Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Không có rào cản đối với Fortune: Không quá muộn trở thành tỷ phú tiền điện tử

Không có rào cản đối với Fortune: Không quá muộn trở thành tỷ phú tiền điện tử

16/04/2022 16:53 read164
Không có rào cản đối với Fortune: Không quá muộn trở thành tỷ phú tiền điện tử

Đây là thời điểm thú vị cho tiền điện tử. Khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư tổ chức mua vào Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và các loại tiền điện tử khác, có thể có một số nhà đầu tư tự hỏi liệu họ có bỏ lỡ con thuyền hay không, đặc biệt là khi đỉnh cao chóng mặt của thị trường vào năm 2021 đã nhường chỗ cho sự sụt giảm nghiêm trọng ở bắt đầu từ năm 2022.

Trong những ngày trước đó, tiền điện tử nổi tiếng với việc tạo ra các tỷ phú Bitcoin từ những cá nhân trẻ, có tư duy tự do, không xuất thân từ những nền tảng giàu có truyền thống. Giờ đây, tiền điện tử có thể được cho là đang trở thành xu hướng chủ đạo, liệu sự giàu có bằng tiền điện tử có trở thành vật bảo tồn của các ông trùm tài chính phù hợp mà Bitcoin đã từng cố gắng thách thức? Các bằng chứng dường như không làm giảm điều này. Trên thực tế, những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử lớn nhất hiện nay vẫn là người truyền cảm hứng và đến từ nhiều nguồn gốc, độ tuổi và quốc gia. Hãy xem xét một số người có ảnh hưởng đến tiền điện tử truyền cảm hứng nhất trong lĩnh vực này ngay bây giờ.

Carl 'The Moon' Runefelt - từ đóng túi đến đánh bóng

Carl Runefelt, được biết đến nhiều hơn với tay cầm trên mạng xã hội 'The Moon', là một trong những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử phổ biến nhất hiện nay, với hơn 500 nghìn người đăng ký trên YouTube và hơn một triệu người theo dõi trên Twitter.

Runefelt nổi tiếng là tăng giá đối với Bitcoin và đã kiếm được một số tiền đáng kể từ tiền điện tử ban đầu. Anh ấy cũng không ngại phô trương sự giàu có của mình, kiếm những NFT quý hiếm với giá hàng triệu đô la và khoe chiếc Bugatti mới của mình (được mua bằng lợi nhuận giao dịch ETH) với những người theo dõi của mình trong khi thị trường đang giảm vào cuối năm 2021. Nhưng không Runefelt có quyền tự hào về sự giàu có của mình? Rốt cuộc, anh ấy đã xuất phát từ sự khiêm tốn và đã nói trong các cuộc phỏng vấn rằng anh ấy muốn truyền cảm hứng cho những người theo dõi của mình để đạt được điều tương tự.

Trước khi tham gia vào tiền điện tử, Runefelt thực sự đã làm việc tại một cửa hàng tạp hóa ở quê nhà Thụy Điển. Ở tuổi 22, người công nhân tạp hóa trẻ tuổi cảm thấy buồn chán và thất vọng với cuộc sống và triển vọng nghề nghiệp của mình. Ông bắt đầu đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào vàng và kim loại quý nhưng vỡ mộng trước sự tham nhũng và kém hiệu quả của hệ thống ngân hàng. Xem một video về tiền điện tử trên YouTube đã truyền cảm hứng cho anh ấy đầu tư vào tiền điện tử và bắt đầu kênh YouTube của riêng mình vào năm 2017.

Các khoản đầu tư tiền điện tử Runefelt đã thành công và kênh 'The Moon' của anh ấy cũng vậy. Bằng cách đầu tư, giao dịch và đưa ra lời khuyên tương tự cho những người theo dõi mình, Runefelt đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời mình. Anh ấy cho rằng Luật hấp dẫn và sức mạnh của hình dung là những phần quan trọng trong hành trình đến với lối sống xa hoa mà anh ấy thích ngày nay.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Runefelt hiện đang sống trong thiên đường ăn chơi ở Dubai và tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử và NFT, cũng như quảng cáo ứng dụng thanh toán của riêng mình, Kasta. bất chấp việc mở rộng sang các lĩnh vực khác của ngành công nghiệp tiền điện tử, ngôi sao giàu có người Thụy Điển vẫn lạc quan về tiền điện tử ban đầu, tuyên bố rằng BTC sẽ không bao giờ giảm xuống dưới 10.000 đô la và thậm chí có thể đạt 200 nghìn đô la trong ba năm tới.

giữ ước mơ của bạn - các ngôi sao tiền điện tử vẫn đang được tạo ra

Câu chuyện về Runefelt, người đã xoay chuyển hoàn toàn cuộc sống của mình ở tuổi đôi mươi, là nguồn cảm hứng cho các nhà đầu tư tiền điện tử ngày nay và thế giới tiền điện tử tiếp tục là cách để mọi người kiếm tiền ngoài con đường truyền thống để trở nên giàu có.

Trong khi nhiều nhà đầu tư nổi tiếng học tại các trường cao đẳng ưu tú, người sáng lập Ethereum Vitalik Buterin nổi tiếng đã bỏ học đại học để tập trung vào tiền điện tử. Vào năm 2012, một cậu bé 12 tuổi Eric Finman đã dành một món quà của gia đình là 1.000 đô la để mua Bitcoin với giá từ 10 đến 12 đô la, những giao dịch đã giúp cậu trở thành triệu phú khi 18 tuổi và thậm chí còn giàu hơn ngày nay.

Sự biến động của các altcoin vẫn tạo cơ hội cho những khoản lợi nhuận khổng lồ như vậy ngày nay, với những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử mới luôn xuất hiện từ những nền tảng khiêm tốn. Rachel Siegel là một giáo viên dạy thay đang gặp khó khăn. Ở tuổi 29 và không có bất kỳ kiến thức công nghệ nào, cô ấy bắt đầu đầu tư khoảng 25 đô la một tuần vào tiền điện tử và biến nó thành lợi nhuận bảy con số, quyền sở hữu và sự nghiệp mới với tư cách là người có ảnh hưởng về tiền điện tử dưới tay cầm @CryptoFinally.

Kane Ellis chỉ mới 18 tuổi và là một học sinh trung học bỏ học khi học cách khai thác tiền điện tử và sử dụng số tiền Bitcoin kiếm được trong nhiều năm để thành lập thị trường ô tô trực tuyến Carswap, cũng như mua một đội xe hơi kỳ lạ cho riêng mình (không giống như Runefelt , anh ấy thích một chiếc Maserati hơn).

Đây chỉ là hai ví dụ khác về những người hâm mộ tiền điện tử đã làm giàu và xây dựng hồ sơ nổi tiếng trên đó. Đừng quên tất cả những người kiếm tiền nhưng quyết định tránh ánh đèn sân khấu và sống cuộc sống ít công khai hơn. Sự thật là, tâm lý của các nhà đầu tư tiền điện tử giàu có là những người bạn không bao giờ nghe đến nhưng đang tập trung vào cuộc sống của chính họ.

Tiếp cận sự giàu có từ tiền điện tử chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Lý do chính khiến tiền điện tử vẫn là một công cụ tuyệt vời để xây dựng sự giàu có là hầu như bất kỳ ai có điện thoại thông minh và kết nối internet đều có thể truy cập thị trường ngày nay và điều này trao quyền cho một bộ phận lớn dân số không có quyền truy cập vào các sản phẩm xây dựng sự giàu có truyền thống .

StormGain vẫn là nền tảng tất cả trong một tốt nhất cho giao dịch và đầu tư tiền điện tử, với hơn 60 tài sản kỹ thuật số để giao dịch, bao gồm tiền điện tử, chỉ số, DeFi, thẻ metaverse và hơn thế nữa, trong một ứng dụng dễ sử dụng mà bạn có thể truy cập từ điện thoại thông minh hoặc web. Với mô hình giao dịch chia sẻ lợi nhuận, hoa hồng thấp và bộ bài báo và video giáo dục phong phú, StormGain là một trong những điểm tham gia tiền điện tử tốt nhất cho các nhà đầu tư mới. Nền tảng này cũng đang cung cấp mức định giá tiền thưởng tiền gửi + 20% cho người dùng mới cho đến ngày 25 tháng 4 năm 2022.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: