Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khi Bitcoin vượt qua mức 57.000 USD, altcoin nào cũng được đặt ở mức Boom?

Khi Bitcoin vượt qua mức 57.000 USD, altcoin nào cũng được đặt ở mức Boom?

29/02/2024 05:06 read74
Khi Bitcoin vượt qua mức 57.000 USD, altcoin nào cũng được đặt ở mức Boom?

p>Thị trường tiền điện tử dường như đang trải qua giai đoạn tăng giá thứ hai trong năm nay, với gần như tất cả các đồng tiền đều có mức tăng trưởng chính. Bitcoin đặc biệt đã khiến các nhà đầu tư tiền điện tử phấn khích, vì token đã vượt qua mức 57.000 USD và có thể sẵn sàng phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại.

p>bất chấp việc Bitcoin có thể chứng tỏ có giá trị tuyệt vời đối với các nhà đầu tư nếu nó tiếp tục tăng giá, nhưng đối với các nhà đầu tư mới, việc test các token sắp ra mắt có thể đáng giá hơn. Đặc biệt có một số ít đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai: Bitcoin Minetrix (BTCMTX), Smog (SMOG) và Frog Wif Hat (FWIF). Chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả về các token này tại đây.

h3>Bitcoin Minetrix có một giải pháp rất hấp dẫn để khai thác BTC/h3>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-586899 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Bitcoin Minetrix (BTCMTX) hoạt động như một nền tảng khai thác trên nền tảng đám mây, tận dụng token để nâng cao hiệu quả và tính thân thiện với người dùng. Không giống như khai thác Bitcoin truyền thống, vốn đặt ra thách thức cho hầu hết các cá nhân, nền tảng của chúng tôi và Token liên quan của nó cho phép bất kỳ ai tham gia khai thác tiền điện tử phổ biến. Khả năng truy cập này mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư kiếm được tín dụng để khai thác Bitcoin bổ sung bằng cách đặt Token BTCMTX, giải quyết hiệu quả các mối lo ngại về độ tin cậy và gian lận liên quan đến khai thác trên nền tảng đám mây.

p>Dự án của chúng tôi nổi bật nhờ cam kết vững chắc về bảo mật và minh bạch. Người dùng có thể dễ dàng mua và đặt cọc BTCMTX trong hệ sinh thái bằng cách sử dụng các ví như MetaMask, tương thích với Ethereum.

p>Ưu điểm của dự án của chúng tôi bao gồm chi phí khởi nghiệp thấp và giao diện đơn giản, an toàn. Việc tham gia là một quá trình liền mạch, từ việc nhận Token đến chọn tùy chọn mua và đặt cược, cuối cùng dẫn đến phần thưởng Bitcoin.

p>Nhóm của chúng tôi đã nghĩ ra _lộ trình_ chiến lược cho dự án. Sau khi ra mắt, mục tiêu chính của chúng tôi bao gồm đảm bảo danh sách trên nền tảng giao dịch, khởi động chiến dịch tiếp thị rộng rãi, phát triển ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động cũng như mở rộng đội ngũ của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi đang thảo luận với các công ty khai thác trên nền tảng đám mây có uy tín để thiết lập hợp đồng Cổ phần để khai thác, có khả năng thúc đẩy tăng trưởng đáng kể.

p>Trong giai đoạn sắp tới, người dùng sẽ có thể rút Bitcoin trực tiếp về ví của mình và trải nghiệm giao diện Stake-to-mine trên cả nền tảng máy tính để bàn và thiết bị di động. Sắp tới, chúng tôi dự định giới thiệu khả năng cho người dùng giao dịch sức mạnh băm để lấy tín dụng khai thác. Nhóm của chúng tôi vẫn cam kết tiếp thị hiệu quả, cho thuê hoạt động khai thác trên nền tảng đám mây và mang lại sự xuất sắc tổng thể cho hoạt động kinh doanh.

p>Kể từ đợt bán trước, Bitcoin Minetrix đã hoạt động rất tốt. Token BTCMTX đã huy động được hơn 11,4 triệu đô la, hiện có giá 0,0137 đô la. Người mua quan tâm có thể mua BTCMTX bằng thẻ tín dụng, ETH, USDT hoặc BNB. Ngoài ra, còn có một quà tặng Gleam thú vị mang đến cơ hội giành được giải thưởng trị giá 30.000 đô la.

h3>Smog (SMOG) có thể là một trong những đồng meme lớn nhất trong năm/h3>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-586906 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Smog (SMOG), sự bổ sung mới nhất cho bối cảnh token, đã nhanh chóng leo lên hàng ngũ để trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu. Ra mắt trực tiếp trên nền tảng giao dịch phi tập trung, đồng xu meme Solana mới này đã đạt được mức vốn hóa thị trường 2 triệu USD trên Sao Mộc. Đợt airdrop sắp tới sẽ làm tăng thêm tiềm năng của nó.

p>SMOG lấy cảm hứng từ các dự án thành công như Bonk và Myro, cả hai đều có mức tăng trưởng đáng kể. Điều khiến SMOG trở nên khác biệt là nó đã hoạt động tốt hơn những đồng meme đã có tên tuổi này. Đáng chú ý, khối lượng giao dịch trên nền tảng giao dịch phi tập trung của nó gần đây đã vượt qua Uniswap.

p>Với quỹ đạo ấn tượng của mình, SMOG có khả năng vượt trội hơn các dự án như SPONGE, vốn đã chứng kiến mức tăng đáng chú ý gấp 50 lần từ 2 triệu USD lên 100 triệu USD. Tính đến thời điểm hiện tại, SMOG là một trong những loại tiền điện tử đầy hứa hẹn để đầu tư và đợt airdrop tiền điện tử được dự đoán có thể đẩy nó trở thành đồng meme lớn nhất trị giá 2 USD02 USD4.

h3>FrogWifHat là một đồng xu Meme mang phong cách Pháp/h3>p>img decoding="async" class="size-full wp-image-586916 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Một token đã gây bão trong cộng đồng tiền điện tử, ít nhất có thể nói là Frog Wif Hat (FWIF) là một token độc đáo. Với khẩu hiệu aveg baguette, đồng meme này có giá khá thấp chỉ là một con ếch với một chiếc bánh mì. Đó có lẽ là lý do tại sao nó lại gây được tiếng vang lớn đối với những người đam mê meme coin.

p>Đồng meme đã có một chút phục hưng trong 12 tháng qua và có vẻ như xu hướng này sẽ tiếp tục với Frog Wif Hat. Nhân vật chính luôn đội mũ béret, luôn mang theo bánh mì baguette và là một người thực sự ủ rũ.

p>Tuy nhiên, có nhiều thứ liên quan đến Token này hơn là chỉ tính đáng ghi nhớ của Token. Nhóm đã đưa ra một _lộ trình_ mà họ tin rằng sẽ đưa nó tiến tới mức vốn hóa thị trường 100 triệu đô la ngọt ngào đó. Món khai vị hoặc giai đoạn đầu tiên sẽ tập trung vào những vấn đề như chứng kiến token tạo được tiếng vang lớn trên DEX và thiết lập sự hiện diện trên mạng xã hội.

p>Giai đoạn thứ hai và thứ ba, lần lượt được gọi là món khai vị và chúc ngon miệng, sẽ tập trung vào các nỗ lực tiếp thị, giữ sự hiện diện của nó trên mạng Solana, đạt mức vốn hóa thị trường 100 triệu đô la và tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật NFT.

p>Đối với nguồn cung cấp token, 100% đang được lưu hành, với tổng nguồn cung là 1 tỷ. Hợp đồng thông minh cũng đã được kiểm toán. Bản thân Token có sẵn trên Uniswap, DEX quan trọng nhất hiện có.

h3>Kết luận/h3>p>Bitcoin Minetrix (BTCMTX), Smog (SMOG) và Frog Wif Hat (FWIF) hiện đang hoạt động rất tốt và có tiềm năng phát triển to lớn trong tương lai. Có thể bạn nên dành thời gian xem xét cả hai Token cũng như xem các kênh truyền thông xã hội tương ứng của chúng.

p>test khói bụi/p>p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: