi và nhận xét của bạn trong suốt chương trình, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng đã sẵn sàng để bắt đầu.

Market Talks phát trực tiếp vào Thứ Năm hàng tuần lúc 12:00 chiều ET (5:00 chiều UTC). Mỗi tuần, nó có các cuộc phỏng vấn với một số người có ảnh hưởng và truyền cảm hứng nhất từ ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain. Vì vậy, hãy truy cập trang YouTube Nghiên cứu thị trường của WebGiaCoin và đập vỡ các nút Thích và Đăng ký đó để nhận tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Khai thác, Khai thác tại nhà, Khai thác trên nền tảng đám mây,