Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khi ADA, axie, Doge và shiba tạo ra Mức thấp mới cho năm 2023, tại đây các Chuyên gia Đề xuất đa dạng hóa hạn chế rủi ro giảm giá Với tiềm năng tương lai rất lớn

Khi ADA, axie, Doge và shiba tạo ra Mức thấp mới cho năm 2023, tại đây các Chuyên gia Đề xuất đa dạng hóa hạn chế rủi ro giảm giá Với tiềm năng tương lai rất lớn

15/06/2023 14:46 read68
Khi ADA, axie, Doge và shiba tạo ra Mức thấp mới cho năm 2023, tại đây các Chuyên gia Đề xuất đa dạng hóa hạn chế rủi ro giảm giá Với tiềm năng tương lai rất lớn

Với sự không chắc chắn mới xuất hiện đang lưu hành khắp các thị trường tiền điện tử, điều cần thiết là phải học cách bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro giảm giá hơn nữa bằng cách không tiếp xúc quá nhiều với các dự án có cấu hình rủi ro cao.

Cuộc tấn công dữ dội của SEC vào thị trường tiền điện tử đã gây ra một làn sóng sợ hãi, dẫn đến việc thị trường altcoin tăng mạnh vào cuối tuần qua. bất chấp việc BTC chứng kiến mức giảm giá tương đối im ắng, nhưng một số token nặng ký như ADA và AXS đã tạo ra mức thấp mới vào năm 2023. Ngoài ra, có vẻ như thị trường memecoin đang bắt đầu giảm giá khi chúng cũng tạo ra mức thấp mới vào năm 2023.

Khi thị trường trượt dốc, các chuyên gia đề xuất đa dạng hóa các token có tên trong các vụ kiện của SEC bằng cách bán thành stablecoin hoặc đầu tư vào các dự án bán trước có vốn hóa thấp.

Để biết họ khuyên bạn nên đa dạng hóa dự án nào, hãy tiếp tục đọc.

Thị trường altcoin sụp đổ sau SEC Tirade

Toàn bộ thị trường tiền điện tử đã bị tấn công từ các cơ quan quản lý tài chính Hoa Kỳ khi SEC có động thái đưa hai nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới ra tòa vào tuần trước vì vi phạm các quy định tài chính.

SEC đã thông báo rằng họ sẽ kiện Binance.US và Giám đốc điều hành của nó, Changpeng Zhao, vào thứ Hai tuần trước, tuyên bố rằng Binance đang hoạt động như một tổ chức tài chính chưa đăng ký của Hoa Kỳ. Ngoài ra, SEC còn đi xa hơn khi nói rằng công ty đã đánh lừa các nhà đầu tư về hồ sơ rủi ro của nền tảng giao dịch, thổi phồng khối lượng giao dịch và trộn tiền của khách hàng.

Sau đó, ngày hôm sau, SEC thông báo rằng họ cũng sẽ kiện Coinbase – giáng hai đòn mạnh vào thị trường trong vòng 48 giờ. SEC đã chuyển sang kiện Coinbase khi cơ quan quản lý cáo buộc rằng nền tảng giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ đã không đăng ký làm nền tảng giao dịch tại quốc gia này và đang hoạt động bất hợp pháp.

bất chấp việc Bitcoin vẫn vững vàng trước sự tấn công dữ dội, nhưng hầu hết các thị trường altcoin đều bị ảnh hưởng nặng nề. Điều này phần lớn là do SEC tuyên bố rằng hầu hết các altcoin trên nền tảng giao dịch Binance là chứng khoán không được cấp phép – khiến chúng trở thành bất hợp pháp khi giao dịch trong nước. Trong các tài liệu, SEC tuyên bố rằng 67 altcoin sẽ được coi là chứng khoán – bao gồm ADA, ATOM, BNB, AXS, SAND, SOL và MATIC.

Memecoin và Token hạng nặng đặt mức thấp mới vào năm 2023

Trong những ngày sau thông báo của SEC, thị trường altcoin đã tiêu hóa thông tin bằng cách sụt giảm đáng kể. Ví dụ: ADA đã giảm rất mạnh 27%, vì nó chạm mức thấp mới chưa từng thấy kể từ tháng 1 năm 2021 khi nó sụp đổ trên nền tảng giao dịch Binance – đạt mức thấp nhất là 0,22 đô la trong quá trình này.

Ngoài ra, các memecoin dường như cũng cảm thấy sợ hãi khi chúng cũng giảm xuống để tạo ra mức thấp mới vào năm 2023.

Doge memecoin hạng nặng – thường được coi là loại – đã giảm mạnh 15% khi nó giảm xuống mức 0,06 đô la;

Ngoài ra, SHIB cũng chịu chung số phận khi giảm 24% tạo mức thấp mới cho năm 2023;

Các chuyên gia đang đề xuất quỹ đỗ xe ở đâu?

Với việc các altcoin đang gặp khó khăn trong vụ kiện, các chuyên gia khuyên các nhà đầu tư nên bắt đầu suy nghĩ về việc giảm thiểu rủi ro bằng cách bán chúng thành stablecoin hoặc định vị một phần nhỏ tài sản của họ vào các dự án sắp ra mắt có vốn hóa thấp với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Tất nhiên, bán altcoin thành stablecoin cho đến khi mọi chuyện lắng xuống là lựa chọn an toàn nhất. Tuy nhiên, điều này cũng loại bỏ tất cả tiềm năng tăng giá cho các nhà đầu tư.

Thay vào đó, một lựa chọn tốt hơn là đưa một phần nhỏ các giữ vào bán trước vì chúng giúp giảm thiểu rủi ro giảm giá trong khi vẫn giữ được cơ hội thu được lợi nhuận đáng kể trong tương lai. Các dự án bán trước có thị trường đóng cửa, giúp chúng không bị ảnh hưởng bởi suy thoái thị trường – khiến chúng trở thành địa điểm hoàn hảo để gửi tiền mặt.

Tuy nhiên, bạn không thể chỉ đầu tư vào bất kỳ dự án bán trước nào; có hàng ngàn để lựa chọn. May mắn thay, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu và tìm thấy hai trong số các dự án bán trước hứa hẹn nhất để xem xét đầu tư một khoản nhỏ trong thời kỳ thị trường hỗn loạn.

Wall Street Memes – Vị vua mới của các meme lên ngôi

Tiêu đề thống trị đợt bán trước số một là dành cho Wall Street Memes – memecoin mới nhất đang cố gắng truất ngôi Dogecoin để trở thành Vua của thị trấn meme. Wall Street Memes chắc chắn là đợt bán trước tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023 sau khi cán mốc gây quỹ 7 triệu đô la Mỹ chỉ trong 20 ngày.

Wall Street Memes là một đặc điểm của sự chiến thắng của Internet đối với chủ nghĩa tư bản. Nó được sinh ra từ sự thất bại của GameStop vào năm 2021, nơi các nhà đầu tư trên chiếc ghế bành Reddit đã thách thức Phố Wall trong một trận chiến trong trò chơi của chính họ và khiến các tổ chức hàng chục năm tuổi sụp đổ trong quá trình này. Giờ đây, Wall Street Memes đang mã hóa phong trào memecoin thông qua Token WSM – giúp mọi người có cơ hội tham gia vào hoạt động đầu cơ với một món ăn hài hước bổ sung để mua nó trong thời gian dài.

Sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính đã tạo ra một trong những đợt bán trước được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực memecoin khi các nhà đầu tư tò mò muốn xem triển vọng dài hạn của nó.

bất chấp việc chỉ mới bắt đầu vào cuối tháng 5, Wall Street Memes đã thu hút được một lượng người theo dõi khổng lồ, hiện có hơn một triệu người theo dõi trải rộng trên các nền tảng truyền thông xã hội của nó. Lý do nó đã tạo ra một lượng lớn người theo dõi chủ yếu là do mối quan hệ của nó với những người mua ở Phố Wall – một bộ sưu tập NFT đã bán được 420 NFT vào năm 2021 chỉ trong 32 phút. Giờ đây, chính cộng đồng đó đã quay lại hỗ trợ các Meme Phố Wall, giúp thúc đẩy sự cường điệu và FOMO đằng sau dự án.

Hơn nữa, một yếu tố cơ bản quan trọng khác thúc đẩy FOMO đằng sau dự án này là việc Elon Musk đã thể hiện sự quan tâm của mình – tương tác với hồ sơ Twitter của Wall Street Memes trong nhiều trường hợp.

Với việc Elon Musk cho thấy rằng dự án đã nằm trong tầm ngắm của ông, các nhà đầu tư đang tranh nhau đầu tư càng sớm càng tốt vì họ tin rằng một Tweet nữa từ Twitter và CEO Tesla sẽ khiến WSM bùng nổ.

Nhìn chung, mục tiêu chính đằng sau dự án hướng đến cộng đồng này là chế giễu hệ thống tài chính truyền thống trong khi vẫn cung cấp một con đường cho các cá nhân tham gia đầu tư tiền điện tử.

Sức mạnh của dự án chắc chắn nằm ở cộng đồng theo dõi nó, giúp nó có vị trí hoàn hảo để được niêm yết trên nền tảng giao dịch cấp 1 ngay sau khi đợt bán trước kết thúc. Trên thực tế, nhiều nhà phân tích tin rằng Binance có khả năng niêm yết WSM sau khi nó ra mắt, vì nó sẽ được hưởng lợi từ khối lượng giao dịch khổng lồ.

WSM hiện đang tổ chức một đợt bán trước, hiện đang ở giai đoạn thứ mười ba. Giai đoạn hiện tại đang bán Token với giá $0,0286, nhưng chiến lược định giá ngày càng tăng có nghĩa là những mức giá thấp này sẽ không tồn tại để mua trong thời gian quá dài. Giá cho Token WSM sẽ tăng trong mỗi giai đoạn tiếp theo của đợt bán trước, vì vậy nó quan trọng là có được vị trí càng sớm càng tốt để tận dụng lợi thế của giá thấp và thoát khỏi việc gây quỹ với mức lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Mua WSM ngay hôm nay

Ecoterra – Recycle2Earn sáng tạo

Một dự án khác đáng để đa dạng hóa – hoàn toàn khác với các memecoin thông thường được thấy ngày nay – là Ecoterra. Dự án này đã tạo ra một ứng dụng Recycle2Earn mang tính đột phá cho phép mọi người kiếm được phần thưởng cho việc tái chế vật liệu và hành động tích cực đối với biến đổi khí hậu.

Ứng dụng mang tính cách mạng sử dụng các yếu tố của GameFi, như hệ sinh thái Play-to-earn, để tạo ra một nền tảng cho phép người dùng kiếm phần thưởng trong khi góp phần bảo vệ môi trường. Ecoterra muốn cung cấp động lực cần thiết để tiến tới một tương lai bền vững hơn bằng cách khuyến khích quá trình tái chế để chống lại sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu. Họ muốn giáo dục công chúng về nhu cầu tái chế và cung cấp cho họ những khuyến khích thích hợp để họ làm điều đó.

Ecoterra hiện đang tổ chức một đợt bán trước Token ECOTERRA của mình và đã huy động được hơn 5 triệu đô la Mỹ trong quá trình này khi các nhà đầu tư thân thiện với môi trường đổ xô tham gia trong thời kỳ giá thấp ở giai đoạn đầu.

Người dùng sẽ được thưởng mỗi khi họ tái chế trong hệ sinh thái Ecoterra, miễn là họ làm theo các bước được nêu trong ứng dụng. Nhóm đã đảm bảo làm cho việc tái chế trở nên dễ dàng nhất có thể – họ chỉ cần quét, tái chế và kiếm tiền – làm cho nó trở thành một phương pháp hấp dẫn để kiếm nguồn thu nhập phụ đồng thời giúp chống biến đổi khí hậu.

Bước đầu tiên là quét mã vạch trên bất kỳ vật liệu có thể tái chế nào để tìm kết quả phù hợp ngay lập tức trong cơ sở dữ liệu do Ecotter hỗ trợ AI. Nhóm liên tục bổ sung các thương hiệu mới vào cơ sở dữ liệu và người dùng có thể quét các vật liệu nhựa, thủy tinh và nhôm để nhận báo giá.

Bước tiếp theo là đến Máy bán hàng tự động đảo ngược gần nhất để ký gửi các vật liệu có thể tái chế. Ứng dụng này sẽ hướng người dùng đến RVM gần nhất, với nhiều máy có sẵn ở hầu hết các thành phố đô thị chính trên toàn thế giới.

Sau khi gửi vật phẩm, bước cuối cùng là tải biên lai lên ứng dụng để kiếm phần thưởng – thật dễ dàng phải không nào.

Điều tuyệt vời về Ecoterra là nó không chỉ là một ứng dụng Recycle2Earn. Thay vào đó, nó cũng chứa thị trường vật liệu tái chế, thị trường bù đắp carbon và hồ sơ có thể theo dõi tác động để tạo ra nhiều hành động sinh thái.

Thị trường vật liệu tái chế kết nối người mua với các công ty trên khắp thế giới để mua vật liệu tái chế, chẳng hạn như nhựa, thủy tinh hoặc nhôm. Người dùng có thể duyệt để tìm chính xác vật liệu mà họ yêu cầu có tác động lớn nhất đến môi trường và có thể thanh toán bằng Token Ecoterra.

Thị trường bù đắp carbon cho phép người dùng mua bù đắp carbon để giảm lượng khí thải carbon của họ. Trước đây, bù đắp carbon chỉ dành cho các tập đoàn lớn, nhưng nền tảng mới này đang mở ra cơ hội mang đến cho mọi người cơ hội giảm lượng khí thải carbon của họ.

Nhìn chung, Ecoterra đã tạo ra một nền tảng đột phá khuyến khích mọi người bắt đầu suy nghĩ tích cực về môi trường và kiếm được phần thưởng cho việc giúp đỡ trái đất.

Mua Ecoterra ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: