Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khảo sát cho thấy 55% nhà đầu tư tiền điện tử đã chọn HODL khi giá Bitcoin và altcoin giảm

Khảo sát cho thấy 55% nhà đầu tư tiền điện tử đã chọn HODL khi giá Bitcoin và altcoin giảm

08/07/2022 05:10 read158
Khảo sát cho thấy 55% nhà đầu tư tiền điện tử đã chọn HODL khi giá Bitcoin và altcoin giảm

Các nhà đầu tư bán lẻ đã cảnh giác với việc mua vào đợt giảm giá BTC hiện tại, nhưng dữ liệu khảo sát cho thấy 55% trong số những người đã đầu tư vào tiền điện tử đã chọn HODL trong đợt biến động gần đây nhất.

Thị trường tiền điện tử và chứng khoán đang đi xuống và ngoài tin tức tích cực về việc Celsius trả hết nợ và tránh được việc bán tháo lớn, có rất ít lý do tại chỗ thúc đẩy các nhà đầu tư mua Bitcoin và altcoin.

Sự sụp đổ của nhiều giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), quỹ đầu tư tiền điện tử và giao dịch BTC thấp hơn 60% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó tiếp tục đè nặng lên cảm xúc nhưng một vài mẩu dữ liệu tích cực có thể là dấu hiệu cho thấy thị trường đã sẵn sàng bước vào giai đoạn giữ.

Nhà đầu tư tiền điện tử HODL

Theo một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Appinio, bất chấp sự sụp đổ của giá tiền điện tử và bắt đầu thị trường giảm giá, hơn một nửa (55%) nhà đầu tư tiền điện tử giữ khoản đầu tư của họ để phản ứng với việc bán tháo thị trường tài sản tiền điện tử gần đây. 8% bán các khoản đầu tư của họ.

Điều này cho thấy niềm tin đầu tư vào sự mai một của các nhà đầu tư tiền điện tử vẫn còn mạnh mẽ. Nghiên cứu cũng cho thấy 33% nhà đầu tư Mỹ đang đầu tư vào tài sản tiền điện tử, 40% nhà đầu tư tin rằng Bitcoin là cơ hội đầu tư tốt nhất trong ba tháng tới.

Các nhà đầu tư Mỹ cho thấy khả năng phục hồi

Khi nói đến cách các nhà đầu tư Mỹ phản ứng với sự thoái lui rộng rãi trên các thị trường tài chính, Appinio nhận thấy rằng 65% số người được hỏi nắm giữ khoản đầu tư của họ và vẫn tự tin vào lựa chọn của họ.

Khi được yêu cầu xác định mối quan tâm ngắn hạn cấp bách nhất của họ, 66% số người được hỏi cho rằng lạm phát gia tăng, 39% nêu rõ tình hình kinh tế toàn cầu và 34% nhận định xung đột quốc tế.

Theo Callie Cox, nhà phân tích đầu tư Hoa Kỳ tại eToro, những lo ngại này kết hợp với sự không chắc chắn đang diễn ra và sự gia tăng tổng thể của chi phí sinh hoạt và chi phí nhà ở đã tạo thành một cơn bão thất bại hoàn hảo cho các nhà đầu tư.

Cox nói,

Bất chấp những yếu tố này, các nhà đầu tư qua nhiều thế hệ đang chứng tỏ mức độ trưởng thành và hiểu biết và không để cảm xúc chi phối các quyết định quan trọng về tiền bạc.

Bitcoin đi vào lãnh thổ bán quá mức

Ngoài khả năng phục hồi được hiển thị bởi các nhà đầu tư tiền điện tử, một số chỉ số trên giao dịch cũng cho thấy rằng thị trường có thể đã đạt đến vùng bán quá mức và được chuẩn bị cho một khoảng thời gian giữ.

Điểm số Z của MVRV, sử dụng sự kết hợp giữa giá trị thị trường Bitcoin, giá trị thực tế và điểm số z, là một công cụ đáng tin cậy để giúp xác định khi nào BTC được định giá quá cao hoặc quá thấp so với giá trị hợp lý của nó theo LookIntoBitcoin.

Điểm số Z của Bitcoin MVRV. Nguồn: LookIntoBitcoin

Như được hiển thị trên biểu đồ ở trên, các giai đoạn mà điểm z màu đỏ đã đi vào dải màu xanh lá cây thấp hơn thể hiện cơ hội mua tốt cho BTC, cũng như những thời điểm giá thị trường giảm xuống dưới mức giá thực tế, một đặc điểm được hiển thị bằng màu xanh lam và màu vàng ở đầu biểu đồ.

Công cụ nhà đầu tư Bitcoin do LookIntoBitcoin cung cấp cũng cung cấp thông tin chi tiết khi mua hoặc bán Bitcoin có thể tạo ra lợi nhuận vượt trội.

Công cụ nhà đầu tư Bitcoin. Nguồn: LookIntoBitcoin

Các khu vực tô bóng màu xanh lá cây trên biểu đồ đại diện cho khoảng thời gian mà giá Bitcoin ở mức được coi là thấp trong lịch sử và có thể đại diện cho một cơ hội tốt để mua.

Cần lưu ý rằng với công cụ nhà đầu tư Bitcoin và MVRV Z-Score, thời gian dành cho điều kiện thị trường giảm giá khác nhau và có thể kéo dài trong một thời gian dài, vì vậy, sẽ là khôn ngoan cho các nhà đầu tư không chỉ dựa trên luận điểm đầu tư của họ bất kỳ chỉ số hoặc chỉ số cụ thể nào riêng biệt.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Giá Bitcoin, Thị trường BTC, Tài sản, Tài sản kỹ thuật số,