Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Không có CZ, không vấn đề gì: Diễn biến Tuần lễ Blockchain của Binance Ngành công nghiệp tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ

Không có CZ, không vấn đề gì: Diễn biến Tuần lễ Blockchain của Binance Ngành công nghiệp tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ

13/11/2023 21:10 read76
Không có CZ, không vấn đề gì: Diễn biến Tuần lễ Blockchain của Binance Ngành công nghiệp tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ

Binance đã chọn eo biển Bosphorus làm bối cảnh cho Tuần lễ blockchain Binance, sự kiện hàng đầu trong lịch năm 2023 của mình.

Tuần lễ Blockchain Binance Istanbul 2023 chứng kiến nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance tổ chức sự kiện hàng đầu của mình đến Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 8-9 tháng 11, nơi hoạt động kinh doanh được tiến hành bằng đồng lira của Thổ Nhĩ Kỳ — một cặp giao dịch hàng đầu trên nền tảng của nó.

bất chấp việc Giám đốc điều hành Binance Changpeng CZ Zhao vắng mặt trong sự kiện này, nhưng bộ phận quản lý Binance, cùng với các giám đốc điều hành chủ chốt từ danh sách đầy đủ các nhà tài trợ sự kiện, đã là quá đủ để biến Tuần lễ Blockchain Binance thành một trong những sự kiện Web3 đông đúc nhất mà Istanbul từng có từng thấy.

Là một thành phố kết nối châu Âu với châu Á, Istanbul không còn xa lạ với các hội nghị thượng đỉnh về tiền điện tử và blockchain quốc tế. Trong khi hầu hết các sự kiện đều chọn trung tâm thành phố để dễ dàng tiếp cận và các khách sạn lân cận, Binance đã chọn một địa điểm trên bờ biển Bosphorus — cách xa tàu điện ngầm và nhiều phương thức giao thông khác — để cho du khách thấy vẻ đẹp thực sự của Istanbul.

Sự kiện xảy ra ở phía Châu Âu của Istanbul, nhưng du khách có thể bước ra ngoài sân thượng và ngắm nhìn khu vực Châu Á, eo biển Bosphorus và cây cầu nối hai lục địa. Nguồn: Cointelegraph

Việc ghé thăm khu vực sự kiện chính mà không đăng ký hoặc lấy vé vào phút cuối thường không thành vấn đề - ít nhất là đối với hầu hết các sự kiện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, đối với Tuần lễ Blockchain của Binance, an ninh được thắt chặt và vé đã được bán hết. Nhóm sự kiện của Binance đã thiết kế bố cục hai tầng cho hơn 2.000 người tham dự từ khắp nơi trên thế giới.

Du khách được chào đón bởi một hội trường rộng rãi dẫn lên tầng trên, nơi lắp đặt sân khấu chính và các gian hàng. Tầng vào có nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm một tiệm làm tóc nhỏ nơi du khách chọn tham gia để được xịt logo Binance lên tóc, hai máy chơi game kiểu cũ và Giai đoạn Đổi mới tập trung vào khởi nghiệp.

Không có cách nào tốt hơn để thể hiện tình cảm của Binance bằng việc xịt logo của họ lên một sợi tóc. Nguồn: Cointelegraph

Tầm quan trọng của sự kiện Istanbul được thể hiện rõ từ góc nhìn của Binance, khi nền tảng tiền điện tử này đã đưa ra thông báo quan trọng về ví Web3 của mình — đừng nhầm lẫn với Ví Trust thuộc sở hữu của Binance — cho sự kiện này.

Người đứng đầu thị trường khu vực của Binance, Richard Teng, đã khởi động sự kiện bằng việc giới thiệu Ví Binance Web3 tới 150 triệu người dùng Binance.

Tạp chí: Độc quyền: 2 năm sau cái chết của John McAfee, góa phụ Janice tan vỡ và cần câu trả lời

Bắt đầu với thành tích cao, Tuần lễ Binance Blockchain Istanbul đã cung cấp các bài phát biểu và hội thảo quan trọng từ những cái tên nổi bật về blockchain, tiền điện tử, Web3, trò chơi và giải trí tập trung tại Istanbul trong hai ngày. Có những hội thảo để tham dự hoặc tạo cơ hội kết nối cho mọi người từ mọi hoàn cảnh và trình độ kinh nghiệm.

Giám đốc tiếp thị của Binance Rachel Conlan nói với Cointelegraph rằng nền tảng giao dịch đã xem xét một số thành phố trước khi chọn Istanbul làm điểm đến cho Tuần lễ Blockchain Binance năm nay.

Thành phố có một cộng đồng tiền điện tử vô cùng sôi động và sự hỗ trợ mạnh mẽ mà chúng tôi liên tục nhận được từ cộng đồng địa phương này đã đóng vai trò quyết định trong quyết định của chúng tôi.

Tham khảo các cuộc khảo sát đã xếp Thổ Nhĩ Kỳ vào số các quốc gia có tỷ lệ áp dụng tiền điện tử cao nhất, Conlan lưu ý rằng sự tham gia và áp dụng này khẳng định lại cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc đầu tư và nuôi dưỡng hệ sinh thái blockchain ở Thổ Nhĩ Kỳ, khiến Istanbul trở thành một lựa chọn đương nhiên cho sự kiện hàng đầu của chúng tôi.

Sự kiện hàng đầu không có sự góp mặt của CEO Binance, người được biết đến là người áp dụng văn hóa phi tập trung trong Binance và thậm chí còn gợi ý rằng ông ấy có thể sẵn sàng từ chức CEO.

Conlan cho biết: Phân quyền hiệu quả không chỉ có nghĩa là phân bổ quyền hạn và trách nhiệm mà còn có tính minh bạch.

Binance muốn liên tục thu hút người dùng và đảm bảo sự hiện diện nhất quán trên nhiều diễn đàn và khu vực, đồng thời việc có một đội ngũ giàu kinh nghiệm để đại diện độc lập cho công ty là điều quan trọng đối với mục tiêu đó, cô nói thêm.

Binance và hệ sinh thái Web3 lớn hơn

bất chấp việc đây là sự kiện của Binance nhưng hội nghị có sự tham gia của một số công ty và nền tảng khác. Tron, Chiliz, Animoca Brands, Zignaly, Alchemy Pay và Trust Wallet nằm trong số các gian hàng được lắp đặt trong khu vực tài trợ.

Tuần lễ Blockchain của Binance luôn không chỉ có Binance; Conlan giải thích rằng nó nói về việc xây dựng cộng đồng và nói thêm rằng bằng cách thúc đẩy hợp tác với các đối tác, Binance đặt mục tiêu mở rộng phạm vi tiếp cận của mình tới hệ sinh thái Web3 lớn hơn.

Ai cần một tiếng chuông để thông báo rằng các bảng đang bắt đầu khi trên tay có một chiếc trống điếc tai? Nguồn: Cointelegraph

Những người tham gia sự kiện cũng hài lòng với bầu không khí sống động và năng động mà họ gặp phải ở Istanbul. David Uhryniak, người đứng đầu bộ phận phát triển hệ sinh thái của Tron cho biết, chúng tôi rất ngạc nhiên trước năng lượng và sự nhiệt tình của cộng đồng tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ tại Tuần lễ Blockchain Binance, đồng thời cho biết thêm rằng khía cạnh thú vị nhất của sự kiện là hội thảo về stablecoin và địa điểm tuyệt vời bên cạnh eo biển Bosphorus.

Nhiều lời khen ngợi hơn cho sự quyến rũ và lòng hiếu khách của Istanbul đến từ Abdul Rafay Gadit, người đồng sáng lập nền tảng giao dịch tiền điện tử Zignaly. Bình luận về Tuần lễ Blockchain của Binance, Gadit nói với Cointelegraph: Sự kiện ở Istanbul đã thành công với các dự án tiền điện tử đa dạng thể hiện những nỗ lực lâu dài của họ, đặc biệt là trong thời gian giảm giá kéo dài.

Một điểm nổi bật của sự kiện là tương tác trực tiếp với các nhà phát triển đang xây dựng Web3 cho một tỷ người dùng tiếp theo, theo Tomasz Wojewoda, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh của BNB Chain. Ông nói, thật tuyệt vời khi được gặp rất nhiều nhà phát triển đang xây dựng trong hệ sinh thái Chuỗi BNB và trực tiếp nghe về cách họ được hưởng lợi từ phí gas thấp của opBNB và bộ lưu trữ phi tập trung BNB Greenfield.

Bilal Bin Saqib, một doanh nhân blockchain từng xuất hiện trong Forbes 30 Under 30 Asia, nói với Cointelegraph rằng ông bị cuốn hút bởi cuộc thảo luận về tương lai của blockchain. Tôi nghĩ rằng việc ra mắt ví Web3 tự quản lý đầu tiên của Binance là một điểm nổi bật đối với tôi, Saqib nói, đồng thời lưu ý rằng việc ra mắt này mở ra vô số con đường dẫn đến tương lai của Web3 cho đại chúng.

Đối với Conlon, phiên họp dành cho Phụ nữ trong Web3 ở Giai đoạn Đổi mới là một điểm nhấn quan trọng của toàn bộ sự kiện. Conlan cho biết cuộc thảo luận đã đi sâu vào quan điểm của một số phụ nữ đầu ngành, đề cập đến sự giao thoa giữa quyền lực của phụ nữ và tương lai của công nghệ.

Thổ Nhĩ Kỳ là điểm nóng của đổi mới Web3

Khu vực tài trợ nằm cạnh sân thượng, nơi phục vụ đồ ăn và đồ uống. bất chấp việc lượng khách đông đảo nhưng đồ ăn luôn sẵn sàng phong phú. Ngoài các món ăn chính, du khách còn xếp hàng để nếm thử các món ngon địa phương như simit (một loại bánh mì tròn của Thổ Nhĩ Kỳ), kem kiểu Maras và cà phê Thổ Nhĩ Kỳ.

Du khách từ các quốc gia khác nhau tụ tập trong hàng ăn, tại các gian hàng của nhà tài trợ và uống cà phê để nói về Web3, blockchain và tiền điện tử trong bối cảnh vai trò của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngành đồng thời ấp ủ hành động tăng giá được chờ đợi từ lâu trên thị trường tiền điện tử .

Kem kiểu Maras làm từ sữa dê. Nguồn: Cointelegraph

Nhấn mạnh rằng Thổ Nhĩ Kỳ đã phát triển để trở thành một quốc gia đóng vai trò quan trọng trong không gian blockchain, tổng giám đốc Binance Thổ Nhĩ Kỳ Mücahit Dönmez nói với Cointelegraph rằng sự hợp tác cởi mở giữa các tổ chức tài chính truyền thống như ngân hàng Thổ Nhĩ Kỳ và nền tảng tiền điện tử cho thấy cách tiếp cận có tư duy tiến bộ của đất nước. Ông nói thêm: Môi trường kinh doanh hợp tác này kích thích bầu không khí thân thiện với đổi mới và tốt cho lĩnh vực blockchain và tiền điện tử.

Gần đây: Pool về quyền riêng tư của tiền điện tử có thể giúp cân bằng quyền riêng tư và quy định không?

Nền kinh tế địa phương đang đi xuống sẽ góp phần đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử ở Thổ Nhĩ Kỳ, theo Bin Saqib. Ông nói: Với việc đồng Lira của Thổ Nhĩ Kỳ không có bất kỳ dấu hiệu phục hồi đáng kể nào, tôi nghĩ ngày càng có nhiều người sẽ tham gia vào hệ sinh thái tiền điện tử với hy vọng tiết kiệm được số tiền khó kiếm được của họ.

Cointelegraph không thể phá vỡ điểm số cao trong phiên bản arcade của Space Invaders. Nguồn: Cointelegraph

Sau hai ngày diễn ra, Zhao đã kết thúc sự kiện thông qua cuộc gọi video, nêu bật những nỗ lực tuân thủ của nền tảng giao dịch tiền điện tử và cách Binance đang giúp các nhà lập pháp tạo ra các khuôn khổ pháp lý cho tiền kỹ thuật số.

Trả lời câu hỏi từ khán giả, Giám đốc điều hành Binance cho biết ngành công nghiệp tiền điện tử đang hướng tới tài chính phi tập trung (DeFi), ông nói thêm:

Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho DeFi, ví, v.v. Tôi nghĩ rằng sự đổi mới công nghệ thực sự nằm ở đâu.

Tuần lễ Blockchain Binance Istanbul 2023 đã cho phép hệ sinh thái blockchain và tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ nâng cao mức độ hiển thị thông qua thương hiệu toàn cầu Binance.

Bin Saqib cho biết, Binance đã làm sáng tỏ hệ sinh thái tiền điện tử ở Thổ Nhĩ Kỳ — điều mà không nhiều người biết đến, và điều này sẽ thu hút các dự án, nhà đầu tư cũng như những người đam mê tiền điện tử khác đến với đất nước này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Nền tảng giao dịch phi tập trung, Nền tảng giao dịch, Thổ Nhĩ Kỳ,