Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khi Bitcoin chuẩn bị tăng giá, Liệu các dự án như Meta Masters Guild có thể định hình Thị trường tiền điện tử không?

Khi Bitcoin chuẩn bị tăng giá, Liệu các dự án như Meta Masters Guild có thể định hình Thị trường tiền điện tử không?

31/01/2023 20:16 read375
Khi Bitcoin chuẩn bị tăng giá, Liệu các dự án như Meta Masters Guild có thể định hình Thị trường tiền điện tử không?

Thị trường tiền điện tử có vẻ như sắp trải qua một đợt tăng giá có thể dẫn dắt thị trường mạnh mẽ trong tương lai. Bitcoin gần với mức hỗ trợ tiếp theo và nhiều Token khác cũng đang thoát ra khỏi các mô hình xấu. Nó ngày càng giống với một số xu hướng nhất định và các dự án nằm trong các xu hướng đó sẽ hoạt động tốt khi chúng ta tiến vào một thị trường tăng giá.

Mô hình Play-to-earn (P2E) đã thu hút được sự chú ý rộng rãi trên thị trường tiền điện tử trong những năm gần đây. Phương pháp kiếm tiền sáng tạo này đã thu hút sự chú ý của các cá nhân trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và hơn thế nữa. bất chấp việc là một khái niệm tương đối mới, quá trình sàng lọc P2E đang được tiến hành và dự kiến sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Meta Masters Guild là một dự án nhằm nâng cao mô hình P2E trên thị trường tiền điện tử. Nền tảng này đóng vai trò là một bang hội chơi game di động trong không gian Web3 và kết hợp những gì tốt nhất của P2E với những ý tưởng mới và triển khai hiệu quả. Đợt bán trước gần đây của Meta Masters Guild đã thành công rực rỡ, thu hút một số lượng lớn cá nhân từ cộng đồng tiền điện tử.

Meta Masters Guild đóng vai trò là một ví dụ điển hình về cách P2E có thể được sử dụng hiệu quả trong không gian trò chơi di động đang phát triển nhanh chóng. Dự án hoàn toàn tập trung vào cộng đồng và tin tưởng vào Play Earn thay vì Play2Earn. Các phần sau đây sẽ xem xét chi tiết Meta Masters Guild, bao gồm hệ sinh thái của nó, các trò chơi có sẵn trên nền tảng và chi tiết về đợt bán trước của nó. Dự án này có tiềm năng biến đổi hoàn toàn không gian chơi game Web3.

Có hình thành thị trường tăng giá không?

Dấu hiệu của một thị trường tăng giá là gì? Chà, các chỉ số chính của một thị trường tăng giá bao gồm giá tăng, khối lượng giao dịch tăng và cảm xúc tích cực giữa các nhà đầu tư. Trong một thị trường tăng giá, tiền điện tử đang có nhu cầu cao và các nhà đầu tư tin tưởng vào triển vọng tương lai của chúng.

Một trong những dấu hiệu của thị trường giá lên là khối lượng giao dịch tăng lên. Khối lượng giao dịch cao hơn là một dấu hiệu rõ ràng về nhu cầu gia tăng đối với tiền điện tử. Điều này dẫn đến vốn hóa thị trường cao hơn, khi giá trị của tiền điện tử tăng lên. Điều này thu hút các nhà đầu tư mới, cả tổ chức và bán lẻ, đến với thị trường, tiếp tục thúc đẩy nhu cầu.

Trong một thị trường tăng giá, người ta cũng tập trung nhiều hơn vào phát triển và đổi mới trong không gian tiền điện tử. Các dự án mới và những tiến bộ trong công nghệ dẫn đến việc áp dụng và tăng trưởng tiền điện tử nhiều hơn. Cảm xúc và triển vọng tích cực giữa các nhà đầu tư cũng tạo ra một môi trường khuyến khích sự tăng trưởng và phát triển liên tục. Chu kỳ phát triển, áp dụng và tăng trưởng hoàn hảo này là yếu tố thúc đẩy thị trường tăng giá của tiền điện tử.

Thị trường tiền điện tử có vẻ lành mạnh hơn so với trước đây, với tất cả các dấu hiệu của sự hồi sinh. Bitcoin đang tiến tới mức 24.000 đô la và nhiều altcoin được dự đoán sẽ hoạt động tốt trong dài hạn để mua lại tài sản lớn nhất trên thị trường.

Play-to-earn là gì và tại sao nó có thể dẫn đầu ngành

Play-to-earn là một mô hình cho phép người chơi kiếm phần thưởng thông qua lối chơi của họ. Phần thưởng thường ở dạng tiền tệ hoặc tài sản trong trò chơi. Mô hình này có một số lợi ích, bao gồm tăng mức độ tương tác và động lực cho người chơi, quyền sở hữu và kiểm soát thực sự đối với các vật phẩm ảo cũng như tạo thị trường thứ cấp cho tài sản trong trò chơi.

Một trong những lợi thế chính của Play-to-earn là nó hoạt động trên công nghệ blockchain, cho phép quyền sở hữu và giao dịch tài sản trong trò chơi phi tập trung và an toàn. Điều này tạo ra một mức độ sở hữu và kiểm soát mới cho người chơi, vì họ có khả năng sở hữu và trao đổi các vật phẩm ảo của mình. Mô hình Play-to-earn cũng mang lại nguồn doanh thu mới cho các nhà phát triển trò chơi vì họ có thể bán tài sản trong trò chơi và thu lợi từ việc tạo thị trường thứ cấp.

Bên cạnh lợi ích tài chính, Play-to-earn còn thúc đẩy ý thức cộng đồng và tương tác xã hội giữa những người chơi. Mô hình khuyến khích người chơi giao dịch và cạnh tranh để nhận phần thưởng trong trò chơi, giữ cộng đồng và mang lại mức độ tương tác mới. Nhìn chung, mô hình Play-to-earn cung cấp một cách độc đáo và sáng tạo để người chơi tương tác và hưởng lợi từ lối chơi của họ, đồng thời mang lại lợi ích cho các nhà phát triển trò chơi và ngành công nghiệp trò chơi.

Hội Meta Master là gì?

Meta Masters Guild là hình ảnh thu nhỏ của một bang hội chơi game di động dành cho thế giới Web3. Định nghĩa của nó rất đơn giản, nhưng nó tạo ra một cú đấm với vô số tính năng mà nó cung cấp cho người chơi. Dự án tập hợp một tập hợp các ý tưởng để tạo thành một hệ sinh thái liền mạch vận hành hài hòa.

Khía cạnh Web3 của Meta Masters Guild được làm nổi bật bởi vai trò nổi bật của NFT trong khuôn khổ của nó. Nền tảng này chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà sưu tập NFT, vì họ sẽ có nhiều cơ hội để giới thiệu tài sản kỹ thuật số của mình. Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của dự án là cung cấp cho người chơi những trò chơi giải trí đi kèm với hệ thống phần thưởng, Đặt cược và cơ hội giao dịch, tất cả đều được hỗ trợ bởi NFT.

Trọng tâm của Meta Masters Guild là niềm đam mê mang đến trải nghiệm chơi trò chơi thú vị và hấp dẫn. Cho dù đó là việc sử dụng NFT hay cung cấp phần thưởng, Đặt cược và giao dịch, dự án đều hướng tới mục tiêu trở thành tương lai của P2E và là trung tâm đáp ứng mọi nhu cầu chơi trò chơi của bạn. Khám phá thêm về những gì Hiệp hội Meta Masters dành cho bạn.

Meta Masters Guild không ngại bày tỏ sự chỉ trích của mình đối với ngành công nghiệp trò chơi hiện tại. Nó coi ngành này là một trong những ngành nguy hiểm nhất trên thế giới, chỉ ra những thiếu sót của nó về chất lượng trò chơi và phương thức kiếm tiền.

Để giải quyết những thiếu sót này, Meta Masters Guild mong muốn xây dựng một nền tảng lấy người chơi làm trung tâm. Điều này liên quan đến việc xem xét phản hồi của người chơi và cung cấp một nền tảng nơi họ không chỉ có thể chơi các trò chơi yêu thích mà còn kiếm được tiền từ trải nghiệm của mình. Họ hình dung ra một hệ sinh thái trò chơi nơi người chơi có thể thỏa mãn đam mê của mình trong khi vẫn kiếm được tiền lãi từ khoản đầu tư của mình.

Cuối cùng, Meta Masters Guild giới thiệu mô hình Chơi và kiếm tiền, trong đó người chơi được khuyến khích chơi trò chơi vì tình yêu tuyệt đối dành cho trò chơi. bất chấp việc cơ hội kiếm tiền là một lợi ích đáng kể, trọng tâm vẫn là cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi thú vị. Bằng cách này, Meta Masters Guild tìm cách đạt được sự cân bằng giữa phần chơi và phần thưởng, biến nó thành một tình huống đôi bên cùng có lợi cho người chơi.

Xem phần Bán trước của Hiệp hội Meta Masters

Các tính năng của Meta Masters Guild

Meta Masters tập trung vào việc trở thành sân chơi cho những người đam mê Web3. Đây là bang hội chơi game Web3 tập trung vào thiết bị di động đầu tiên trên thế giới, như chúng tôi đã đề cập. Nó mô tả sứ mệnh của mình là xây dựng các trò chơi di động tích hợp blockchain, chất lượng cao sẽ tạo thành một hệ sinh thái trò chơi phi tập trung, cho phép các thành viên kiếm được phần thưởng một cách bền vững trong nền tảng giao dịch cho những đóng góp của họ cho hệ sinh thái.

Nền tảng của Meta Masters Guild nằm ở bốn nguyên tắc cơ bản: lối chơi hướng đến niềm vui, tài sản do người chơi kiểm soát, phát triển dựa trên cộng đồng và cơ hội kiếm tiền. Những nguyên tắc này định hình cách tiếp cận nền tảng đối với thiết kế trò chơi, ưu tiên niềm vui hơn tất cả. Người chơi được trao quyền sở hữu và kiểm soát hoàn toàn đối với tài sản mà họ có được, đồng thời nền tảng này chú trọng đến sự tham gia của cộng đồng, trao quyền cho người chơi có tiếng nói trong định hướng trò chơi mà họ yêu thích.

Trong số các tính năng mà Meta Masters Guild có và đại diện cho các nguyên tắc thiết kế là:

  • Khả năng chơi trò chơi để giành được đá quý
  • Trao đổi những viên đá quý đó lấy Token MEMAG
  • Giành được hoặc mua NFT từ một cửa hàng
  • Staking token và NFT để kiếm lợi nhuận
  • Trao đổi MEMAG lấy các token khác như ETH và USDT

bất chấp việc khái niệm Play-to-earn đã đạt được sức hút, Meta Masters Guild tạo sự khác biệt bằng cách áp dụng mô hình Chơi và kiếm tiền. Nền tảng nhận ra tầm quan trọng của cơ chế kiếm tiền bền vững, đảm bảo rằng trọng tâm vẫn là mang lại trải nghiệm chơi trò chơi thú vị. Nhóm tự tin rằng phương pháp này là chìa khóa để cung cấp trải nghiệm chơi game toàn diện cho người chơi.

Hệ sinh thái của Hiệp hội Meta Master

Xương sống của hệ sinh thái Meta Masters Guild là Token MEMAG. Mỗi trò chơi trong hệ thống sẽ cấp cho người chơi phần thưởng trong trò chơi dưới dạng Đá quý, sau đó có thể được giao dịch trên nền tảng cho Token MEMAG. Những Token này có thể được rút ra hoặc tái đầu tư trở lại cộng đồng Meta Masters Guild.

Nhóm tin rằng thiết kế này sẽ khuyến khích người chơi dành nhiều thời gian và tài nguyên hơn trong hệ sinh thái vì nó bù đắp cho họ một cách tương đối, một khía cạnh quan trọng mà họ cho rằng còn thiếu trong bối cảnh chơi game Web3 hiện tại.

Ngoài việc kiếm được Token thông qua trò chơi, người chơi cũng có thể mua NFT cao cấp từ cửa hàng Meta Masters Guild, sẽ được lưu trữ trong ví của họ và có thể sử dụng trong trò chơi. Những vật phẩm cao cấp này có chỉ số nâng cao, giúp người chơi có cơ hội kiếm được nhiều Ngọc hơn.

Để xây dựng một cộng đồng trò chơi thịnh vượng, nhóm đang tích cực làm việc để thu hút các nhà phát triển và thiết lập quan hệ đối tác để xây dựng các trò chơi chất lượng. Những người chơi có kỹ năng cao cũng sẽ được khen thưởng, với những người chơi cấp cao nhất sẽ nhận được các lợi ích bổ sung. Ngoài ra, dự án được dành riêng để hỗ trợ các đội eSports chính thức và những người sáng tạo nội dung quan tâm đến việc chơi các tựa game của nó, điều này sẽ giúp phát triển cơ sở người chơi và nâng cao nhận thức về tiềm năng của nền tảng.

Ba trò chơi bang hội Meta Masters On the Horizon

Nhóm đằng sau Meta Masters Guild đang phát triển nhiều trò chơi chất lượng cao mang đến cho người chơi cơ hội kiếm phần thưởng bằng cách đóng góp cho hệ sinh thái MEMAG. Hiện tại, ba trò chơi đang ra mắt: Meta Kart Racers, Meta Masters World và Raid NFT.

Meta Kart Racers, được phát triển bởi Gamearound, là một trò chơi đua xe PvP trên thiết bị di động, trong đó người chơi thi đấu với nhau để thoát khỏi các lãnh chúa Meta độc ác. Thành công của người chơi sẽ dẫn đến việc kiếm được đá quý có thể đổi lấy MEMAG.

Meta Masters World là một trò chơi khám phá metaverse mang đến cho người chơi một thế giới rộng lớn để khám phá. Trò chơi hứa hẹn quyền tự chủ hoàn toàn, cho phép người chơi tham gia vào các hoạt động như thu thập tài nguyên và tham gia thi đấu. Hiện tại, trò chơi đang trong giai đoạn ý tưởng.

Raid NFT, mặt khác, là một trò chơi chiến đấu theo lượt, trong đó người chơi chọn từ các lớp chiến binh khác nhau và chiến đấu với những người chơi khác trong môi trường đầy thử thách. Người chơi kiếm được đá quý khi đánh bại những người khác và hoàn thành các thử thách. Nó có thể được chơi một mình hoặc đấu với những người khác, phục vụ cho cả những người đam mê chơi đơn và nhiều người chơi. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn thiết kế.

Xem phần Bán trước của Hiệp hội Meta Masters

MEMAG Presale đang bán hết nhanh chóng

Việc bán trước Token MEMAG của Hiệp hội Meta Masters hiện đang diễn ra. Token hiện đang ở giai đoạn thứ tư của đợt bán trước, với 1 MEMAG có giá 0,016 USDT. Nó đã huy động được hơn 2 triệu đô la Mỹ cho đến nay.

Giai đoạn bán trước hiện tại sẽ kết thúc sau khoảng 10 ngày nữa và sau đó giá Token MEMAG sẽ tăng lên 0,019 USDT. Như vậy, những người quan tâm sẽ muốn tham gia ngay bây giờ để có được mức giá thấp nhất có thể.

Có thể mua Token thông qua một trong ba tùy chọn: ETH, USDT và thẻ. Điều này cung cấp một số tùy chọn tốt cho người dùng và tùy chọn fiat đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử.

Meta Masters Guild hiện cũng đang tổ chức một cuộc thi tặng 100.000 đô la. Cuộc thi là một cuộc thi đơn giản, với những người tham gia chỉ phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhỏ. Hầu hết trong số này phải làm với phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ bao gồm theo dõi dự án trên Twitter, tham gia nhóm Telegram, tweet về dự án, truy cập subreddit, v.v.

Có tổng nguồn cung là 1 tỷ Token. Hệ sinh thái có phí bản quyền 5% NFT được chuyển trở lại kho bạc của Hiệp hội Meta Masters. Không có giới hạn cho mua hàng cá nhân.

Việc bán trước đã được phân bổ 35% nguồn cung, tức là có 350 triệu Token được bán trong đợt bán trước. 15% mỗi người đã được dành riêng cho hệ sinh thái và thị trường, do đó tạo nên 300 triệu. 10% mỗi người đã được dành riêng cho dự trữ của công ty, nhóm và danh sách trao đổi, lên tới 300 triệu khác. 5% còn lại đã được lập ngân sách cho mục đích thanh khoản.

Meta Masters Guild là thứ mà trò chơi P2E cần

Meta Masters Guild là một nền tảng độc đáo để chơi game Web3 trên thiết bị di động. Nó có tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một nền tảng thành công, bao gồm các tính năng cho thấy tiềm năng của nó.

Chương trình Presale MEMAG đang cháy hàng nhanh chóng và đáng để những ai quan tâm đến dự án cân nhắc. Để có được Token ở mức giá thấp nhất, bạn nên hành động nhanh chóng và tham gia đợt bán trước càng sớm càng tốt. Sau khi Token được liệt kê trên nền tảng giao dịch, dự kiến mã này sẽ trở nên rất phổ biến trong không gian Web3.

Xem phần Bán trước của Hiệp hội Meta Masters

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: