Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khám phá danh mục đầu tư tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la được chia sẻ bởi các nhà đầu tư hàng đầu!

Khám phá danh mục đầu tư tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la được chia sẻ bởi các nhà đầu tư hàng đầu!

06/02/2024 18:37 read59
Khám phá danh mục đầu tư tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la được chia sẻ bởi các nhà đầu tư hàng đầu!

p>Ước mơ của mọi nhà đầu tư tiền điện tử là tìm được những dự án phù hợp để đầu tư và trở thành triệu phú. Tất cả chúng ta đều biết những câu chuyện đằng sau các nhà đầu tư Bitcoin, Shiba Inu và Pepe Coin, chỉ kể tên một số người, những người đã tham gia vào đúng thời điểm và thu được lợi nhuận sáu con số.

p>X (chính thức là Twitter) là một nơi tuyệt vời dành cho những người đam mê tiền điện tử để xem câu chuyện của những nhà đầu tư này và cách họ xây dựng danh mục đầu tư của mình để trở thành triệu phú. Tuy nhiên, điều thậm chí còn có giá trị hơn là tìm hiểu xem những nhà đầu tư này hiện đang đầu tư vào cái gì để bạn có thể bắt tay vào chuyến tàu hấp dẫn đó đến danh mục đầu tư tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la.

p>Chúng tôi đã test X để cố gắng tìm ra những dự án mà các nhà đầu tư hàng đầu nghĩ rằng sẽ là đồng tiền tiếp theo giúp các nhà đầu tư kiếm được hàng triệu USD. Năm dự án bán trước liên tục xuất hiện:/p>ul>li>Bitcoin Minetrix (BTCMTX)/li>li>Bọt biển V2 ($SPONGEV2)/li>li>Meme Kombat ($MK)/li>li>eTukTuk (TUK)/li>li>Pikamoon (PIKA)/li>/ul>p>Hãy phân tích lý do tại sao các nhà đầu tư hàng đầu lại ưa chuộng những token này đến vậy.

p>Mua đồng tiền tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>Bitcoin Minetrix – Hơn 10 triệu đô la hiện đã được huy động khi dự án này tiếp tục tăng trưởng/h3>p>Bitcoin Minetrix gần đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi cá voi hiện bắt đầu mua BTCMTX với số lượng lớn. Điều này đã giúp đợt bán trước vượt qua các cột mốc quan trọng, đỉnh điểm là vượt qua điểm huy động được 10 triệu USD gần đây. Rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh Bitcoin Minetrix là nó có thể tiết kiệm việc khai thác Bitcoin, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mọi người rất hào hứng.

p>Bitcoin Minetrix nhằm mục đích cung cấp một cách khai thác Bitcoin rẻ hơn và xanh hơn. Điều này có thể đến vào đúng thời điểm, vì Bộ Năng lượng Hoa Kỳ vừa thông báo rằng họ sẽ thu thập dữ liệu về quy trình khai thác BTC trong 6 tháng tới.

p>Thông qua sự kết hợp giữa Đặt cược và khai thác trên nền tảng đám mây, giải pháp Bitcoin Minetrix sẽ là một tin tuyệt vời cho thị trường. Các nhà đầu tư sẽ có tùy chọn giao dịch trên nền tảng BTCMTX đặt cược của họ để lấy tín dụng khai thác. Các khoản tín dụng này là các Token thứ cấp có mục đích duy nhất là đốt trong nền tảng giao dịch để lấy thời gian khai thác BTC hoặc một phần lợi nhuận. Dễ dàng hiểu tại sao các nhà đầu tư hàng đầu lại đầu tư vào dự án này.

p>Mua Bitcoin Minetrix ngay bây giờ/p>h3>Sponge V2 – Meme Coin hy vọng sẽ phát triển thành công trên phiên bản một/h3>p>Sponge V2 ($SPONGEV2) là một dự án rất độc đáo và thực sự là phiên bản thứ hai của một trong những đồng meme hoạt động tốt nhất năm 2023. Điều làm cho nó trở nên độc đáo là quy trình Stake-to-bridge đảm bảo quá trình chuyển đổi lành mạnh từ phiên bản một sang phiên bản hai.

p>Cách thức hoạt động là các nhà đầu tư muốn mua Sponge V2 trước tiên sẽ phải mua và sau đó đặt cọc Token Sponge ban đầu ($SPONGE). Tuy nhiên, khi họ làm như vậy, một lượng SPONGEV2 tương đương cũng được mua cho họ. Khi phiên bản 1 được bán hết, dự án sẽ yêu cầu bồi thường tiền phiên bản 2. Các nhà đầu tư cũng sẽ nhận được phần thưởng từ Stake trong suốt 4 năm.

p>Đây gần như là một mã gian lận của một khoản đầu tư, nhờ vào thành công của Sponge Token. Đồng meme đã được ra mắt một cách bí mật vào giữa năm ngoái trên nền tảng giao dịch solitaire trong một thị trường giảm giá. Bên cạnh tất cả những điều chống lại nó, nó vẫn được bơm hơn 340% lúc đầu và 500% vào tháng 11. Danh tiếng mà nó ngày càng tăng đối với những người đam mê tiền điện tử sẽ đảm bảo cho Sponge V2 thành công.

p>Mua Token xốp ngay bây giờ/p>p>img fetchpriority="high" decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-573578 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 1000px" data-recalc-dims="1">/p>h3>Meme Kombat- Sự kết hợp giữa Meme Coin/p2e sẽ bùng nổ vào năm 2024/h3>p>Trò chơi P2E đã giảm sút một mức độ nhất định, nhưng rất nhiều nhà đầu tư hàng đầu trên X tin rằng Meme Kombat ($MK) có thể thay đổi điều đó vào năm 2024. Trò chơi P2E, cũng là một đồng meme, đã có đã huy động được hơn 7,8 triệu đô la, nghĩa là chỉ còn chưa đầy 200 nghìn đô la nữa là đạt được mức vốn hóa cứng.

p>Trò chơi là một trò chơi dựa trên trò chơi chiến đấu cổ điển đình đám; Cuộc chiến sinh tử. Sự khác biệt chính là trong trò chơi blockchain này, bạn sẽ chiến đấu cùng và chống lại những meme lớn nhất trong 10 năm qua. Những nhân vật này được điều khiển bằng AI, điều này thực sự đưa trò chơi lên một tầm cao mới.

p>Bạn không chỉ có thể chiến đấu với các meme yêu thích của mình mà còn có thể đặt cược vào chúng. Meme Kombat đã thiết lập một phần cho phép bạn đặt cược với máy tính, bạn bè của bạn hoặc thậm chí đặt cược phụ vào các sự kiện chiến đấu như nước đi đầu tiên sẽ như thế nào. Với rất nhiều điều đang diễn ra trong hệ sinh thái này, thật dễ hiểu tại sao các chuyên gia và nhà đầu tư hàng đầu lại yêu thích dự án này.

p>Mua Meme Kombat ngay/p>h3>Etuktuk – Đặt mục tiêu giảm 30% lượng khí thải CO2 trước năm 2030/h3>p>eTukTuk (TUK) là một trong những dự án đầy tham vọng và có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất mà chúng tôi từng thực hiện trong một thời gian dài. Nó có mục tiêu rất lớn là giúp tăng trưởng bền vững ở các quốc gia đang phát triển. Xem xét những báo chí tiêu cực mà thị trường tiền điện tử gây ra vì các hoạt động bảo vệ môi trường, các dự án như thế này có thể rất quan trọng trong việc thay đổi quan điểm của công chúng.

p>Mục đích chính của dự án là thu hút càng nhiều tài xế TukTuk đổi xe của họ lấy phiên bản điện. Họ đã hợp tác với chính phủ Sri Lanka và có hơn 200 trạm sạc trong nước. Người lái xe dự kiến sẽ giảm được 400% chi phí vận hành, vì vậy không có gì phải lo lắng rằng họ sẽ không muốn thực hiện thay đổi.

p>Khi nạp tiền cho xe TukTuk điện mới, họ sẽ thanh toán bằng TUK. Điều này duy trì hệ sinh thái và khi các nhà đầu tư đặt cược TUK của họ, họ sẽ có thể nhận được dòng phần thưởng ổn định sẽ được phát hành theo thời gian. Các nhà đầu tư hàng đầu luôn tìm kiếm những dự án đầy tham vọng và eTukTuk phù hợp với yêu cầu đó.

p>Mua eTukTuk ngay/p>h3>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-573580 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 1000px" data-recalc-dims="1">/h3>h3>Pikamoon- Có thể theo bước chân của Meme Kombat/h3>p>Những người sáng tạo Pikamoon (PIKA) sẽ hy vọng rằng sự thành công của Meme Kombat ($MK) cũng sẽ đến với họ. Một sự kết hợp giữa P2E/meme coin khác, Pikamoon cũng được lấy cảm hứng từ gã khổng lồ chơi game truyền thống, trong trường hợp này là Pokemon.

p>Thay vì chọn Pokemon đồng hành ngay khi bắt đầu trò chơi, người chơi Pikamoon sẽ có thể đúc NFT của riêng mình. Từ đó trở đi, họ có thể du hành qua 4 vũ trụ Pikamoon, kiếm PIKA bằng cách chiến đấu với đối thủ và hoàn thành nhiệm vụ.

h3> Kết luận/h3>p>Vì vậy, để kết thúc, bất chấp việc có thể thuận lợi khi xem xét những gì các nhà đầu tư hàng đầu đã đầu tư vào để biến họ thành triệu phú, nhưng tốt nhất bạn nên phát hiện triệu phú tiếp theo kiếm tiền. Bitcoin Minetrix, Sponge V2, Mem Kombat và eTukTuk đều có vẻ phù hợp với nhu cầu. Giá bán trước của họ cũng có nghĩa là bằng cách đầu tư ngay bây giờ, bạn có nhiều cơ hội nhất để bùng nổ giá.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: