Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Không có trục xoay trong tầm nhìn: Bitcoin có thể gặp nhiều đau đớn hơn khi giá lạm phát tăng nhanh

Không có trục xoay trong tầm nhìn: Bitcoin có thể gặp nhiều đau đớn hơn khi giá lạm phát tăng nhanh

11/10/2022 23:16 read86
Không có trục xoay trong tầm nhìn: Bitcoin có thể gặp nhiều đau đớn hơn khi giá lạm phát tăng nhanh

Xu hướng Bitcoin giảm dần về phía đáy của phạm vi được tạo ra vào tháng 7 khi tiền điện tử này đạt mức thấp nhất trong nhiều năm ở mức 17.600 đô la. Bây giờ, BTC dường như đã sẵn sàng cho các khoản lỗ tiếp theo trong khung thời gian thấp khi các lực lượng vĩ mô vẫn kiểm soát thị trường toàn cầu.

Bài đọc liên quan: Avalanche Nằm Trên Quả Bom Hẹn Giờ Như Giá Nhắm Mắt 10 Đôla, Liệu Giá Có Thoát Được Không?

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin (BTC) giao dịch ở mức 19.000 đô la với mức lỗ lần lượt là 1% và 3% trong 24 giờ qua và 7 ngày qua. Các loại tiền điện tử khác đang theo cảm xúc chung trên thị trường với nhiều loại tiền điện tử mang lại lợi nhuận trong khung thời gian thấp của họ ngoài XRP.

Bitcoin BTC BTCUSDT Giá BTC đi ngang trên biểu đồ 1 giờ. Nguồn: BTCUSDT Tradingview

Bitcoin bị mắc kẹt giữa các lực lượng vĩ mô toàn cầu

Theo bàn giao dịch QCP Capital, sau khi giữ Ethereum, quá trình chuyển đổi từ Proof-Of-Work (PoS) sang đồng thuận Proof-Of-Stake (PoS), đã được hoàn thành thành công và lĩnh vực này đã đánh mất câu chuyện tăng giá cuối cùng. Bây giờ, các yếu tố vĩ mô là thứ duy nhất có ảnh hưởng.

Do đó, Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác đang tăng mối tương quan của chúng với các tài sản truyền thống và ngày càng phát triển song song với các lực lượng kinh tế toàn cầu. Theo nghĩa đó, bản in Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) sắp tới cho tháng 9 có thể gây thêm áp lực bán lên giá BTC.

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đang cố gắng chống lại mức lạm phát cao, được đo bằng chỉ số CPI, bằng cách tăng lãi suất và giảm bảng cân đối kế toán. Điều này đang gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị của hầu hết mọi loại tài sản ngoại trừ đồng đô la Mỹ. QCP Capital đã viết:

USD tiếp tục duy trì giá thầu, vì lợi nhuận thực tế của đồng đô la cao hơn mọi loại tài sản khác so với đầu năm. Hàng hóa và Kim loại quý hiển thị những con số nghiệt ngã (…). Sự kết hợp của cảm xúc vĩ mô toàn cầu đã thúc đẩy mối tương quan giữa các tài sản trở lại cực đoan. Mối tương quan của BTC với chứng khoán và vàng (tương quan thuận) ở mức cao nhất mọi thời đại (…).

Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã vô ích vì lạm phát đang chứng tỏ khả năng phục hồi và có thể tiếp tục có xu hướng tăng lên. Bản in CPI tháng 9 sắp tới, sẽ được xuất bản vào thứ Năm tuần sau, sẽ chứng minh thêm manh mối về tình hình kinh tế vĩ mô hiện tại. QCP Capital cho biết:

Về vấn đề đó, mọi con mắt đang đổ dồn vào Fed và mở rộng là báo cáo CPI vào thứ Năm tuần này, nơi mà sự không chắc chắn vẫn ở mức cao. Các nhà kinh tế bên bán dự đoán CPI cốt lõi tăng khoảng 0,4% so với tháng trước và 6,5% so với cùng kỳ năm trước, do lạm phát trú ẩn mạnh.

Nếu Fed kiên quyết tăng lãi suất, Bitcoin có thể sẽ có xu hướng thấp hơn trong ngắn hạn. QCP Capital coi nhu cầu mạnh mẽ trong các lĩnh vực việc làm của Hoa Kỳ là có khả năng tiêu cực vì nó góp phần vào các chỉ số lạm phát và khuyến khích tổ chức tài chính duy trì các điều kiện tài chính thắt chặt.

Cá voi Bitcoin đẩy BTC xuống, hãy quan sát bên dưới?

Fed đã bị các đồng minh của Mỹ gây sức ép buộc phải dừng chương trình tăng lãi suất của họ nhưng không có kết quả. Tuy nhiên, áp lực này có thể góp phần làm thay đổi quan điểm của tổ chức tài chính về lâu dài.

Trong khi đó, khi tình hình kinh tế vẫn ở mức cực đoan, tiềm năng tăng giá của Bitcoin sẽ tiếp tục bị hạn chế. Trong các khung thời gian ngắn, dữ liệu từ các Chỉ báo Vật liệu cho thấy sự gia tăng các lệnh bán từ các nhà đầu tư (màu tím trong biểu đồ bên dưới) với các lệnh đặt mua từ 1 USD00.000 đến 1 triệu USD.

Bài đọc liên quan: XRP chiếm vị trí dẫn đầu trong số các loại tiền thay thế - Liệu nó có giảm trước khi leo lên không?

Miễn là xu hướng này tiếp tục, bất kỳ nỗ lực nào để lấy lại các mức trước đó dẫn đến sự kháng cự như đã xảy ra trong những tuần qua.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, BTCUSDT,