Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Không chỉ là một nền tảng giao dịch tiền điện tử thông thường: MaskEx Ben tình huống tiết lộ tham vọng Nền tảng giao dịch mới nóng nhất của uae Nền tảng

Không chỉ là một nền tảng giao dịch tiền điện tử thông thường: MaskEx Ben tình huống tiết lộ tham vọng Nền tảng giao dịch mới nóng nhất của uae Nền tảng

07/06/2023 05:36 read75
Không chỉ là một nền tảng giao dịch tiền điện tử thông thường: MaskEx Ben tình huống tiết lộ tham vọng Nền tảng giao dịch mới nóng nhất của uae Nền tảng

Giám đốc chiến lược mới của MaskEx, Bentình huốnglin không bao giờ có ý định tham gia vào một nền tảng giao dịch tiền điện tử khác, nhưng người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của nó, Eric Yang, cuối cùng đã có thể thúc đẩy sự thay đổi của trái tim.

Hôm nay, chúng tôi đã ngồi lại với tình huống để thảo luận về điều gì đã thuyết phục anh ấy tham gia MaskEx và cách nền tảng giao dịch phân biệt dịch vụ của nó giữa một thị trường ngày càng đông đúc và cạnh tranh. Ngoài ra, tình huống nói về lý do khiến MaskEx quyết định dựa vào trung tâm phát triển, thân thiện với tiền điện tử là UAE, kế hoạch mở rộng bằng cách thắt chặt tích hợp giữa các khu vực MENA và APAC và ý tưởng mới của nó để tích hợp tiền điện tử với truyền thống , tài chính dựa trên tiền pháp định theo những cách mà không nền tảng giao dịch nào khác có thể cung cấp.

  1. Gần đây, bạn đã tham gia MaskEX với tư cách là Phó Chủ tịch Giám đốc Chiến lược. Điều gì thu hút bạn đến với họ?

Trước hết, cảm ơn bạn đã có tôi. Thành thật mà nói, sau tất cả những gì đã xảy ra vào năm 2022, đặc biệt là tại nền tảng giao dịch trước đây của tôi, AAX, tôi không có ý định tham gia một nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung khác. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc trò chuyện với Người sáng lập và Giám đốc điều hành của MaskEX, Eric Yang, cơ hội trở nên khá rõ ràng và tôi đã quyết định tham gia nền tảng giao dịch.

Mạng lưới hỗ trợ công ty này rất mạnh và bao gồm cả người giữ cổ phần của chúng tôi, Sheikh Hamed bin Rakadh Al-Ameri, người có liên kết với một quỹ tài sản có chủ quyền nổi tiếng ở Abu Dhabi. Sự hỗ trợ như vậy mang lại cho tôi niềm tin rằng chúng tôi có thể thúc đẩy tăng trưởng một cách bền vững vì nó cho phép chúng tôi tiếp cận các thị trường mục tiêu và thu hút đông đảo công chúng, đồng thời xây dựng mối quan hệ tin cậy với chính phủ và các tổ chức có ảnh hưởng. Thực tế là trụ sở sắp khai trương của chúng tôi được đặt tại tòa nhà Mashreq Bank Global HQ ở Khu thương mại Dubai là một tình huống điển hình.

  1. Trước khi gia nhập MaskEX, bạn đã làm việc cho AAX hơn 3 năm và vừa được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch tại nền tảng giao dịch – một tháng trước khi công ty sụp đổ. Những bài học quan trọng nhất mà tất cả chúng ta có thể rút ra từ kinh nghiệm đó là gì?

AAX rất thân thiết với tôi và những gì đã xảy ra tại nền tảng giao dịch này thật đau lòng. Cho đến ngày nay, người dùng không được bồi thường và ít hoặc không có quyền truy đòi. Tất nhiên, chúng ta cần đặt cái kết bi thảm này trong bối cảnh của sự lây lan lớn hơn, vốn cũng chứng kiến sự sụp đổ của FTX, Three Arrows Capital, TerraLuna, Celsius và những diễn biến gần đây hơn ở Hoa Kỳ liên quan đến Ngân hàng Thung lũng Silicon, Ngân hàng Chữ ký, và các ngân hàng khác cũng vậy, bất chấp việc trong mỗi trường hợp này, các tình huống khác nhau và chúng ta cần ghi nhớ điều đó.

Tôi cảm thấy khó dung hòa với sự cống hiến của cá nhân mình trong việc ủng hộ việc chấp nhận bitcoin và stablecoin ở các thị trường mới nổi, biết rằng chính người dùng ở đó mới là người chịu thiệt hại nhiều nhất khi nền tảng giao dịch sụp đổ, nhưng tôi luôn ủng hộ việc giảm thiểu rủi ro thông qua đa dạng hóa phương pháp tiếp cận quyền giám hộ – bao gồm cả quyền tự giám sát – và ngay cả tại MaskEX, tôi tiếp tục nhấn mạnh nguyên tắc quan trọng này. Những người muốn giao dịch và tiếp xúc với thị trường toàn cầu nên được tự do làm như vậy, nhưng tốt nhất là nên giữ một tỷ lệ phần trăm đáng kể tài sản kỹ thuật số của bạn vào ví phần cứng của riêng bạn.

Đồng thời, về phía nền tảng giao dịch, cả Eric Yang, Giám đốc điều hành của chúng tôi và tôi đều nhất trí với ý tưởng rằng một nền tảng giao dịch nên đưa ra một số hình thức Bằng chứng dự trữ, điều mà chúng tôi thực hiện trên Nansen; và khi chúng tôi mở trụ sở chính tại Dubai vào tháng 8, công chúng sẽ có thể truy cập nó – đây là lần đầu tiên đối với bất kỳ nền tảng giao dịch tiền điện tử nào. Ngoài ra, MaskEX được đăng ký trực tiếp dưới DED ở Dubai (chứ không phải là khu vực tự do) và do đó, đây là nền tảng giao dịch tài sản ảo trên bờ đầu tiên ở Dubai đã nhận được sự chấp thuận ban đầu từ VARA cho giấy phép FMP. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ hợp tác chặt chẽ với cơ quan quản lý và tôi thấy đây là điểm khác biệt quan trọng với AAX không được kiểm soát và hoàn toàn ở nước ngoài.

  1. Một số người có thể nói MaskEX chỉ là một nền tảng giao dịch khác trong một thị trường đang trở nên vô cùng đông đúc. Làm thế nào bạn sẽ đáp ứng với điều đó? Điều gì khiến MaskEX khác biệt với các nền tảng khác?

Khi TikTok ra mắt, người ta có thể nói, đó chỉ là một nền tảng phát trực tuyến khác. Hoặc, nếu bạn đã quen thuộc với Grab ở Đông Nam Á, mọi người có thể nói đó chỉ là một Uber khác. Tất nhiên, thực tế là thị trường tài sản kỹ thuật số còn lâu mới bão hòa, nhưng chúng ta hiện đang bước vào giai đoạn giữ khu vực. Từ những ngày đầu khi thực sự chỉ có Mt. Gox – nền tảng giao dịch Bitcoin chiếm khoảng 85% khối lượng giao dịch toàn cầu – giờ đây chúng ta đang tiến đến giai đoạn mà chúng ta sẽ thấy sự giữ trong khu vực. Tại Hoa Kỳ, chúng tôi thấy Coinbase và Kraken. Ở khu vực APAC và được cho là Châu Phi cận Sahara, chúng ta thấy Binance, cùng với các nền tảng giao dịch đáng chú ý khác như ByBit và OKX, và ở khu vực MENA và CIS, MaskEX đang gia tăng. Đây là một sự phát triển lành mạnh.

Nhưng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng MaskEX không chỉ là một nền tảng giao dịch tiền điện tử thông thường. Ngoài giao dịch tiền điện tử trên giao dịch giao ngay, vĩnh viễn, ký quỹ, tùy chọn và sao chép, nền tảng giao dịch còn cung cấp thị trường cho các cổ phiếu của Hoa Kỳ và Hồng Kông, thẻ ảo do MasterCard cung cấp, có thể được tích hợp với Apple Pay và với MaskEX Pay , công ty đang xây dựng các khả năng ngân hàng thực tế, thu hẹp khoảng cách giữa tiền điện tử và tiền pháp định. Tôi chưa thể chia sẻ quá nhiều chi tiết về điều này, nhưng bất chấp việc có vẻ như tiền điện tử và tiền pháp định đang trải qua một cuộc ly hôn, trong một cuộc chiến giành quyền nuôi con (ý định chơi chữ), nhưng thực tế – ít nhất là đối với MaskEX – là chúng tôi đang tìm cách để tích hợp chúng liền mạch. Ý nghĩa rất quan trọng.

  1. Vì sao MaskEX chọn đặt trụ sở chính tại Dubai? Những lợi thế không được ở Dubai mang lại?

Trong tám năm qua, phần lớn thời gian tôi sống ở Hồng Kông, và ở một mức độ nào đó, tôi vẫn sống như vậy. Tôi rất vui khi thấy Hồng Kông mở rộng hơn đối với Bitcoin và tài sản kỹ thuật số hoặc Web3, nhưng nếu bạn đã theo dõi tin tức, thì Hồng Kông cũng đang ngày càng hợp tác với UAE và có những lý do sâu xa hơn đằng sau cái này. Cá nhân tôi rất vui khi góp phần giữ mối quan hệ giữa hai thành phố này.

Mạng lưới của chúng tôi trên khắp khu vực MENA, bao gồm Ả-rập Xê-út, Ai Cập, Kuwait, Bahrain và Thổ Nhĩ Kỳ đến tận Uzbekistan, rất mạnh và UAE có vị trí thuận lợi để phục vụ các thị trường này, vì vậy Dubai rất có ý nghĩa đối với chúng tôi từ một quan điểm mở rộng là tốt. Việc liên kết khu vực MENA với APAC có ý nghĩa quan trọng trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là trong bối cảnh bế tắc về quy định tại Hoa Kỳ.

Vì vậy, cả từ quan điểm chiến lược toàn cầu cũng như quan điểm mở rộng, đối với MaskEX, việc có trụ sở tại Dubai là rất thuận lợi, bất chấp việc tôi phải nhấn mạnh rằng ở giai đoạn này, chúng tôi chưa phục vụ công dân UAE, đang chờ phê duyệt cuối cùng từ VARA.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: