Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Kho bạc Vương quốc Anh tìm kiếm thông tin đầu vào về việc đánh thuế DeFi Staking và cho vay: Tài chính được xác định lại

Kho bạc Vương quốc Anh tìm kiếm thông tin đầu vào về việc đánh thuế DeFi Staking và cho vay: Tài chính được xác định lại

29/04/2023 05:10 read104
Kho bạc Vương quốc Anh tìm kiếm thông tin đầu vào về việc đánh thuế DeFi Staking và cho vay: Tài chính được xác định lại

Kho bạc Vương quốc Anh đang tìm kiếm ý kiến đóng góp về việc đánh thuế không gian DeFi và các điều khoản xung quanh Staking và cho vay.

Chào mừng bạn đến với Tài chính được xác định lại, lượng thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) hàng tuần của bạn — một bản tin được tạo ra để mang đến cho bạn những phát triển quan trọng nhất trong tuần qua.

Bộ phận thuế của Kho bạc Bệ hạ ở Vương quốc Anh đã đề xuất những thay đổi quy định mới để đơn giản hóa cách tính thuế lợi tức DeFi và giảm gánh nặng hành chính cho người nộp thuế.

Một giao thức tùy chọn DeFi đã huy động được 17 triệu đô la cho thị trường bên mua và mở rộng số lượng Token được niêm yết. Nhà phát hành USD Coin (USDC) Circle đã ra mắt giao thức chuyển USDC chuỗi chéo giữa Ethereum và Avalanche.

Ordinals Finance, một giao thức DeFi dựa trên Ethereum, bị cáo buộc đã lừa người dùng hơn một triệu đô la và xóa sự hiện diện của nó khỏi tất cả các nền tảng truyền thông xã hội khi tin tức về điều tương tự nổ ra.

100 Token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp khác về Price Action, với những thay đổi nhỏ trong tuần qua.

Kho bạc Vương quốc Anh tìm kiếm thông tin đầu vào về việc đánh thuế Staking và cho vay DeFi

Bộ phận thuế của Kho bạc Vương quốc Anh đang tìm kiếm ý kiến đóng góp về một chế độ mới khả thi để đánh thuế DeFi. Một cuộc tham vấn vào ngày 27 tháng 4 của Cơ quan Thuế và Hải quan Hoàng gia sẽ diễn ra cho đến ngày 22 tháng 6. Nó yêu cầu các nhà đầu tư, chuyên gia và công ty tham gia vào các hoạt động DeFi cùng với các cơ quan đại diện và tổ chức tư vấn đưa ra quan điểm của họ về cách xử lý thuế DeFi do chính phủ đề xuất.

Theo các thay đổi pháp lý được đề xuất, tiền điện tử được sử dụng trong các giao dịch DeFi sẽ không được coi là khoản xử lý cho mục đích thuế, điều này thường gây ra sự kiện thuế lãi vốn.

Đọc tiếp

Giao thức tùy chọn DeFi tăng 17 triệu đô la cho thị trường bên mua

Thetanuts Finance, một giao thức DeFi cung cấp các hợp đồng quyền chọn tiền điện tử, đã huy động được 17 triệu đô la để cung cấp thị trường bên mua và danh sách tiền xu mở rộng, theo thông báo ngày 24 tháng 4 từ nhóm.

Nhóm có kế hoạch sử dụng các quỹ mới để cung cấp thị trường quyền chọn altcoin bên mua nhằm thu hút người mua quyền chọn. Thông báo nêu rõ rằng, cho đến nay, các giao thức quyền chọn DeFi đã tập trung vào việc thu hút người bán đang tìm kiếm thu nhập ổn định thay vì các nhà đầu tư quyền chọn đang tìm kiếm đòn bẩy. Bằng cách sử dụng số tiền mới huy động được, các nhà phát triển hy vọng sẽ trở thành một trong những giao thức đầu tiên cung cấp sản phẩm cho bên mua của thị trường quyền chọn.

Đọc tiếp

Circle ra mắt giao thức chuyển USDC chuỗi chéo cho Ethereum, Avalanche

Circle, người tạo ra USDC, đã tung ra một giao thức mạng chính cho phép người dùng chuyển USDC giữa Ethereum và Avalanche, theo một thông báo ngày 26 tháng 4. Trước đây, người dùng Avalanche giữ USDC trên Ethereum phải gửi tiền của họ với đối tác Circle hoặc sử dụng cầu nối của bên thứ ba để chuyển USDC giữa các mạng. Giao thức chuyển giao chuỗi chéo mới dường như loại bỏ nhu cầu về cầu nối USDC.

Nhóm đã phát hành một video vào ngày 13 tháng 4 cho thấy giao thức mới hoạt động như thế nào. Không giống như một cây cầu truyền thống, nó không khóa các Token được gửi đến hợp đồng của nó. Thay vào đó, nó phá hủy chúng và phát hành Token mới trên mạng nhận. Người dùng có thể trực tiếp đổi các Token mới này để lấy tiền gửi ngân hàng bằng cách gửi chúng với Circle hoặc các đối tác của Circle.

Đọc tiếp

Ordinals Finance đã tiến hành rút tấm thảm trị giá 1 triệu đô la: CertiK

Ordinals Finance, một giao thức DeFi dựa trên Ethereum cho phép người dùng cho vay và mượn các bản ghi, đã bị cáo buộc thực hiện một trò lừa đảo thoát được gọi là rút thanh khoản (rug pull).

Trong một thông cáo báo chí ngày 24 tháng 4 mà Cointelegraph đã xem, công ty bảo mật blockchain CertiK đã báo cáo rằng nhà phát triển giao thức đã rút 256 triệu Token OFI gốc của họ ra khỏi hợp đồng thông minh bằng cách sử dụng chức năng safuToken. 13 triệu OFI khác đã bị xóa thông qua chức năng rút tiền của chủ sở hữu, nâng tổng số Token được rút lên 269 triệu, CertiK cho biết.

Đọc tiếp

Tổng quan về thị trường DeFi

Tổng giá trị thị trường của DeFi đã tăng nhẹ trong tuần qua. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 token DeFi hàng đầu theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp, với hầu hết các token giao dịch trong sắc đỏ. Tổng giá trị được vốn hóa trong các giao thức DeFi chỉ ở mức trên 50 tỷ USD.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm các câu chuyện, thông tin chi tiết và kiến thức về không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Vương quốc Anh,