Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kho bạc khởi động sáng kiến giáo dục tài chính xung quanh các khoản đầu tư tiền điện tử

Kho bạc khởi động sáng kiến giáo dục tài chính xung quanh các khoản đầu tư tiền điện tử

09/03/2022 11:50 read157
Kho bạc khởi động sáng kiến giáo dục tài chính xung quanh các khoản đầu tư tiền điện tử

Theo các quan chức Kho bạc, giáo dục và nâng cao nhận thức về đầu tư tài sản tiền điện tử sẽ rất hữu ích.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ đang đưa ra một sáng kiến mới để nâng cao nhận thức về những rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào tài sản kỹ thuật số.

Động thái này diễn ra khi loại tài sản chuyển từ thị trường ngách sang đầu tư chính thống theo một quan chức hàng đầu của Kho bạc, có khả năng thu hút các nhà đầu tư kém tinh vi hơn.

Ủy ban Giáo dục Hiểu biết về Tài chính của Bộ Tài chính đang phát triển các tài liệu giáo dục được thiết kế để thông báo cho công chúng cách tài sản tiền điện tử hoạt động và chúng khác với tài sản truyền thống như thế nào.

Thứ trưởng Bộ Tài chính trong nước, Nellie Liang, nói với Reuters rằng nhân khẩu học mục tiêu là những người có khả năng tiếp cận hạn chế với các dịch vụ tài chính chính thống. Cô ấy nói:

Chúng tôi ngày càng nghe nhiều hơn về các nhà đầu tư và công ty giữ đang mua tài sản tiền điện tử và chúng tôi nhận ra sự phức tạp của cách một số tài sản này hoạt động.

Liang nói thêm rằng đó là một lĩnh vực mà giáo dục và nhận thức nhiều hơn sẽ rất hữu ích.

Giáo dục tốt hơn và hiểu biết tài chính rõ ràng là vì lợi ích công cộng, vì đã có những lời chỉ trích rằng sự tập trung từ các cơ quan quản lý cho đến nay vào việc bảo vệ người tiêu dùng đã thực sự dẫn đến việc loại trừ các cộng đồng thiệt thòi tiếp cận các cơ hội xây dựng sự giàu có từ tiền điện tử.

Cleve Mesidor, người sáng lập Mạng lưới Chính sách Quốc gia về Phụ nữ Da màu trong Blockchain, đã nói với Tạp chí Cointelegraph gần đây:

Nếu họ tập trung hơn vào kiến thức tài chính và đào tạo kỹ năng cũng như đào tạo lực lượng lao động, điều đó có thể chấp nhận được, nhưng họ chủ yếu tập trung vào chủ nghĩa bảo vệ người tiêu dùng.

Bộ phận giáo dục mới bao gồm 20 cơ quan khác nhau, bao gồm cả Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch. Sáng kiến này có thể giảm bớt lo ngại rằng các cơ quan quản lý về những rủi ro liên quan đến đầu tư tiền điện tử và có thể thúc đẩy sứ mệnh liên tục của họ để bảo vệ các nhà đầu tư khỏi những trò gian lận trong ngành.

Bộ Ngân khố dường như đang thực hiện một cách tiếp cận chủ động đối với vấn đề, thừa nhận rằng tài sản kỹ thuật số có thể mang lại lợi ích bổ sung cho việc thanh toán xuyên biên giới hoặc Tài chính toàn diện. Liang nói thêm:

Chúng tôi chỉ đang cố gắng nâng cao nhận thức mà không cố gắng loại bỏ công nghệ mới và cải tiến mới.

Tuần này, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden dự kiến sẽ ký một lệnh điều hành tóm tắt chiến lược của chính phủ trong việc xử lý tài sản tiền điện tử. Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen đã vô tình tiết lộ chi tiết của lệnh hôm nay, điều này cũng sẽ chỉ đạo Bộ Tư pháp, Kho bạc và các cơ quan khác nghiên cứu các tác động pháp lý và kinh tế của việc phát triển tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC).

Các sáng kiến giáo dục không chỉ giới hạn ở các cơ quan chính phủ. Vào tháng 1, siêu sao bóng rổ LeBron James đã hợp tác với Crypto.com để khởi động một sáng kiến giáo dục nhằm dạy học sinh ở quê nhà Akron của anh ấy về tiền điện tử và công nghệ blockchain.

Vào tháng 2, Cointelegraph đã báo cáo rằng nền tảng P2P Paxful đã ra mắt La Casa Del Bitcoin, một trung tâm giáo dục và đào tạo mới ở El Salvador để cung cấp các cơ hội học tập miễn phí liên quan đến Bitcoin và tiền điện tử.

Động lực giáo dục cũng diễn ra theo cả hai cách khi các công ty tiền điện tử hàng đầu đã tăng cường vận động hành lang trên Đồi Capitol trong năm qua. Các công ty như Ripple Labs và Coinbase đã và đang tăng cường nỗ lực giáo dục các nhà hoạch định chính sách về ngành và công nghệ cơ bản của nó.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kho bạc, Giáo dục, đầu tư tiền điện tử, Quy định,