Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khám nghiệm tử thi FTX gây ra mối thù Hoskinson-Schwartz về các cáo buộc tham nhũng của SEC

Khám nghiệm tử thi FTX gây ra mối thù Hoskinson-Schwartz về các cáo buộc tham nhũng của SEC

15/11/2022 05:08 read96
Khám nghiệm tử thi FTX gây ra mối thù Hoskinson-Schwartz về các cáo buộc tham nhũng của SEC

Một cuộc tranh cãi trên Twitter nổ ra khi Giám đốc điều hành Input Output Charles Hoskinson bình luận về cáo buộc tham nhũng của SEC, bác bỏ tuyên bố rằng cơ quan quản lý chứng khoán đã chỉ ra Ripple và Token XRP.

John E. Deaton bắt đầu chủ đề, khẳng định việc thiếu sự rõ ràng về quy định đối với tiền điện tử là mục tiêu riêng của Hoa Kỳ. một kết quả.

Sau sự sụp đổ của FTX, một số nền tảng giao dịch đang tự nguyện lập bằng chứng về khoản dự trữ để chứng minh khả năng thanh toán. Nhưng nó vẫn là một động thái tự nguyện và do đó, thiếu tiêu chuẩn hóa giữa nền tảng giao dịch và xác minh từ các nguồn được công nhận.

Deaton sau đó chỉ ra mối quan hệ thân thiết của Sam Bankman-Fried với cơ quan quản lý chứng khoán, điều mà ông cho là không hợp lý vì Coinbase và Kraken đã được cấp phép tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, cả hai dường như không có nhiều ảnh hưởng với SEC.

Deaton là một nhân vật nổi bật trong tình huống kiện tụng giữa SEC và Ripple, đại diện cho 75.000 công ty giữ XRP trong amicus curiae, hoặc những người bạn của tòa án, ngắn gọn, lập luận rằng việc áp dụng không chính xác test Howey, xác định XRP là chứng khoán, đã dẫn đến gây thiệt hại đáng kể cho nhà đầu tư.

Dựa trên những hiểu biết và diễn giải hiện tại đang bị thách thức, chỉ Bitcoin và Ethereum được coi là hàng hóa, không phải chứng khoán. Có nghĩa là, cả hai đều chịu sự giám sát theo quy định của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) chứ không phải SEC.

Một số người nói rằng CFTC cởi mở hơn và thích ứng với sự đổi mới tiền điện tử có trách nhiệm ở Hoa Kỳ. Ví dụ, Jeremy Liabo, Luật sư tại công ty luật Ropes Grey ở Chicago, cho biết:

CFTC là một cơ quan quản lý thân thiện vì nó cởi mở với sự đổi mới.

Cuộc nói chuyện về âm mưu làm tổn hại đến mối quan hệ chặt chẽ hơn trong ngành, Hoskinson nói

Trả lời về chủ đề này, Hoskinson đã bác bỏ mọi quan điểm về âm mưu chống lại ngành công nghiệp tiền điện tử, nói rằng ông đã được trao nền tảng này tại phiên điều trần của Ủy ban Quốc hội vào tháng 6 và thường xuyên liên hệ với các nhà quản lý.

Người sáng lập Cardano nói thêm rằng những lời ám chỉ rằng các nhà phát triển Ethereum ConsenSys đã âm mưu với SEC để theo đuổi Ripple đi ngược lại với việc thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa ngành và các cơ quan quản lý.

Deaton cho biết ông không đổ lỗi cho Giám đốc điều hành của ConsenSys, Joseph Lubin vì đã tìm kiếm sự rõ ràng hoặc thậm chí là thông qua miễn phí theo quy định. Nhưng lập luận của ông tập trung vào hành vi chơi xấu bị cáo buộc liên quan đến cựu Giám đốc SEC William Hinman.

Hinman có liên kết với Ethereum Foundation thông qua công ty luật Simpson Thacher. Gần đây, YouTuber tiền điện tử Ben Armstrong đã chỉ trích Hinman vì đã nhận hối lộ để bật đèn xanh cho Ethereum như một loại hàng hóa.

Ripple CTO bước vào

Bác bỏ lập luận của Deaton, Hoskinson cho biết tình trạng của Ethereum như một loại hàng hóa không liên quan đến cuộc chiến pháp lý của Ripple với cơ quan quản lý. Ông nói thêm rằng theo quy trình suy nghĩ của Deaton về tham nhũng quy định vẫn kết thúc với XRP như một chứng khoán.

CTO của Ripple, Joel Schwartz, đã vỗ tay đáp lại Hoskinson, nói rằng việc Ethereum được SEC thông qua miễn phí chắc chắn đã ảnh hưởng đến tình hình tòa án Ripple đang diễn ra.

Anh ấy giải thích rằng việc phân loại XRP là chứng khoán trong khi đồng ý với Ethereum có nghĩa là áp dụng một mức độ chính xác để đi đến kết luận đó. Schwartz sau đó ngụ ý rằng việc Ripple sẵn sàng chống lại SEC là một hành động khám phá những chi tiết nhỏ đó để có được sự rõ ràng về quy định.

Để coi đó là một lập trường hợp lý, bạn phải nghĩ những điều cụ thể quan trọng theo những cách cụ thể.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Thị trường giảm giá, Sàn giao dịch, Con người,