Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "không, chúng tôi không buôn lậu người" - Người ủng hộ Bitcoin tham quan châu Âu trên chiếc xe tải kiểu btc

"không, chúng tôi không buôn lậu người" - Người ủng hộ Bitcoin tham quan châu Âu trên chiếc xe tải kiểu btc

07/07/2023 20:20 read131

Một chiếc xe tải có chủ đề Bitcoin thúc đẩy việc áp dụng trên khắp châu Âu đã chứng kiến một phần kịch tính đáng kể, bao gồm cả việc dừng xe lúc nửa đêm và bị các cơ quan thực thi pháp luật khám xét.

Từ sự đồng ý của những người lạ thân thiện cho đến cuộc lục soát lúc nửa đêm của cảnh sát, một chiếc xe tải có chủ đề Bitcoin tiếp tục hành trình vòng quanh châu Âu.

Ariel Aguilar đã đứng sau tay lái của các nỗ lực quảng bá Bitcoin (BTC), lái xe khắp châu Âu trên chiếc xe tải có chủ đề BTC có tên là La Bitcoineta. Nói chuyện với nhà báo Joe Hall của WebGiaCoin tại Trường hè Kế hoạch B, người đề xuất Bitcoin người Argentina đã nhớ lại những thăng trầm trong hành trình qua gần một chục quốc gia châu Âu.

"Bitcoin là công việc. Bitcoin là thời gian. Bitcoin là hy vọng." La Bitcoineta đậu tại Trường hè Kế hoạch B ở Lugano vào năm 2023.

Một phần của hành trình La Bitcoineta đã đi xe tải từ Serbia đến Lugano, liên quan đến quá trình chuyển đổi biên giới giữa Bosnia và Croatia. Aguilar đã đợi đến nửa đêm để qua biên giới, điều này khiến các quan chức hải quan và biên giới nghi ngờ.

Sau cuộc test ban đầu ở biên giới, mười phút sau chiếc xe tải bị chặn lại bởi một chiếc xe không biển số do năm quan chức mặc thường phục điều khiển. Người đam mê Bitcoin đã nói:

Họ nói 'chúng tôi là cảnh sát, chúng tôi phải lục soát xe của bạn.' Tôi nghĩ rất có thể họ nghĩ chúng tôi đang buôn lậu người.

Một lần nữa Aguilar được phép tiếp tục chuyến đi đến Lugano, lưu ý một cách hài hước rằng anh ấy đã tránh 'hối lộ' một quan chức đã phát hiện ra bản sao của Aguilar về Tiêu chuẩn Bitcoin, một cuốn sách được viết bởi người đề xuất BTC và nhà kinh tế học Saifedean Ammous:

Tôi không biết anh ấy có muốn không, nhưng trong tình huống nó được coi là hối lộ, tôi đã không tặng nó như một món quà.

Các phần khác của cuộc hành trình đã tạo ra nhiều trải nghiệm tích cực hơn. Aguilar nhấn mạnh việc nhìn thấy những dấu hiệu thích thú từ những người lạ ở Thụy Sĩ khi nhìn thấy La Bitcoineta lướt qua. Trong khi đó, những người ở các khu vực tài phán thân thiện với tiền điện tử như Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha dường như không biết gì về sự hiện diện của xe van.

La Bitcoineta đã đi từ Tây Ban Nha đến Gibraltar, Bồ Đào Nha, Andorra, Thụy Sĩ, Munich, Prague, Oslo, Romania, Serbia và Lugano.

Hành trình sẽ tiếp tục theo hướng của Serbia, Bosnia, Montenegro, Albania và Macedonia. Một chuyến đi đến Vương quốc Anh được lên kế hoạch vào tháng 9, trước khi đến Madrid, Amsterdam và Luana trước khi hoàn thành hành trình ở Lugano.

Aguilar cho biết chuyến lưu diễn vào năm tới có thể có các chuyến đi dài hơn đến các quốc gia khác nhau, đánh giá mức độ chấp nhận Bitcoin khác nhau.

Hãy nói rằng chúng tôi làm Đức, chúng tôi làm Pháp. Ý tưởng là phỏng vấn một Bitcoiner người Pháp để thấy rằng anh ta không phải là một người coi thường, phải không? Nếu anh ấy thực sự là một Bitcoiner.

Điều này sẽ liên quan đến việc cho phép những người ủng hộ Bitcoin ở các quốc gia khác nhau tham gia vào các cuộc nói chuyện và thuyết trình của La Bitcoineta về chủ đề này.

Chiếc xe tải cũng đã nhận được phần lớn giá vé của người hâm mộ. La Bitcoineta đã tạo ra một meme nổi tiếng với người đề xuất Bitcoin là Michael Saylor, sau khi Aguilar đưa Giám đốc điều hành MicroStrategy đi tham quan chiếc xe tải tại một hội nghị:

Anh ấy yêu thích nó, đặc biệt là cụm từ 'Bitcoin là niềm hy vọng' lớn ở bên hông xe tải. Anh ấy đã chụp một bức ảnh và tải nó lên Instagram của mình.

Đối với bức ảnh, Aguilar nói rằng người quay phim của anh ấy là nguồn gốc của biểu cảm đáng nhớ của Saylor:

Anh ấy đang quay phim thay vì chụp ảnh nên anh ấy mất quá nhiều thời gian và đó là lúc Saylor anh ấy nhận được cái nhìn tức giận như meme.

La Bitcoineta cũng có chữ ký của các nhân vật Bitcoin có ảnh hưởng như Adam Back, Ammous, Hoàng tử Philip của Serbia, Jack Mallers, Elizabeth Stark và những Bitcoiner OG khác đã để lại thông điệp cho hậu thế trên xe tải.

Cuộc phỏng vấn là một phần của bộ phim tài liệu sắp ra mắt của WebGiaCoin về cảm giác khi tham dự Trường học Bitcoin. Đăng ký tại đây (https://www.youtube.com/@cointelegraph) để xem.

Tạp chí: Bitcoin 2023 ở Miami bắt đầu nắm bắt được 'shitcoin trên Bitcoin'

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Sự chấp nhận, Châu Âu, Bitcoin van, La Bitcoineta,