Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Khi cải tổ các danh mục tiền điện tử, liệu LayerZero có bắt đầu Bùng nổ tiền điện tử tiếp theo không?

Khi cải tổ các danh mục tiền điện tử, liệu LayerZero có bắt đầu Bùng nổ tiền điện tử tiếp theo không?

12/02/2023 20:16 read91
Khi cải tổ các danh mục tiền điện tử, liệu LayerZero có bắt đầu Bùng nổ tiền điện tử tiếp theo không?

Gần đây, thị trường tiền điện tử đặc biệt sôi động, với Bitcoin và Ethereum dẫn đầu về phí và các altcoin theo sau. Đặc biệt, Token LSD thậm chí đã ghi nhận mức tăng trưởng trong 24 giờ là 120%. Hơn nữa, khi DeFi một lần nữa hoạt động, Radiant Capital, một dự án cho vay đa chuỗi, đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng.

Trong khi đó, có tin đồn rằng Arbitrum, được triển khai bởi Radiant Capital, sẽ sớm phát hành tiền xu. Do đó, nhiều người dùng chọn tương tác trực tiếp với Radiant để giành chiến thắng kép. Ngoài Arbitrum, LayerZero, dự án chuỗi chéo số 1, cũng đứng sau Radiant. Giờ đây, các danh mục tiền điện tử đã bắt đầu cải tổ, hãy nói về LayerZero.

LayerZero đã huy động được gần 200 triệu đô la thông qua hai vòng gọi vốn vào tháng 9 năm 2021 và tháng 3 năm 2022. Vòng gọi vốn Series A đầu tiên do Binance Labs và Multicoin dẫn đầu, trong khi vòng gọi vốn Series A+ thứ hai có sự tham gia của FTX, SBF, Sequoia Capital, a16z, Uniswap và Coinbase , điều này thể hiện sự công nhận rộng rãi mà nó kiếm được trong các tổ chức tiền điện tử.

Nói một cách đơn giản, LayerZero bao gồm ba thành phần: điểm cuối, tiên tri và chuyển tiếp. Cụ thể, một điểm cuối được chia thành các trình giao tiếp, trình xác thực, mạng và thư viện. Khi xảy ra các giao dịch xuyên chuỗi, thông tin liên quan sẽ được truyền giữa các điểm cuối thông qua tiên tri và chuyển tiếp. Các nhà đầu tư bán lẻ có thể nắm bắt nhiều cơ hội hơn trong hệ sinh thái LayerZero.

  1. Tổng hợp

Synthr là một giao thức tài sản tổng hợp chuỗi chéo dựa trên thiết kế của LayerZero. Với dự án, người dùng có thể tự do giao dịch tài sản trong hệ sinh thái Synthr và có thể đúc và giao dịch tài sản tổng hợp trên chuỗi. Theo thông tin công khai, Synthr hiện đang được triển khai và xây dựng trên các chuỗi bao gồm Ethereum, Aptos, Sui Network và Sei Network, nhưng nhìn chung, dự án vẫn còn ở giai đoạn sơ khai.

  1. Cổng sao

Stargate, một giao thức thanh khoản xuyên chuỗi, được nhiều người coi là phiên bản CRV xuyên chuỗi. Dự án hiện cho phép người dùng chuyển tiền điện tử qua các chuỗi bao gồm Ethereum, BNB Chain, Avalanche, Polygon, Arbitrum, Optimism và Fantom. Hơn nữa, khi xem xét kỹ hơn, chúng tôi nhận thấy rằng tham vọng của Stargate không chỉ phục vụ người dùng bán lẻ: nó còn nhằm mục đích phát triển thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển giao tài sản xuyên chuỗi cho các tập đoàn.

  1. Dòng chảy băm

Sau Binance Launchpad, giá Hashflow không đặc biệt ấn tượng. Điều đó nói rằng, khi thị trường phục hồi, nó cũng ghi nhận mức tăng trưởng khá. Là một nền tảng giao dịch phi tập trung xuyên chuỗi có tính năng trượt bằng 0 và được bảo vệ bởi MEV, Hashflow hiện có sẵn trên sáu chuỗi, bao gồm Ethereum, BNB Chain, Avalanche, Polygon, Arbitrum và Optimism.

  1. Thủ đô rạng rỡ

Gần đây, RDNT, Token gốc của Radiant Capital, đã tăng vọt và trở thành một dự án DeFi thịnh hành. Dựa trên LayerZero/Stargate, Radiant là một dự án cho vay đa chuỗi được triển khai trên mạng Arbitrum. Radiant hiện hỗ trợ cho vay thế chấp sáu loại tiền điện tử, lần lượt là RDNT, USDC, DAI, USDT, ETH và WBTC.

  1. SushiXSwap

SushiXSwap là một nền tảng giao dịch phi tập trung liên chuỗi do SushiSwap khởi chạy, nhưng không giống như Hashflow, dự án tận dụng hoàn toàn AMM trong các giao dịch liên chuỗi và hiện hỗ trợ bảy chuỗi, tức là Ethereum, BNB Chain, Avalanche, Polygon, Arbitrum, Optimism và Fantom .

Ngoài những dự án chúng tôi đã đề cập, còn có nhiều dự án thú vị hơn, chẳng hạn như InterSwap, một giao thức AMM chuỗi chéo tài sản gốc hoàn toàn có thể kết hợp được, Cashmere Labs, một công cụ tổng hợp DEX có khả năng tương tác đa chuỗi có khả năng chống lại MEV và nhiều dự án khác. Khi thị trường tiền điện tử chuyển từ Web2 sang Web3, mọi thứ sẽ trở nên cởi mở và toàn diện hơn, đồng thời cấu trúc mô-đun LayerZero và mô hình đa chuỗi chắc chắn sẽ tạo ra nhiều khả năng hơn cho sự phát triển của Web3.

Nói đến đây, chúng ta sẽ phải nhắc đến CoinEx, CEX đầu tiên ra mắt dịch vụ AMM. Là một nền tảng giao dịch lâu đời đã hoạt động được hơn 5 năm, CoinEx luôn đặt người dùng lên hàng đầu. Vào năm 2022, nền tảng này đã giới thiệu các sản phẩm mới bao gồm Swap và CoinEx Dock để cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng hơn và giúp người dùng xác định nhiều đổi mới và khả năng hơn trong thị trường tiền điện tử. Ngoài ra, thông qua các đánh giá nội bộ nghiêm ngặt, CoinEx cung cấp hơn 600 loại tiền điện tử cao cấp và hơn 1.000 cặp giao dịch cho hơn 4 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng.

Trong khi giúp đỡ các nhà đầu tư tiền điện tử hiện tại, CoinEx cũng cố gắng thoát khỏi xiềng xích tài chính truyền thống và làm cho giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn. Nền tảng giao dịch hy vọng sẽ gây ấn tượng với người dùng toàn cầu bằng sự đổi mới và tiến bộ của tiền điện tử như một cửa ngõ chính vào thế giới tiền điện tử. Tất cả chúng ta đều là nhân chứng cho những thay đổi lớn chưa từng thấy trong một thế kỷ và chỉ bằng cách nắm bắt các cơ hội, chúng ta mới có thể xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Không có lời khuyên đầu tư nào được cung cấp trong bài viết này và tất cả dữ liệu được đề cập ở đây chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn không nên dựa vào thông tin được cung cấp ở đây để đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào và bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của chính mình.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: